Không sao đâu Bác ! Đem vô hãng kiểm tra đi , lúc trước mình đi Inova cũng bị vậy rồi chắc chết 1 máy đó ! Thay bugi kiểm tra lại là xong lúc trước vô hãng hơn 3tr à
Em nhớ ko nhầm thì xe ô tô chạy 70kkm mới gọi là chạy hết ro đa thui mà tacác bác nào rành cho e hỏi luôn con in 2006 nhà e tới h mới đi đc hơn 60k km thôi, xe nhà e mua mới trong hãng nên e chắc chắn k tua đồng hồ, phuộc thì ok nhưng e thấy nó bồng bềnh quá h có cách nào cho nó chắc lại k các bác, em tính thay phuộc mà k biết thay loại phuộc nào
Dự 1 trường hợp nữa có thể là xe tập lái nếu đúng số km mà bác chủ nói có thể là xe tập lái của học viên. Các bác học lái thì củng biết rõ nguyên nhân của em Ỉn thần thành này rùi.
bác qua box kỹ thuật gara kiếm anh @Phong Nguyen đi, ảnh hay nhập phuộc cho Ỉn nhiều lắm.các bác nào rành cho e hỏi luôn con in 2006 nhà e tới h mới đi đc hơn 60k km thôi, xe nhà e mua mới trong hãng nên e chắc chắn k tua đồng hồ, phuộc thì ok nhưng e thấy nó bồng bềnh quá h có cách nào cho nó chắc lại k các bác, em tính thay phuộc mà k biết thay loại phuộc nào
Còn xe 06 mà đi 60k thì làm sao xe hư được, nhiều khi ta nói Toy thần thánh chứ xe nào mà cũng mua về trùm mền quăng đó thì có gì để hư đâu.
Hiện tượng đĩa ly hợp bị mòn quá sâu, mâm ép không bám được vô đĩa nên không đủ lực kéo, lúc đó phải tăng ga hoặc về số thấp. Giống như bác đi xe máy mà bị hết bố nồi vậy, lên dốc mà chạy số 3, 4 hay đi chậm cũng rung tay lái.Như xe taxi vậy, em đi innova taxi ngồi ghế phụ thấy cần số rung bần bật, bác tài vào số nhả côn xe nó cũng rung dữ dội lắm.
Bác ko đi mua xe cũ chứ bác cứ thử đi mua toyota cũ đi rùi biết. Bản thân em đi mua fortunner coi 20 chiếc way DH cả 20 chục chiếc em thề có chúa nếu ko phải xe ng wen em ko mua Toyota toàn xe way DHNhiều bác hay có tâm lý xe mình đi nhiều thấy xe khác đi ít thì nghi ngờ đủ kiểu quá! Đâu phải ai mua xe về cũng đi thường xuyên đâu.
Nói thật nhà e cũng có chiếc Ỉn mua new từ năm 2006, mà đến giờ cũng chỉ đc có 35k cây thôi.