Chủ đề tương tự
- Tags
- lùi xe
Bác lên cùng lúc 2 bánh thì sẽ khó khăn hơn rồi. Lên hay xuống vỉa thì tốt nhất là nên đi xéo góc 35-45 độ sao cho từng bánh lên gờ nha bác. Cái này phải luyện tập nhiều thôi bác ạ.
Cách tốt nhất bác nên thủ sẵn 2 viên gạch thẻ ở cốp xe để làm điểm tựa lên xuống cho dễ, chưa kể sau này bác có dừng ngang dốc cũng có cái để kê ạ.
Cách tốt nhất bác nên thủ sẵn 2 viên gạch thẻ ở cốp xe để làm điểm tựa lên xuống cho dễ, chưa kể sau này bác có dừng ngang dốc cũng có cái để kê ạ.
Bác lên cùng lúc 2 bánh thì sẽ khó khăn hơn rồi. Lên hay xuống vỉa thì tốt nhất là nên đi xéo góc 35-45 độ sao cho từng bánh lên gờ nha bác. Cái này phải luyện tập nhiều thôi bác ạ.
Cách tốt nhất bác nên thủ sẵn 2 viên gạch thẻ ở cốp xe để làm điểm tựa lên xuống cho dễ, chưa kể sau này bác có dừng ngang dốc cũng có cái để kê ạ.
Em cũng cảm thấy như bác vậy. Tuy nhiên có một số chỗ chỉ lớn hơn thân xe một chút không thể đi xéo được bác ạ =.=
Em cũng cảm thấy như bác vậy. Tuy nhiên có một số chỗ chỉ lớn hơn thân xe một chút không thể đi xéo được bác ạ =.=
Vậy bác nên thủ sẵn 2 viên gạch thẻ đi ạ.
Bác thử cách ngược lại nhé. Bác lùi cho đến khi hai bánh sau chạm vào chỗ dốc rồi vào số lùi sau đó ép côn đên khi vòng tua cao cao thì nhả côn ra đủ độ xe sẽ tự có trớn. Chỉ áp dụng khi lốp sau đè được 1 chút lên mép bậc. Còn bậc cao bác kiếm 2 miếng gỗ vất trong xe để kê
Bác thử cách ngược lại nhé. Bác lùi cho đến khi hai bánh sau chạm vào chỗ dốc rồi vào số lùi sau đó ép côn đên khi vòng tua cao cao thì nhả côn ra đủ độ xe sẽ tự có trớn. Chỉ áp dụng khi lốp sau đè được 1 chút lên mép bậc. Còn bậc cao bác kiếm 2 miếng gỗ vất trong xe để kê
Em đọc không hiểu bác ơi ??
"ép côn đến khi vòng tua cao" : em tưởng ép (đạp xuống) thì vòng tua sẽ giảm chứ ?
Bác thử cách ngược lại nhé. Bác lùi cho đến khi hai bánh sau chạm vào chỗ dốc rồi vào số lùi sau đó ép côn đên khi vòng tua cao cao thì nhả côn ra đủ độ xe sẽ tự có trớn. Chỉ áp dụng khi lốp sau đè được 1 chút lên mép bậc. Còn bậc cao bác kiếm 2 miếng gỗ vất trong xe để kê
Em đọc không hiểu bác ơi ??
"ép côn đến khi vòng tua cao" : em tưởng ép (đạp xuống) thì vòng tua sẽ giảm chứ ?
Ý bác ấy giống kiểu đề pa khởi hành ngang dốc vậy nhưng hơi khác tí.
Đầu tiên bác phải xác định chỗ bác muốn leo có đủ khoảng không cho ba đờ sóc phía sau và gầm xe hay không. Sau đó bác đạp hết côn, nhẹ chân ga sau cho vòng tua khoảng 1500 rồi giữ ga đó nhả đều côn. Ngay sau khi có cảm giác hai bánh sau đã lên gờ (nghĩa là 2 bánh nằm yên ở trên rồi) thì nhanh chóng cắt côn đồng thời chuyển chân ga qua thắng để rà. Hai bánh trước cũng tương tự, lưu ý đoạn này khi lùi bác nên để ý gầm xe nếu không muốn cạ gầm.
Trong trường hợp vòng tua 1500 không đủ để leo gờ thì bác cho lên 1700. Nếu tới 2000 mà vẫn không được thì em nghĩ bác nên kiếm gì chêm vô ạ. Cố quá rồi lại lủi bậy thành quá cố ạ.