Trước khi thay nhớt hộp số xe mình đồng hồ chỉ báo 12.7l/100km đường hỗn hợp,giờ thì báo 15.6lit, và đã gặp trường hợp đổ nhớt hộp số o đủ xe về D hoặc R nếu không dậm ga xe sẽ không chạy đâu, nếu tình trạng đó xe sẽ hao xăng là chắc rồi. mình đang lo gara có thay đúng nhớt o vì khi đạp ga gấp máy nó gầm lên nhưng o vọt!!!
như bác Hiếu nói khi chuyển sang D hoặc R thì xe không chạy nổi (nếu không đạp ga) như vậy là có vấn đề rồi mặc dù em chưa biết là gì.
Nhưng nếu trên 20 lít như N7 thì em nghĩ do điện tử, đó là em đoán
Nhưng nếu trên 20 lít như N7 thì em nghĩ do điện tử, đó là em đoán
Có Bác nào chạy Cap máy dầu cứu em với.... tình hình là xe e bị hư cái van SCV sau bơm cao áp e đã thay một cái van khác nhưng chạy ko được, cứ thốc ga lên là tắt máy, sau mới biết cái van đó ko phải của Cap mà của Huyndai mặc dầu nó giống y chang, quay lại chỗ thay thì nó làm mất cái van jin của xe rồi, e đã nhờ anh em trong hãng tra nhưng ko có mã của nó nên ko đặt hàng mua được mà nhà máy thì chỉ bán nguyên cum bơm và van tới mấy chục chai chát quá, e muốn nhờ Bác nào đi con xe này có thể cho e tháo nó ra e chụp hinhf và lấy mã của nó để có thể nhờ đăt hàng bên Bosch, e xin cám ơn nhiều lắm
Có Bác nào chạy Cap máy dầu cứu em với.... tình hình là xe e bị hư cái van SCV sau bơm cao áp e đã thay một cái van khác nhưng chạy ko được, cứ thốc ga lên là tắt máy, sau mới biết cái van đó ko phải của Cap mà của Huyndai mặc dầu nó giống y chang, quay lại chỗ thay thì nó làm mất cái van jin của xe rồi, e đã nhờ anh em trong hãng tra nhưng ko có mã của nó nên ko đặt hàng mua được mà nhà máy thì chỉ bán nguyên cum bơm và van tới mấy chục chai chát quá, e muốn nhờ Bác nào đi con xe này có thể cho e tháo nó ra e chụp hinhf và lấy mã của nó để có thể nhờ đăt hàng bên Bosch, e xin cám ơn nhiều lắm
Kỳ vậy ? Trong hãng mà tra mã không được à .
N7 là Khanh Trong Le trên hội CAP face đấy hả, theo mình thì khi đến gara Trọng lưu ý mấy vấn đề :bác Vui nói em đem xe lên cho bác kiểm tra kỹ lại, chắc thứ 7 này em ghé, biết đâu bị lủng bình xăng như mấy bác đóan
1 - có điều kiện vệ sinh kim phun họng hút, kiểm tra lại buji xem có bị đen đầu không, nếu mới thay mà vẫn bị đen đầu thì chắc chắn lượng xăng phun vào buồng đốt quá nhiều, cháy không kiệt. cái này có nhiều nguyên nhân nhưng việc cảm biến ô xy phía trên gặp trục trặc cũng có thể xảy ra vì nó làm ECU điều khiển sai lượng xăng phun vào buồng đốt.
2 - Nếu ở gara có xe CAP nào mượn tạm con cảm biến oxy phía trước chạy thử xem có khác không. Giá con cảm biến ở Hà Nội này hàng hãng khoảng 2 triệu, hàng OEM khoảng 900k
3- Mình vừa để lại cho cậu Huy nào đó ở SG cái bầu catalytic trên giá 3 Tr, nếu cần liên hệ thử cậu ta mượn tạm kiểm tra lại, cần mình cho số ĐT nhé.