Cứ canh cho thẳng tay lái rồi dze nha bác,t.h ko thẳng tay lái dc thì bẻ tay lái cong ít ít thôi, khoảng 25—30 độ gì thôi, chịu khó trả đi trả lại. Chứ lùi có ghề mà bẻ hết lái thì khó dze lắm, nhất là đối với xe máy yếu chấm. Bác kiểm nghiệm lại thấy đúng nhớ mời em 1 vote nha.
- Tags
- lùi xe
Đơn giản là bác phải lấy trớn cho mỗi bánh xe ít nhất 50cm là lên tuốt bác à
có nghĩa là khi lui bánh sau nên cách gờ ít nhất 50cm phóng lên (phải cần thân phía sau nhé, đặc biệt là tụi nhỏ), khi 2 bánh sau đã lên còn 2 bánh trước cũng làm y như vậy nhé, chú ý lái càng thẳng càng dễ lên
có nghĩa là khi lui bánh sau nên cách gờ ít nhất 50cm phóng lên (phải cần thân phía sau nhé, đặc biệt là tụi nhỏ), khi 2 bánh sau đã lên còn 2 bánh trước cũng làm y như vậy nhé, chú ý lái càng thẳng càng dễ lên
Để em chỉ bác.
Bác cứ lùi như bình thường ,tới khi nào bánh sau đụng vào cái gờ . Không cần phải lấy trớn đâu bác.
Rồi bác âm chân côn sao cho xe vẫn chạy nhưng không tắt máy ,tiếp đó bác nẹt ga, nẹt ga. Làm dsiều chân. Xe sẽ lên nhẹ nhàng mà không cháy bố.
Chúc bác thành công
Bác cứ lùi như bình thường ,tới khi nào bánh sau đụng vào cái gờ . Không cần phải lấy trớn đâu bác.
Rồi bác âm chân côn sao cho xe vẫn chạy nhưng không tắt máy ,tiếp đó bác nẹt ga, nẹt ga. Làm dsiều chân. Xe sẽ lên nhẹ nhàng mà không cháy bố.
Chúc bác thành công
Các bác cho e hỏi trường hợp đỗ xe trên dốc phải kéo thắng tay và kê gạch luôn hay kê gạch khỏi kéo thắng tay vậy các bác ?
Bác phải kéo thắng tay, và gài số (xe mt) số 1 xe đậu hướng lên dốc, số ze hướng xuống dốc, vài kê gạch.
Không có gì là an toàn tuyệt đối đâu bác. À còn nữa bác nên dánh lái chết sang 1 bên lỡ xe có tuột dốc thì nó sẽ chạy vào lề. Chúc bác thành công
Không có gì là an toàn tuyệt đối đâu bác. À còn nữa bác nên dánh lái chết sang 1 bên lỡ xe có tuột dốc thì nó sẽ chạy vào lề. Chúc bác thành công
Chính xác, cách tiến lên dễ kiểm soát hơn. Đừng tự đặt mình vào cái khó.Dễ kiểm soát hơn là lấy trớn lao lên bác ạ
Có chút trớn dễ ợt. Em mới lấy bằng mới chạy xe được hơn 1000km mà từ lúc lấy xe ngày nào chả phải lùi xe kiểu đó để vào nhà. Cứ lấy chúy trớn mà nên. Lái non đừng có mà ép côn. Xử lý ko kịp nó ủi tùm lum ngay
Kỹ thuật ép côn chỉ áp dụng được cho gờ thấp thôi bác. Gờ cao và xe nặng em đố bác lên được mà bố không khét.Để em chỉ bác.
Bác cứ lùi như bình thường ,tới khi nào bánh sau đụng vào cái gờ . Không cần phải lấy trớn đâu bác.
Rồi bác âm chân côn sao cho xe vẫn chạy nhưng không tắt máy ,tiếp đó bác nẹt ga, nẹt ga. Làm dsiều chân. Xe sẽ lên nhẹ nhàng mà không cháy bố.
Chúc bác thành công
ga 3000 vòng, côn nhả thật chậm, lên thật chậm, xuống thật chậm, gờ cao thì lên xéo 45 độ, ko đánh lái lúc lên xuống, lúc 2 bánh trước đã lên hay xuống rồi hãy đánh lái.