gì xui dữ vây bác.phucminh nói:Vạch liền này đã lâu, đã mờ. Nếu không cán vạch thì đi chung với 2B thì bị chúng chửi à?
Buổi tối cách đây mấy tháng, xe em phải vào bảo hiểm vì khi chuẩn bị lên cầu có thằng xỉn kia đứng giữa đường, xe nào đi qua cũng đòi đánh, 2B chạy tán loạn, xui là xe em vừa tới, nó đạp móp tole, trầy cửa trước, phụ.
Em cũng hay đi đường này cả tự chạy lẫn ngồi taxi nhưng thực tình không thấy vạch liền (có lẽ do mờ hoặc mắt kém). Cảm ơn bác chủ đã chia sẻ. Lần sau có đi chắc em cũng sẽ cán vạch để đi làn trái chứ sao chạy chung với 2B nổi. Hy vọng xxx cho rằng điều này là hợp lý nên bỏ qua vì em chưa từng gặp xxx ở đây, cũng không nghe nói ai bị bắt bao giờ. Có bác nào bỏ lên thớt "Góp ý với bác Chánh" giùm cho anh em nhờ không nhỉ? Hồi lâu em thấy có thớt này rất hiệu quả, bác Chánh đã có những phản hồi khá tích cực trước góp ý của Osers. Lâu rồi không thấy lại. Có khi bác XaGan có thể giúp cũng nên.
Bác hỏi đúng, nếu bác muốn đi đúng luật không khó nếu GTCC họ vẽ vạch liền như vậy thì có nghĩa là ai đi từ hướng bờ sông quẹo phải lên cầu thì cứ đi lane trong ( bên phải) ai từ hướng NVL quẹo trái vào cầu thì cứ đi lane ngoài bên trái, xuống cầu thì trộn lane lại thôi, tránh xung đột trên cầu mà.
Last edited by a moderator:
uh........... hên đóTest drive nói:Em đi hoài, ngày nào cũng cán vạch, chưa thấy bị gì
hôm bữa mới đi thấy vạch liền này đã được vẽ rõ lại( em đi ban đêm) bác nào đi ban ngày confirm lại dùm anh em nhé, anh em cẩn thận khúc này nhe, không đổ thừa vạch mờ được đâu nhé
Cái vạch này là khi xưa cầu tân thuận 1 còn cho lưu thông 2 chiều theo 2 hướng Q4-->Q7 & Q7-->Q4 nên để vạch cho xe không lấn nhau vì không thể xây con lươn cứng trên cầu.
Kể từ ngày có cầu tân thuận 2 nên luồng xe qua lại theo hai hướng khác nhau, rõ ràng, an toàn.
Cầu tân thuận 1 cho xe đi hướng về Q4, một luồng xe lưu thông nên không cần vạch liền này nữa.
Việc xoá nó tốn công sức & tiền bạc nên GTCC để luôn cho xe chạy cán vạch rồi theo thời gian vạch sẽ xoá nhoà.
CSGT thỉnh thoảng hay đứng bên Q4 thổi xe 2b lúc đổ dốc cầu mà chạy bên phần đường 4b
Kể từ ngày có cầu tân thuận 2 nên luồng xe qua lại theo hai hướng khác nhau, rõ ràng, an toàn.
Cầu tân thuận 1 cho xe đi hướng về Q4, một luồng xe lưu thông nên không cần vạch liền này nữa.
Việc xoá nó tốn công sức & tiền bạc nên GTCC để luôn cho xe chạy cán vạch rồi theo thời gian vạch sẽ xoá nhoà.
CSGT thỉnh thoảng hay đứng bên Q4 thổi xe 2b lúc đổ dốc cầu mà chạy bên phần đường 4b
Bác này nói đúng nè, nhưng vạch liền vẫn nhìn rõ nên bác cán vạch là phạm luật
htductuan nói:Cái vạch này là khi xưa cầu tân thuận 1 còn cho lưu thông 2 chiều theo 2 hướng Q4-->Q7 & Q7-->Q4 nên để vạch cho xe không lấn nhau vì không thể xây con lươn cứng trên cầu.
Kể từ ngày có cầu tân thuận 2 nên luồng xe qua lại theo hai hướng khác nhau, rõ ràng, an toàn.
Cầu tân thuận 1 cho xe đi hướng về Q4, một luồng xe lưu thông nên không cần vạch liền này nữa.
Việc xoá nó tốn công sức & tiền bạc nên GTCC để luôn cho xe chạy cán vạch rồi theo thời gian vạch sẽ xoá nhoà.
CSGT thỉnh thoảng hay đứng bên Q4 thổi xe 2b lúc đổ dốc cầu mà chạy bên phần đường 4b
Nhưng thời gian xóa nhòa rồi thì GTCC vẽ lại cho nó rõ, vậy em hiểu sao bây giờ bác?htductuan nói:Cái vạch này là khi xưa cầu tân thuận 1 còn cho lưu thông 2 chiều theo 2 hướng Q4-->Q7 & Q7-->Q4 nên để vạch cho xe không lấn nhau vì không thể xây con lươn cứng trên cầu.
Kể từ ngày có cầu tân thuận 2 nên luồng xe qua lại theo hai hướng khác nhau, rõ ràng, an toàn.
Cầu tân thuận 1 cho xe đi hướng về Q4, một luồng xe lưu thông nên không cần vạch liền này nữa.
Việc xoá nó tốn công sức & tiền bạc nên GTCC để luôn cho xe chạy cán vạch rồi theo thời gian vạch sẽ xoá nhoà.
CSGT thỉnh thoảng hay đứng bên Q4 thổi xe 2b lúc đổ dốc cầu mà chạy bên phần đường 4b
Bữa em thử chạy lane phải luôn, thấy mình lạc lõng quá, ai cũng nhìn nhìn ...
Last edited by a moderator:
Xác nhận với các bác là GTCC đã kẻ lại vạch liền rõ hơn rồi nhé. Đi qua đó chắc chắn sẽ phải cán vạch thôi. Bác nào hay đi đường này thì đợi đêm đến vác theo con dao ra chém chỗ cần sang lane trái cho anh em nhờ )