Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Trước khi đọc đến mấy cái điều áp dụng trong luật, thì phải đọc qua điều 1,2,....để biết mình phải làm gì. Ví dụ Điều 4 áp dụng với trường hợp của thớt này. Đọc ba mứa như mày rồi soi mói lung tung thì lại lòi cái ngu ra.
View attachment 2887563

Đã ghi rõ phải chấp hành rồi nhưng vẫn lẽo lự với câu từ của một trong các hệ thống báo hiệu đường bộ.
Tao dẫn xa vậy để mọi người thấy mày là thằng gì đâu không. BIển R.411 là biển hiệu lệnh, muốn cãi thì mày bơ nó luôn, vì mày đúng lầy!
Để tao nói rõ cái NGU của mày nhé.
Biển R411 đúng quy chuẩn là biển hiệu lệnh. Đúng.
Hiệu lệnh của biển là ...' phải đi đúng làn đường đã được chỉ dẫn hướng phù hợp với hành trình của xe.."
Giả sử hướng phù hợp với hành trình xe mày là sẽ rẽ trái
1. Trường hợp 1 không có vạch 4.1, chỉ có biển R411 thì mày phải tuân thủ hiệu lệnh của biển R411 này cụ thể là:
- Nếu đang đi trên làn trái thì mày cứ đi trên làn này và chuyển hướng tại giao lộ (nhắc lại là chuyển hướng tại giao lộ chứ không phải ngay sau biển nhé).
- Nếu đang đi trên làn giữa là làn đi thẳng thì mày phải chuyển qua làn trái để có thể rẽ trái đúng theo hiệu lệnh của biển.

2. Trường hợp 2, nếu có vạch 4.1 (được sử dụng độc lập) và có cả R411 thì mày cũng phải tuân thủ hiệu lệnh của biển này cụ thể là:
- Nếu đang đi trên làn trái thì mày cứ đi trên làn này nhưng đến vị trí trước vạch 4.1 thì phải chuyển sang làn giữa để né vạch và chuyển lại làn trái khi qua hết vạch để chuyển hướng tại giao lộ (nhắc lại là chuyển hướng tại giao lộ chứ không phải ngay sau biển nhé).
- Nếu đang đi trên làn giữa là làn đi thẳng thì mày phải chuyển qua làn trái sau vạch 4.1 để có thể rẽ trái đúng theo hiệu lệnh của biển.

Như vậy cả 2 trường hợp dù có vạch 4.1 hay không có vạch thì cách đi như trên đều đã tuân thủ hiệu lệnh của biển R411 nhé.
Đừng nói th2 là không tuân thủ R411.

Hỏi thiệt, đọc có hiểu không? Không hiểu thì ráng suy nghĩ vài ngày cho thông não nhé. Tao không rãnh để phải giải thích hoài với thằng đần như mày đâu.
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Cùn thiệt luôn.

Đã nói bao nhiêu lần là mày đi zichzac kệ mẹ mày. Tập trung vô đây: tao đi theo R411 và đè 4.1 thì tao đâu có sai!

Cứ kéo cái này cái kia ra chống chế.

Mày thích cá điều 55, thì mày chắc cũng thích luôn điều 19:

19.3. Biển báo khi sử dụng độc lập thì người tham gia giao thông phải tuân theo ý nghĩa của biển báo.

Hiệu lệnh của R411: bắt buộc người tham gia giao thông phải đi đúng làn đường đã được chỉ dẫn hướng phù hợp với hành trình của xe. Tao đi đúng làn trái để rẽ trái, ai bắt được tao sai, ngay cả khi tao nhận thức được là còn có thêm 1 cách đi khác là đi zichzac, nhưng tao vẫn theo cách đi thẳng vì đơn giản trên cái biển R411 có cái mũi tên rẽ trái phải theo.

Sau đó, vì tuân thủ R411 nên tao vi phạm vạch 4.1. Tới đây phân xử thế nào nếu mày không lấy điều 4 ra?

Mày dốt là may cho mày, mày bảo thủ thì tai họa cho chính mày, hiểu chưa?
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Để tao nói rõ cái NGU của mày nhé.
Biển R411 đúng quy chuẩn là biển hiệu lệnh. Đúng.
Hiệu lệnh của biển là ...' phải đi đúng làn đường đã được chỉ dẫn hướng phù hợp với hành trình của xe.."
Giả sử hướng phù hợp với hành trình xe mày là sẽ rẽ trái
1. Trường hợp 1 không có vạch 4.1, chỉ có biển R411 thì mày phải tuân thủ hiệu lệnh của biển R411 này cụ thể là:
- Nếu đang đi trên làn trái thì mày cứ đi trên làn này và chuyển hướng tại giao lộ (nhắc lại là chuyển hướng tại giao lộ chứ không phải ngay sau biển nhé).
- Nếu đang đi trên làn giữa là làn đi thẳng thì mày phải chuyển qua làn trái để có thể rẽ trái đúng theo hiệu lệnh của biển.

2. Trường hợp 2, nếu có vạch 4.1 (được sử dụng độc lập) và có cả R411 thì mày cũng phải tuân thủ hiệu lệnh của biển này cụ thể là:
- Nếu đang đi trên làn trái thì mày cứ đi trên làn này nhưng đến vị trí trước vạch 4.1 thì phải chuyển sang làn giữa để né vạch và chuyển lại làn trái khi qua hết vạch để chuyển hướng tại giao lộ (nhắc lại là chuyển hướng tại giao lộ chứ không phải ngay sau biển nhé).
- Nếu đang đi trên làn giữa là làn đi thẳng thì mày phải chuyển qua làn trái sau vạch 4.1 để có thể rẽ trái đúng theo hiệu lệnh của biển.

Như vậy cả 2 trường hợp dù có vạch 4.1 hay không có vạch thì cách đi như trên đều đã tuân thủ hiệu lệnh của biển R411 nhé.
Đừng nói th2 là không tuân thủ R411.

Hỏi thiệt, đọc có hiểu không? Không hiểu thì ráng suy nghĩ vài ngày cho thông não nhé. Tao không rãnh để phải giải thích hoài với thằng đần như mày đâu.
Lập luận ngu không thể tả. Hiểu như mày thì chỉ có mấy thằng mọt sách ngồi một chỗ phán như thánh.

Tao nói lần thứ mấy rồi: Mày đi sao thì kệ tía mày. Mong rằng mày đi kiểu đó thì đừng có gây họa cho người khác, mày chui gầm container cũng kệ bố mày. Tao chỉ buồn là bác tài container và chủ xe gặp phải thằng ngu như mày làm liên lụy đến họ, làm họ phải gián đoạn công việc.
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cùn thiệt luôn.

Đã nói bao nhiêu lần là mày đi zichzac kệ mẹ mày. Tập trung vô đây: tao đi theo R411 và đè 4.1 thì tao đâu có sai!

Cứ kéo cái này cái kia ra chống chế.

Mày thích cá điều 55, thì mày chắc cũng thích luôn điều 19:

19.3. Biển báo khi sử dụng độc lập thì người tham gia giao thông phải tuân theo ý nghĩa của biển báo.

Hiệu lệnh của R411: bắt buộc người tham gia giao thông phải đi đúng làn đường đã được chỉ dẫn hướng phù hợp với hành trình của xe. Tao đi đúng làn trái để rẽ trái, ai bắt được tao sai, ngay cả khi tao nhận thức được là còn có thêm 1 cách đi khác là đi zichzac, nhưng tao vẫn theo cách đi thẳng vì đơn giản trên cái biển R411 có cái mũi tên rẽ trái phải theo.

Sau đó, vì tuân thủ R411 nên tao vi phạm vạch 4.1. Tới đây phân xử thế nào nếu mày không lấy điều 4 ra?

Mày dốt là may cho mày, mày bảo thủ thì tai họa cho chính mày, hiểu chưa?
Mày cùn thì có, vạch kẻ đường khi sử dụng độc lập thì phải tuân thủ hiệu lệnh của vạch nhé.
Mày cán vạch là vi phạm rồi, đừng có áp dụng thứ tự ưu tiên ngu ngốc gì trong case này nhé
Điều 55 không hiểu hả cu, sao cùn vậy.
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Mày cùn thì có, vạch kẻ đường khi sử dụng độc lập thì phải tuân thủ hiệu lệnh của vạch nhé.
Mày cán vạch là vi phạm rồi, đừng có áp dụng thứ tự ưu tiên ngu ngốc gì trong case này nhé
Điều 55 không hiểu hả cu, sao cùn vậy.
ủa rồi biển báo sử dụng độc lập thì sao?

tao có nói tao không cán vạch đâu? dốt vậy? điều 4 và điều 55 cái nào hiệu lực cao hơn? chắc 55 quá à, hahaha...
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Lập luận ngu không thể tả. Hiểu như mày thì chỉ có mấy thằng mọt sách ngồi một chỗ phán như thánh.

Tao nói lần thứ mấy rồi: Mày đi sao thì kệ tía mày. Mong rằng mày đi kiểu đó thì đừng có gây họa cho người khác, mày chui gầm container cũng kệ bố mày. Tao chỉ buồn là bác tài container và chủ xe gặp phải thằng ngu như mày làm liên lụy đến họ, làm họ phải gián đoạn công việc.
Mày ngu quá nên tao phải dạy cho bớt ngu đó cu.
Mày buồn thì mặc kệ mày, vì mày hiểu NGU chứ bác tài nào hiểu như mày đâu mà bày đặt buồn.
Đi theo TH2 cũng là tuân thủ hiệu lệnh của biển R411 nhé thằng NGU.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
ủa rồi biển báo sử dụng độc lập thì sao?

tao có nói tao không cán vạch đâu? dốt vậy? điều 4 và điều 55 cái nào hiệu lực cao hơn? chắc 55 quá à, hahaha...
Biển báo sử dụng độc lập thì tuân theo hiệu lệnh của biển không có thứ tự ưu tiên gì vô nhé thằng NGU.
Mày chứng minh thử xem tại sao điều 4 hiệu lực cao hơn? Tào lao.
Vậy điều 55 để làm gì
Cùn hả.
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Biển báo sử dụng độc lập thì tuân theo hiệu lệnh của biển không có thứ tự ưu tiên gì vô nhé thằng NGU.
Mày chứng minh thử xem tại sao điều 4 hiệu lực cao hơn? Tào lao.
Vậy điều 55 để làm gì
Cùn hả.
Ngu ghê mày

1. Biển báo sử dụng độc lập thì tuân theo hiệu lệnh của biển: tao theo biển, chạy trên làn trái.
2. Vạch kẻ đường khi sử dụng độc lập thì phải tuân thủ hiệu lệnh của vạch: tao không theo vạch, tao cán vạch.

Quay ngược lại vấn đề: Tao vì tuân thủ 1 mà vi phạm 2. Xử sao? Không biết luôn hahaha...

Còn "tại sao điều 4 hiệu lực cao hơn điều 55", dạy cho mày chắc mất 5, 6 buổi quá (mà chắc dốt vầy học cũng không vô). Tự tìm lý luận về văn bản pháp luật mà học, nhé! hahaha
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Ngu ghê mày

1. Biển báo sử dụng độc lập thì tuân theo hiệu lệnh của biển: tao theo biển, chạy trên làn trái.
2. Vạch kẻ đường khi sử dụng độc lập thì phải tuân thủ hiệu lệnh của vạch: tao không theo vạch, tao cán vạch.

Quay ngược lại vấn đề: Tao vì tuân thủ 1 mà vi phạm 2. Xử sao? Không biết luôn hahaha...

Còn "tại sao điều 4 hiệu lực cao hơn điều 55", dạy cho mày chắc mất 5, 6 buổi quá (mà chắc dốt vầy học cũng không vô). Tự tìm lý luận về văn bản pháp luật mà học, nhé! hahaha
Má ơi, hỏi NGU ghê, mày vi phạm lỗi nào thì xử phạt lỗi đó chứ hỏi ngu vậy cu.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Ngu ghê mày

1. Biển báo sử dụng độc lập thì tuân theo hiệu lệnh của biển: tao theo biển, chạy trên làn trái.
2. Vạch kẻ đường khi sử dụng độc lập thì phải tuân thủ hiệu lệnh của vạch: tao không theo vạch, tao cán vạch.

Quay ngược lại vấn đề: Tao vì tuân thủ 1 mà vi phạm 2. Xử sao? Không biết luôn hahaha...

Còn "tại sao điều 4 hiệu lực cao hơn điều 55", dạy cho mày chắc mất 5, 6 buổi quá (mà chắc dốt vầy học cũng không vô). Tự tìm lý luận về văn bản pháp luật mà học, nhé! hahaha
Đuối lý thì lại phán linh tinh.
Chứng minh điều 4 hiệu lực cao hơn điều 55 đi, đừng cùn.