Trời, có thật là mazda hay bị những lỗi này ko vậy? làm anh em hoang mang quá. Ko biết sao chứ 1 con xe cả tỉ bạc mà bị vấn đề về cái thắng mà sao ko thấy báo chí, tivi, kiện tụng hay scandal nào vậy???? Chứ ở bên nước ngoài là triệu hồi xe rồi, nên các bác có bị thật sự như thế nào thì thông tin cho chính xác nhé các bác, hoặc không thì phải mang vụ này ra hãng, báo chí...chứ không đến lúc bị tai nạn thì hối hận ko kịp ak. chứ e là e hoang mang lắm đó. e mới làm cx5, nhưng đang đi công tác nên chưa lấy xe.
E ko biết nguyên nhân nhưng hiện tượng đúng là vậy.
Bác đó bật đèn khẩn cấp, em phải lách vào trong để đi tiếp.
Bác í bảo 4 năm hoặc 40.000km bác ợ. Nên em tính cái nhiều nhất là 4 năm hehe, chứ theo bảo hành thì 2 năm chạy hơn 40k cũng tạch, 4 năm chạy chưa tới 40k cũng tạch. Nói cho bác í vui thôi, chứ đúng ra là tính cho 40k, thì chi phí như bác nói, hahahahaha.Bác kia nói nó bảo hành 40.000 thôi, tiền nhớt bác tính 1tr thì phải là nhớt 10.000km. Tính ra 5 lần thay nhớt = 5tr thôi bác.
nhiều loại xe đại lý đưa HDXD từ đời tám hoánh nào rồi ấy mô tả ko giống xe mình đang chạy ,còn cuốn theo xe thì bằng tiếng anh thì coi hềnh chứ có đọc được éo đâu mà chả lên đây hỏi
Dạ không bác ơi, mấy hôm rồi công việc nhiều quá không lên diễn đàn được, còn cái vụ thắng xe em thì em xin báo bác thế này là cũng sợ chạy ra hãng kiểm tra nhưng hãng báo ok, chắc tại lúc đó mình đang suy nghĩ chuyện công việc nên đạp thắng không sâu vào mà cứ tưởng đang đạp lúc cán, mấy bác kỹ thuật trong hãng kiểm tra rồi và chạy thử xe em kiểm tra thử thắng ở tốc độ 60 km/h, rồi 80 km/h (Vào trong KCN đường vắng nên mới thử được), nói chung kết luận của hãng là thắng tốt. Chắc tại em nhiều việc quá nên hơi phân tâm tí khi lái xe đó mà, mazda CX5 ok ngon, chưa thấy vấn đề gì ngoại trừ 1 vấn đề rất nguy hiểm là đổ 700 ngàn tiền xăng là đầy bình (xăng 95), đi hoài không thấy hết xăng nên để dành tiền tiết kiệm từ độ ít xăng để độ xe.hihiBác Cruze chắc mất thắng lên chạy luôn rồi hay sao mà ko thấy vào ý kiến gì nhỉ?
Hehe. Em nghe bác nói mà mừng quá. Gì chứ mấy vụ an toàn là phải kĩ bác ah. Nghe bá nói vụ thắng mấy hôm trước làm mấy hôm nay em cứ đường vắng là test thắng liên tục.
Xe em chạy chủ yế đi làm, đường toàn kẹt xe. Khúc cầu Bình Triệu và khúc Thảo Điền nên ăn xăng quá ạh. Toàn 9.7-10l/100km. Chạy cao tốc thì khoang 6-7l/100km. Em đi khá từ tốn, ai xin cũng nhường và cảnh giác cao nên có lẽ hơi hao ). Bác chạy thì khoản ăn uống sao ạh ? @CRUZE2013
Xe em chạy chủ yế đi làm, đường toàn kẹt xe. Khúc cầu Bình Triệu và khúc Thảo Điền nên ăn xăng quá ạh. Toàn 9.7-10l/100km. Chạy cao tốc thì khoang 6-7l/100km. Em đi khá từ tốn, ai xin cũng nhường và cảnh giác cao nên có lẽ hơi hao ). Bác chạy thì khoản ăn uống sao ạh ? @CRUZE2013
Xe tôi cũng vậy, toàn 10.3l, nhưng xe tôi 2 cầu nên chắc hao xăng hơn. Đi 2 cầu sướng thiệt, lên xuống ngay mấy cái lề đường cao thôi cũng rất nhẹ nhàngMay quá có bác Cruze2013 trả lời, em yên tâm rồi. Xe em cũng đi toàn trong phố thấy báo 10.3 đến 10.5 lít trên 100 km ko à. Em đi vòng tua máy dưới 2000 ko à mà sao vẫn hao ghê.
Mình chạy Mazda 6 , hôm rồi cũng xảy ra trường hợp như của bạn, nhưng lúc đó mình đang tấp lề để máy nổ và xuống hút điếu thuốc, quay lại kéo về D thì ko thấy nhúc nhích, bảng chỉ báo hiện lên y như bạn, phanh và lái khóa chặt, cũng bật tắt vài lần mới thấy máy nổ...tóm lại mình cũng ko hiểu tại sao. Mình hỏi cậu em kỹ thuật bên hãng thì cậu ấy nói do mình đậu nghiêng xe, vì lúc đó một bánh trước hơi chớm cao trên lề nên xe tự động khóa, lúc đó chỉ cần đạp nhồi phanh 7-10 lần hoặc rút cục âm điện rồi gắn lại là nổ máy bình thường.
Chỉnh sửa cuối: