Chủ đề tương tự
RE: Hỏi kinh nghiệm thi bằng B2
"Họ" dùng chip đến nay mới được... 11 tháng, và vẫn có "thầy" ngồi trên xe, bác nào bị chíp kêu quá tiêu chuẩn trước khi hoàn thành bài thi sẽ được "thầy" lái hộ về bãi tập kết. Thế nên khi chờ đến lượt thi bác cứ nhìn thấy xe nào lại có "thầy" lái về là chắc chắn "thí sinh" đó tèo.
"Họ" dùng chip đến nay mới được... 11 tháng, và vẫn có "thầy" ngồi trên xe, bác nào bị chíp kêu quá tiêu chuẩn trước khi hoàn thành bài thi sẽ được "thầy" lái hộ về bãi tập kết. Thế nên khi chờ đến lượt thi bác cứ nhìn thấy xe nào lại có "thầy" lái về là chắc chắn "thí sinh" đó tèo.
RE: Hỏi kinh nghiệm thi bằng B2
Thì chính em 2 lần đưa vợ cả đi tập, 1 lần đưa đi thi hồi tháng 01/06 mà lị, lạnh sun..., lúc đó mới xài cảm biến được khoảng gần tháng thôi. Thuê xe tập Spectra mới tinh nhưng 180k/tiếng đắt vãi, đi cảm biến nó cứ kêu toáng lên. May đến lúc thi nộp "chống lầy" cẩn thận nên vẫn đỗ, nhưng rồi phải 6 tháng sau mới lái quen đấy.
Thì chính em 2 lần đưa vợ cả đi tập, 1 lần đưa đi thi hồi tháng 01/06 mà lị, lạnh sun..., lúc đó mới xài cảm biến được khoảng gần tháng thôi. Thuê xe tập Spectra mới tinh nhưng 180k/tiếng đắt vãi, đi cảm biến nó cứ kêu toáng lên. May đến lúc thi nộp "chống lầy" cẩn thận nên vẫn đỗ, nhưng rồi phải 6 tháng sau mới lái quen đấy.
RE: Hỏi kinh nghiệm thi bằng B2
Chắc tại C500 nó làm luật tốt nên không phải bật chip bác ạ. Có bác nào có thông tin khác cho em biết với!Trích đoạn: mazspeed
Thì chính em 2 lần đưa vợ cả đi tập, 1 lần đưa đi thi hồi tháng 01/06 mà lị, lạnh sun..., lúc đó mới xài cảm biến được khoảng gần tháng thôi. Thuê xe tập Spectra mới tinh nhưng 180k/tiếng đắt vãi, đi cảm biến nó cứ kêu toáng lên. May đến lúc thi nộp "chống lầy" cẩn thận nên vẫn đỗ, nhưng rồi phải 6 tháng sau mới lái quen đấy.
RE: Hỏi kinh nghiệm thi bằng B2
Thi cảm biến: Đúng là bắt đầu 1/06 nhưng có một vài nơi chuẩn bị chưa tốt lại ngưng hoàn chỉnh rồi tiếp tục, còn trong quá trình làm bài thi (thực hành) thì bác liên hệ bác khaidinh sẽ rõ. Em có nghe thông tin : Khi thi thực hành có thêm "tình huống bất ngờ" phải giảm ngay tốc độ để xử lý như tình huống lái thật. Bác nào biết chỉ hộ luôn.
Học nghiên túc, luyện chăm...thì cứ tự tin, bình tĩnh thi là đỗ thôi mà. Bao nhiêu người học, người ta thi mình thi có gì phải sợ, không lẽ mọi người đều chống lầy cả ư. Không áy náy làm gì, mạnh dạn thi đi bác. Chúc bác thành người đỗ đạt.
Thi cảm biến: Đúng là bắt đầu 1/06 nhưng có một vài nơi chuẩn bị chưa tốt lại ngưng hoàn chỉnh rồi tiếp tục, còn trong quá trình làm bài thi (thực hành) thì bác liên hệ bác khaidinh sẽ rõ. Em có nghe thông tin : Khi thi thực hành có thêm "tình huống bất ngờ" phải giảm ngay tốc độ để xử lý như tình huống lái thật. Bác nào biết chỉ hộ luôn.
Học nghiên túc, luyện chăm...thì cứ tự tin, bình tĩnh thi là đỗ thôi mà. Bao nhiêu người học, người ta thi mình thi có gì phải sợ, không lẽ mọi người đều chống lầy cả ư. Không áy náy làm gì, mạnh dạn thi đi bác. Chúc bác thành người đỗ đạt.
RE: Hỏi kinh nghiệm thi bằng B2
1- Sau khi rẽ trái ở ngã tư, chuẩn bị đến chỗ dừng trước đường sắt. Vị trí ở khoảng cây cau thứ 3 đến cây cau thứ 5 bên tay phải. Nếu qua cây cau thứ 5 mà chưa có thì chuẩn bị tinh thần ở vị trí thứ 2.
2-Vị trí thứ 2 xuất hiện sau khi thực hiện bài thay đổi số trên đường thẳng. Sau khi qua bài này ta sẽ đi qua 1 đoạn đường cua sang trái. Đoạn này chắc chắn xảy ra Tình huống bất ngờ.
Cách để ý khoa học nhất là nhìn biển xanh vuông: Cẩn thận đề phòng xe trước phanh gấp!
Khi xảy ra Tình huống bất ngờ, đèn xanh trên xe vụt tắt, hệ đèn trên nóc xe kêu lạo xạo rất to, kèm theo các tiếng tút tút tút rất gấp. Nhiệm vụ của thí sinh là phải phanh gấp, đứng xe luôn, đồng thời với tay bật ngay nút Tín hiệu khẩn cấp hình Tam giác đều màu đỏ. Cứ ngồi chờ đó đến khi nào đèn xanh trên xe sáng lại, có tiếng tuuuu thì tắt nút tín hiệu khẩn cấp đi và tiếp tục bài thi. Lưu ý các bác là trong tình huống phanh gấp này, kể cả chết máy ( quên côn) vẫn ko bị trừ điểm. An toàn trên hết mà. Bài này làm sai sẽ bị trừ 10đ ( bằng lỗi vựot đèn đỏ).
Chúc các bác thành công!
Đúng vậy bác ạ, ngoài các thao tác theo bài, bây giờ có thêm cái gọi là "Tình huống bất ngờ". Nếu bác nào thi ở Chèm thì vị trí tình huống bất ngờ có thể xảy ra ở 2 vị trí:Trích đoạn: phantan
Thi cảm biến: Đúng là bắt đầu 1/06 nhưng có một vài nơi chuẩn bị chưa tốt lại ngưng hoàn chỉnh rồi tiếp tục, còn trong quá trình làm bài thi (thực hành) thì bác liên hệ bác khaidinh sẽ rõ. Em có nghe thông tin : Khi thi thực hành có thêm "tình huống bất ngờ" phải giảm ngay tốc độ để xử lý như tình huống lái thật. Bác nào biết chỉ hộ luôn.
Học nghiên túc, luyện chăm...thì cứ tự tin, bình tĩnh thi là đỗ thôi mà. Bao nhiêu người học, người ta thi mình thi có gì phải sợ, không lẽ mọi người đều chống lầy cả ư. Không áy náy làm gì, mạnh dạn thi đi bác. Chúc bác thành người đỗ đạt.
1- Sau khi rẽ trái ở ngã tư, chuẩn bị đến chỗ dừng trước đường sắt. Vị trí ở khoảng cây cau thứ 3 đến cây cau thứ 5 bên tay phải. Nếu qua cây cau thứ 5 mà chưa có thì chuẩn bị tinh thần ở vị trí thứ 2.
2-Vị trí thứ 2 xuất hiện sau khi thực hiện bài thay đổi số trên đường thẳng. Sau khi qua bài này ta sẽ đi qua 1 đoạn đường cua sang trái. Đoạn này chắc chắn xảy ra Tình huống bất ngờ.
Cách để ý khoa học nhất là nhìn biển xanh vuông: Cẩn thận đề phòng xe trước phanh gấp!
Khi xảy ra Tình huống bất ngờ, đèn xanh trên xe vụt tắt, hệ đèn trên nóc xe kêu lạo xạo rất to, kèm theo các tiếng tút tút tút rất gấp. Nhiệm vụ của thí sinh là phải phanh gấp, đứng xe luôn, đồng thời với tay bật ngay nút Tín hiệu khẩn cấp hình Tam giác đều màu đỏ. Cứ ngồi chờ đó đến khi nào đèn xanh trên xe sáng lại, có tiếng tuuuu thì tắt nút tín hiệu khẩn cấp đi và tiếp tục bài thi. Lưu ý các bác là trong tình huống phanh gấp này, kể cả chết máy ( quên côn) vẫn ko bị trừ điểm. An toàn trên hết mà. Bài này làm sai sẽ bị trừ 10đ ( bằng lỗi vựot đèn đỏ).
Chúc các bác thành công!
RE: Hỏi kinh nghiệm thi bằng B2
trước hết bác phải thuộc hình , sau đó kỹ năng bác phải hoàn chỉnh (phối hợp chân ga và chân côn nhuần nhuyễn) tâm lý tốt sẽ ok. một vài kinh nghiệm của mình khi thi ( mình thi 1 lần đâu ngay 95 điểm)
+ thuộc hình và thuộc cách chạy trong từng hình.
+ kỹ thuật tốt (phối hợp nhịp nhàng chân côn và ga).
+ tâm lý ổn định không được run.
+ luôn luôn chạy ở số 1 và chạy chậm 10km/h, bác nào mà cài số 2 chạy 1 hồi quên mất là sẽ gặp rất nhiều sự cố.
+ khi chạy tập trung vào từng hình ví dụ đến bài "dừng khởi hành xe ngang dốc" thì quên các hình kia đi tập trung vàôỗi hình này thôi.
+ một số hình dễ rớt :
"Dừng khởi hành xe ngang dốc" - với hình này tâm lý bác nào cứng ăn trọn số điểm, sợ thì mất 5 điểm, khi chạy hình này áp dụng kỹ thuật vê côn (buông côn 3/4 , đi ga to hơn) làm cho xe bò chậm lên dốc có như vậy mới canh vạch bánh sau được, bác nào nhấn ga chạy cái ào lên là tiêu.
"ghép xe vào nơi đỗ" - hình này các bác nào de chưa quen khi nhìn gương hậu thấy có khả năng cán vạch thì cứ bình tĩnh cài số 1 tiến lên xào 1 nhát vào tốt. khi vào hình này các bác chú ý là các xe số móc (lanos...) để cài số de cho đúng. nếu bác nào đi thi de mà lỡ cán vạch thì lập tức nhanh chóng cài số 1 chạy ra sau đó mới de lại tuyệt đối không được đánh lái làm thế nó sẽ trừ tiếp điểm.
"qua vệt bánh xe" - hình này tiêu chí thà cán vạch chứ không chạy lọt ra ngoài mà thật sự hình này khó mà lọt ra ngoài thế mà vẫn có bác chạy lọt
trước hết bác phải thuộc hình , sau đó kỹ năng bác phải hoàn chỉnh (phối hợp chân ga và chân côn nhuần nhuyễn) tâm lý tốt sẽ ok. một vài kinh nghiệm của mình khi thi ( mình thi 1 lần đâu ngay 95 điểm)
+ thuộc hình và thuộc cách chạy trong từng hình.
+ kỹ thuật tốt (phối hợp nhịp nhàng chân côn và ga).
+ tâm lý ổn định không được run.
+ luôn luôn chạy ở số 1 và chạy chậm 10km/h, bác nào mà cài số 2 chạy 1 hồi quên mất là sẽ gặp rất nhiều sự cố.
+ khi chạy tập trung vào từng hình ví dụ đến bài "dừng khởi hành xe ngang dốc" thì quên các hình kia đi tập trung vàôỗi hình này thôi.
+ một số hình dễ rớt :
"Dừng khởi hành xe ngang dốc" - với hình này tâm lý bác nào cứng ăn trọn số điểm, sợ thì mất 5 điểm, khi chạy hình này áp dụng kỹ thuật vê côn (buông côn 3/4 , đi ga to hơn) làm cho xe bò chậm lên dốc có như vậy mới canh vạch bánh sau được, bác nào nhấn ga chạy cái ào lên là tiêu.
"ghép xe vào nơi đỗ" - hình này các bác nào de chưa quen khi nhìn gương hậu thấy có khả năng cán vạch thì cứ bình tĩnh cài số 1 tiến lên xào 1 nhát vào tốt. khi vào hình này các bác chú ý là các xe số móc (lanos...) để cài số de cho đúng. nếu bác nào đi thi de mà lỡ cán vạch thì lập tức nhanh chóng cài số 1 chạy ra sau đó mới de lại tuyệt đối không được đánh lái làm thế nó sẽ trừ tiếp điểm.
"qua vệt bánh xe" - hình này tiêu chí thà cán vạch chứ không chạy lọt ra ngoài mà thật sự hình này khó mà lọt ra ngoài thế mà vẫn có bác chạy lọt
RE: Hỏi kinh nghiệm thi bằng B2
Kính các bác,
Em thi lái bên Sài Đồng - Gia Lâm, nghe mấy ông thầy nói còn ngon hơn trên Sơn Tây nhiều. Giá có 150k/h thôi, ngoài giờ là 180k/h. Em thiết nghĩ bác nào thi ở đâu thì tốt nhất lên trên đó mà tập xe. Đi khoảng 4,5 tiếng là ổn.
Em thi xe chip gọi thêm ông bạn học xe, lái 1 lần đổi 1 lần, cho ngồi sau mà ngẫm nghĩ. Như thế đi rất vào, thỉnh thoảng ngồi bắt chuyện với ông thầy ngồi giám sát, ông ấy chỉ cho một số mẹo đi bài => Lái xe vào hình ngon lắm
Kính các bác,
Em thi lái bên Sài Đồng - Gia Lâm, nghe mấy ông thầy nói còn ngon hơn trên Sơn Tây nhiều. Giá có 150k/h thôi, ngoài giờ là 180k/h. Em thiết nghĩ bác nào thi ở đâu thì tốt nhất lên trên đó mà tập xe. Đi khoảng 4,5 tiếng là ổn.
Em thi xe chip gọi thêm ông bạn học xe, lái 1 lần đổi 1 lần, cho ngồi sau mà ngẫm nghĩ. Như thế đi rất vào, thỉnh thoảng ngồi bắt chuyện với ông thầy ngồi giám sát, ông ấy chỉ cho một số mẹo đi bài => Lái xe vào hình ngon lắm