Hạng D
9/1/16
1.748
3.800
123
Sài Gòn
Sợ lắm sợ lắm bác ơi không đùa được đâu.
Từ ngày cụ tổng lên gân thì mấy cái phạt cam nó ông cố nội phạt quắc phạt người.
Đã có nhiều thằng ăn nùi giấy trăm triệu rồi ớn lắm luôn.
Suốt cái tuyến MCT - VVK mình đi từ An phú tới ql1 có bao giờ bị phạt vì cán cái "đảo mềm" này khi quay đầu xe đâu anh. Chỗ XL-HN cũng có, chỗ này một tuần cán ít nhất một lần :).
Ăn phạt nguội trăm chịu chắc đậu xe sai quy định từ tháng này qua tháng khác mà cứ tưởng ngon, tới lúc gom bill xử phạt qua hình ảnh thì cũng cỡ đó à. Giờ lâu lâu phải check Zalo của Phòng CSGT ĐB-ĐS CATP.HCM để kiểm tra cho nó chắc.
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Suốt cái tuyến MCT - VVK mình đi từ An phú tới ql1 có bao giờ bị phạt vì cán cái "đảo mềm" này khi quay đầu xe đâu anh. Chỗ XL-HN cũng có, chỗ này một tuần cán ít nhất một lần :).
Ăn phạt nguội trăm chịu chắc đậu xe sai quy định từ tháng này qua tháng khác mà cứ tưởng ngon, tới lúc gom bill xử phạt qua hình ảnh thì cũng cỡ đó à. Giờ lâu lâu phải check Zalo của Phòng CSGT ĐB-ĐS CATP.HCM để kiểm tra cho nó chắc.
Đúng rồi.
Mình thì vào hẳn website luôn để xem
 
  • Like
Reactions: Forrest Gump
7/2/23
43
3.444
83
Suốt cái tuyến MCT - VVK mình đi từ An phú tới ql1 có bao giờ bị phạt vì cán cái "đảo mềm" này khi quay đầu xe đâu anh. Chỗ XL-HN cũng có, chỗ này một tuần cán ít nhất một lần :).
Ăn phạt nguội trăm chịu chắc đậu xe sai quy định từ tháng này qua tháng khác mà cứ tưởng ngon, tới lúc gom bill xử phạt qua hình ảnh thì cũng cỡ đó à. Giờ lâu lâu phải check Zalo của Phòng CSGT ĐB-ĐS CATP.HCM để kiểm tra cho nó chắc.
Về hiệu quả giao thông thì mấy cái biển cấm dừng cấm đậu chắc là vô dụng nhất anh nhỉ.
Nhưng về hiệu quả thu ngân sách thì rất hữu dụng.
Riết hồi Q1 đường kẹt cứng cũng vì xe dừng đậu bậy vô tư.
 
Hạng B2
14/7/22
309
300
63
Thường thì sẽ có biển R411 đi kèm để thông báo cho biết sẽ có làn rẽ trái. Nếu đi thẳng thì không được đè lên, rẽ trái thì chạy đè lên rồi lên chỗ quẹo thôi. Ngày trước trên QL22 hay có mấy cái bẫy dạng này, cắm 1 cái biển cho phép quay đầu, 2 làn đường đang chạy bon bon, tự nhiên cái xuất hiện cái tiểu đảo mềm như thế này, mấy anh đứng canh ai đi thẳng mà chạy đè lên là hốt liền. Hiện tại mấy cái vẽ này vẫn còn nhưng cái biển cho phép quay đầu đã tháo và chỗ quay đầu đã thêm mấy cục đá để không cho quay đầu rồi.
 
Hạng B2
25/10/18
136
2.130
93
42
Em có xem mấy clip của mấy thầy dạy lái xe thì có người bảo gặp vạch xương cá này nếu mình rẽ trái thì cán vạch cũng được, nhưng cũng có thầy thì bảo về luật là không được cán đè vạch xương cá nhưng ở Tp.HCM thì du di không bắt lỗi nếu rẽ trái nhưng không chắc ở địa phương khác.
Cá nhân em thì thấy thật phiền phức khi mà đang chạy làn trái ngoài cùng rồi bị gom vô làn giữa rồi lại quay qua làn trái. Việc gom vô làn giữa sẽ rất nguy hiểm nếu các xe đang đi với tốc độ nhanh hoặc đang bị dồn xe chờ đèn xanh.
 
Hạng B2
14/7/22
309
300
63
Đúng rồi.
Mình thì vào hẳn website luôn để xem
Có cách nào kiểm tra phạt nguội chính xác và nhanh nhất không bác? Em thường vô web của csgt để kiểm tra mà không biết có cập nhật ko nữa.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Mình nhìn hình minh họa:
Có cái mũi tên Quẹo Phải trước cái tiểu vạch bé xíu trước khi mở lại lane bìa trái.
Đoán là lane trái đó, Họ muốn chỉ quẹo trái, xe đi thẳng phải vào lane trong.
Vậy nó rất dở khi tồn tại cái tiểu đảo đó lại còn bắt lỗi ko được đè. Chỉ cần vẽ mũi tên trái + chữ Only là đủ, còn xe để tự điều tiết. GT là phải Flexible, cứng ngắc bắt lỗi ko hợp tình là hành vi phản cảm XH và chủ yếu lợi dụng bất cập của PL để trục lợi
Ở đây, đông xe quá, đợi đèn...Xe nó dừng luôn vào lane quẹo trái ngược chiều ( Vàng 2 vạch)...mấy cái tiểu đảo Trắng hay Vàng đè thoải mái. Nhờ vậy mà GT nó Flexible hơn.
 
Hạng D
26/3/17
2.622
4.712
113
Lạ đường khi cần đi thẳng thì cứ cố mà đi làn nào ở giữa đường. Còn đường quen thì nhớ hết từng giao lộ và vị trí làn rẻ trái, phải rồi. K phải lo