có lẽ em đoán được bệnh rồi, để hỏi bác Vui cái nữa cho chắc ăn
Hóng report của bác. nếu đúng vậy thì tin vui cho ace đang dùng Captiva.có lẽ em đoán được bệnh rồi, để hỏi bác Vui cái nữa cho chắc ăn
Mong là bác N7 đoán đúng bệnh, nếu có gặp bác Vui thì test luôn các vấn đề khác luôn thể, nhiều khi bác ấy đông khách quá nên cũng ngại khám tổng quát hehe. Các vấn đề khác như: vệ sinh lọc gió may lạnh, vệ sinh cảm biến nhiệt độ khí nạp, xem có bugi nào tèo o đánh lửa không, hộp lọc gió động cơ có bị hở không, vệ sinh cảm biến khí thải, các đầu tiếp xúc cảm biến phun xăng (vì ở bị trí rất nóng đây dẫn để bị bong tróc vỏ). thử hết biết đâu trúng được một cái. Chúc bác thành công dưa em nó về đúng với sức ăn thật của em nó.
Không ... chắc lỗi hộp số . Lủng bình thì không có mức đó đâu , ủn thấy mồ luôn đó bác . Em nghĩ lỗi hộp số .Xe bác N7 chắc bị lủng bình, đường trường mà 17l
Nhân tiện, chia sẻ cho bác nào chưa gặp nhưng có thể "sẽ" gặp hiện tượng như em vừa bị sáng nay:
Rửa xe + dưỡng da xong, lên xe đút chìa vô thì cứng ngắt cả ổ khoá + tay lái + chân thắng + chân ga, kiểu gì cũng không vặn được.
Bé nv rửa xe cũng tai tái "nãy h tụi em hông có đụng j dzô hết anh ạ".
Móc dt alo bác @Vui, 30 giây cho nhà tài trợ: vừa xoay vô lăng vừa vặn chìa khoá. Done!
Cảm ơn bác Vui
Rửa xe + dưỡng da xong, lên xe đút chìa vô thì cứng ngắt cả ổ khoá + tay lái + chân thắng + chân ga, kiểu gì cũng không vặn được.
Bé nv rửa xe cũng tai tái "nãy h tụi em hông có đụng j dzô hết anh ạ".
Móc dt alo bác @Vui, 30 giây cho nhà tài trợ: vừa xoay vô lăng vừa vặn chìa khoá. Done!
Cảm ơn bác Vui
em bị 1 lần giống y bác, cũng đt bác @Vui và được hướng dẫn như vậy
Nhân tiện, chia sẻ cho bác nào chưa gặp nhưng có thể "sẽ" gặp hiện tượng như em vừa bị sáng nay:
Rửa xe + dưỡng da xong, lên xe đút chìa vô thì cứng ngắt cả ổ khoá + tay lái + chân thắng + chân ga, kiểu gì cũng không vặn được.
Bé nv rửa xe cũng tai tái "nãy h tụi em hông có đụng j dzô hết anh ạ".
Móc dt alo bác @Vui, 30 giây cho nhà tài trợ: vừa xoay vô lăng vừa vặn chìa khoá. Done!
Cảm ơn bác Vui
Vụ này và vụ đề máy không được khi cần số không ở <P> là 2 vụ lái mới nào cũng sẽ gặp trong đời
Tóm lại:
1. Đôi lúc quay vô-lăng quá trớn sẽ bị lock, xử lý: quay nhẹ chìa vá đánh vô lăng qua lại tí là unlock.
2. Xe số AT khi chưa về P hoặc không đạp thắng chân thì sẽ không khỡi động được.
3. Xe captiva uống còn hơn GMFcer nhậu thì........????? chờ report bác N7. hahaha
1. Đôi lúc quay vô-lăng quá trớn sẽ bị lock, xử lý: quay nhẹ chìa vá đánh vô lăng qua lại tí là unlock.
2. Xe số AT khi chưa về P hoặc không đạp thắng chân thì sẽ không khỡi động được.
3. Xe captiva uống còn hơn GMFcer nhậu thì........????? chờ report bác N7. hahaha
Thay nhớt hộp số sẽ ảnh hưởng đến việc tiêu thụ xăng ?????? một đề tài mới.Bác N7 nói về hộp số mình mới nhớ từ khi thay nhớt hộp số em nó uống xăng hơn thì phải, mình thấy thay rất khó vì gara mất cả buổi mới thay xong và không biết thay có đúng nhớt và số lượng không nữa!!!??
Em không biết sự liên quan giữa Captiva và Cruze (AT).......nhưng bên topic GARA ONLINE của bác Danacons ngoài mục GM CHEVROLET có nói về việc thay nhớt hộp số Cruze/ CDX rất nhiều. Các bác nên qua trao đổi thêm coi có thực sự đúng vậy hay còn nguyên nhân nào khác.