Hạng B2
18/10/10
442
174
43
47
HCMC
Cái vạch này giống cái vạch ở gầm đường dẫn lên cầu Phú Mỹ nơi em, bác Tin Truc, và một vài bác nữa bị vịn lại vì ĐI ĐÚNG LUẬT. Sau vụ kiện thì một phần của cái vạch liền được tẩy sơn thành đứt nét (cái cốt cẫn còn) nhưng chỉ khi nào đến sát gần mới thấy. Bây giờ thì sơn bị mờ nên chẳng còn biết là liền hay đứt nữa. Em giờ tránh đi qua chỗ này vì thấy nhập nhằng.
 
Hạng B2
26/4/12
187
83
28
cập nhật là cái vạch đã đc sơn lại vạch liền 1 mạch từ chân cầu tới đường Nguyễn Tất Thành
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
xichlonuoc nói:
Cái vạch này giống cái vạch ở gầm đường dẫn lên cầu Phú Mỹ nơi em, bác Tin Truc, và một vài bác nữa bị vịn lại vì ĐI ĐÚNG LUẬT. Sau vụ kiện thì một phần của cái vạch liền được tẩy sơn thành đứt nét (cái cốt cẫn còn) nhưng chỉ khi nào đến sát gần mới thấy. Bây giờ thì sơn bị mờ nên chẳng còn biết là liền hay đứt nữa. Em giờ tránh đi qua chỗ này vì thấy nhập nhằng.
Gầm cầu Phú Mỹ giờ xxx đâu còn dám đứng bắt nữa đâu bác. Cứ theo vạch kẻ mà đi thôi.

Quay lại vụ cầu Tân Thuận 1 này, anh GTCC cố tình có chủ ý kẻ vạch liền để 2 luồng lưu thông ôm cua cùng lên cầu ko xung đột làn đường khi hợp lưu đó bác. Gần hết cầu là đoạn thẳng lại mở đoạn nét đứt để chuyển làn "ai về nhà nấy". Bác chienthang nói ở trên là chuẩn.
 
Hạng C
13/10/12
746
704
93
cám ơn bác chủ,em cũng mới đi thứ 3 qua đoạn trên cũng bị giựt mình khi phải bị buột cán vạch liền,lên gần hết dốc mới phát hiện vạch đứt nếu chuyễn len ngay dốc cũng mệt cũng đang phân vân nhưng hên không có CA
 
Hạng B2
18/10/10
442
174
43
47
HCMC
hdtoan nói:
Quay lại vụ cầu Tân Thuận 1 này, anh GTCC cố tình có chủ ý kẻ vạch liền để 2 luồng lưu thông ôm cua cùng lên cầu ko xung đột làn đường khi hợp lưu đó bác. Gần hết cầu là đoạn thẳng lại mở đoạn nét đứt để chuyển làn "ai về nhà nấy". Bác chienthang nói ở trên là chuẩn.
Không xung đột khi lên cầu thì khi xuống sẽ xung đột thôi bác. Hôm nay em đi về và để ý thấy xe máy khi qua tiểu đảo đều chuyển hết sang phải theo thói quen, thành thử vẫn xung đột bác ạ
 
Hạng B2
27/12/13
205
31
28
Có Bác nào tư vấn giùm em vì hiện nay theo các góp ý trên có 02 cách đi:
1. Ôm cua , cán vạch đi lane trái
2. Ôm cua đi lane phải , hết dốc cầu qua trái
Em phân vân vì 02 cách có vẻ không hợp lý
Cho em hỏi từ Tần Xuân Soạn có đường qua NVL , rẽ trái vào NVL , rẽ trái H T Phát (hơi xa) phải không ạ ?
Cám ơn.
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
lelelolo nói:
Có Bác nào tư vấn giùm em vì hiện nay theo các góp ý trên có 02 cách đi:
1. Ôm cua , cán vạch đi lane trái
2. Ôm cua đi lane phải , hết dốc cầu qua trái
Em phân vân vì 02 cách có vẻ không hợp lý
Cho em hỏi từ Tần Xuân Soạn có đường qua NVL , rẽ trái vào NVL , rẽ trái H T Phát (hơi xa) phải không ạ ?
Cám ơn.
2- Các bác cho em hỏi " hết dốc cầu qua trái " là hết dốc lên hay dốc xuống. Em đi cũng toàn cán vạch liền và cũng không để ý vạch đứt quãng ở khúc nào !???


 
Hạng B1
26/9/13
94
72
28
Theo em cách tốt nhất không sợ XXX là bác cứ đi thẳng ra ngã tư NVL-HTP , quẹo phải theo NVL, tới ngã 3 đầu tiên lại queo phải, tới TXS lại quẹo phải, ra tới HTP lại rẽ phải và cứ như thế tiếp tục
35.gif
. Giao thông ở VN có nhiều cái bất ngờ lắm các bác ạ! mà bất ngờ lớn nhất là các bác GTCC và XXX cùng bắt tay vặt tiền của dân.