Nếu là xe của T.Hai lắp thì đúng ồn thật bác chủ thớt ạ, em chạy con 2.0 của ông cùng cty từ Saigon về VTAU, mấy người ngồi trong xe đều xác nhận là ồn. Bản nhập nguyên chiếc chưa đi nên em ko có ý kiến.
Các bác cho em hỏi:
Tại sao xe Mazda lắp ráp ở VN, Kia ráp VN; em tra số VIN không được, kể cả xe em và xe bạn em.
Cũng là lắp ráp trong nước, nhưng Toyota và Mer lắp VN đều tra số Vin ra hết.
Vậy dòng xe Trường Hải, ko đăng ký số VIN ư. Ai biết giải thích dùm.
Các bác cứ tra theo link để biết xe mình, kể cả màu xe nhé
http://www.vindecoderz.com
Tại sao xe Mazda lắp ráp ở VN, Kia ráp VN; em tra số VIN không được, kể cả xe em và xe bạn em.
Cũng là lắp ráp trong nước, nhưng Toyota và Mer lắp VN đều tra số Vin ra hết.
Vậy dòng xe Trường Hải, ko đăng ký số VIN ư. Ai biết giải thích dùm.
Các bác cứ tra theo link để biết xe mình, kể cả màu xe nhé
http://www.vindecoderz.com
Nếu là xe của T.Hai lắp thì đúng ồn thật bác chủ thớt ạ, em chạy con 2.0 của ông cùng cty từ Saigon về VTAU, mấy người ngồi trong xe đều xác nhận là ồn. Bản nhập nguyên chiếc chưa đi nên em ko có ý kiến.
Bản Nhập và bản lắp ráp, độ ồn như nhau, chẳng khác gì, nhưng nước sơn Nhật bền hơn TH nhiều
Em đang đi con xe cùi bắp, nhưng em hay đọc những bài (và xem nhiều video clip) đánh giá so sánh những em xe hạng D: Mazda6 vs Camry, Sonata, Accord.
Có rất nhiều tiêu chí mà người mua xe yêu cầu: êm ái, bốc, đẹp, an toàn và ...
Mazda6 được đánh giá đẹp, hiện đại, công nghệ mới, tiết kiệm. Nhưng giờ dính lỗi check động cơ và ồn.
Camry bị dìm hàng là thần thánh, đi bồng bềnh, option nghèo, nhưng được cái êm ái, giảm xốc tốt, qua mấy chỗ đường xấu cực êm, nhưng hạn chế ở tốc độ từ 90 đến 99km/h, cao hơn sẽ chao hay bồng bềnh, túi khí ít.
Sonata đẹp, hại điện quên hiện đại, nhiều túi khí, tuy nhiên độ xốc nhiều hơn Camry, nhưng đầm hơn.
Accord cũng zậy, độ bám đường cao, nhưng vẫn ồn và xốc, giá cao.
Nếu Bác chủ thớt muốn vừa êm, kg ồn, nhẹ nhàng và đi tốc độ vừa phải, cần sự êm ái thì cưới Camry thần thánh.
Nếu cần sự đầm chắc hơn, túi khí an toàn hơn, đi tốc độ hơn, giá rẻ hơn, thì Sonata là lựa chọn số 1, nhưng độ êm ái sẽ kg bằng Camry.
Theo em chỉ có 2 lựa chọn đó phù hợp cho Bác chủ và Phụ huynh Bác.
Được này mất kia Bác ạ
Có gì là hoàn hảo đâu.
Có rất nhiều tiêu chí mà người mua xe yêu cầu: êm ái, bốc, đẹp, an toàn và ...
Mazda6 được đánh giá đẹp, hiện đại, công nghệ mới, tiết kiệm. Nhưng giờ dính lỗi check động cơ và ồn.
Camry bị dìm hàng là thần thánh, đi bồng bềnh, option nghèo, nhưng được cái êm ái, giảm xốc tốt, qua mấy chỗ đường xấu cực êm, nhưng hạn chế ở tốc độ từ 90 đến 99km/h, cao hơn sẽ chao hay bồng bềnh, túi khí ít.
Sonata đẹp, hại điện quên hiện đại, nhiều túi khí, tuy nhiên độ xốc nhiều hơn Camry, nhưng đầm hơn.
Accord cũng zậy, độ bám đường cao, nhưng vẫn ồn và xốc, giá cao.
Nếu Bác chủ thớt muốn vừa êm, kg ồn, nhẹ nhàng và đi tốc độ vừa phải, cần sự êm ái thì cưới Camry thần thánh.
Nếu cần sự đầm chắc hơn, túi khí an toàn hơn, đi tốc độ hơn, giá rẻ hơn, thì Sonata là lựa chọn số 1, nhưng độ êm ái sẽ kg bằng Camry.
Theo em chỉ có 2 lựa chọn đó phù hợp cho Bác chủ và Phụ huynh Bác.
Được này mất kia Bác ạ
Có gì là hoàn hảo đâu.
Em chưa được chạy M6 nên không dám đưa ra nhận xét.
Hôm vừa rồi em chạy em Camry 2.5Q 2015, đi đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội mới, khi vào nó cho một cái thẻ khi ra nó thu thẻ lại và xin 80k cho 60km đường. nói chung là đắt.
Nội thất đen xì em không thích lắm vì cá nhân em thấy xấu.
Tốc độ đều 120km/h, có khoảng 10km ở giữa là chỉ cho 100km/h. Em thấy rất êm so với innova, rất rộng rãi. Chân ga không chồm chồm như Yaris hay Camry 2.0 đời 2010, nhưng đi trong phố em vẫn mớm 2 ga cho chắc ăn sợ bất thình lình nó chồm vào người ta.
Qua tốc độ 110 là tay lái hơi rung, ở 120 rung nhìn thấy ngồi sau cũng nhìn thấy, nó dao động trong khoảng 1 - 2 độ liên tục liên tục. Nhưng không đến nỗi thấy chòng chành, vẫn có cảm giác là đang đi chậm.
Điều hòa là một nhược điểm, ngồi ghế sau nóng vãi mồ hôi, cửa gió bé, nấc gió max cũng bé nhưng lại chỉ có mỗi một núm vặn to nhỏ, không có núm vặn nhiệt độ, chắc là học đòi mấy anh xe sang mà chưa tới tầm nên không ăn thua. Cũng ở mức ấy lên ngồi lái thì lạnh sun cả vòi cả tay cả chân.
Với cái giá 1,6 tỷ khi ra biển thì em hứa có giầu cỡ mấy cũng không bao giờ mua xe này ạ. Em sẽ nghĩ ngay đến một em Subaru gầm cao. Nếu không sẽ đặt M6 hoặc Teana lên bàn cân
Hôm vừa rồi em chạy em Camry 2.5Q 2015, đi đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội mới, khi vào nó cho một cái thẻ khi ra nó thu thẻ lại và xin 80k cho 60km đường. nói chung là đắt.
Nội thất đen xì em không thích lắm vì cá nhân em thấy xấu.
Tốc độ đều 120km/h, có khoảng 10km ở giữa là chỉ cho 100km/h. Em thấy rất êm so với innova, rất rộng rãi. Chân ga không chồm chồm như Yaris hay Camry 2.0 đời 2010, nhưng đi trong phố em vẫn mớm 2 ga cho chắc ăn sợ bất thình lình nó chồm vào người ta.
Qua tốc độ 110 là tay lái hơi rung, ở 120 rung nhìn thấy ngồi sau cũng nhìn thấy, nó dao động trong khoảng 1 - 2 độ liên tục liên tục. Nhưng không đến nỗi thấy chòng chành, vẫn có cảm giác là đang đi chậm.
Điều hòa là một nhược điểm, ngồi ghế sau nóng vãi mồ hôi, cửa gió bé, nấc gió max cũng bé nhưng lại chỉ có mỗi một núm vặn to nhỏ, không có núm vặn nhiệt độ, chắc là học đòi mấy anh xe sang mà chưa tới tầm nên không ăn thua. Cũng ở mức ấy lên ngồi lái thì lạnh sun cả vòi cả tay cả chân.
Với cái giá 1,6 tỷ khi ra biển thì em hứa có giầu cỡ mấy cũng không bao giờ mua xe này ạ. Em sẽ nghĩ ngay đến một em Subaru gầm cao. Nếu không sẽ đặt M6 hoặc Teana lên bàn cân
Đi toyota mà chê điều hoà nóng thì ko biết xe nào mát hơn hả bác .Em chưa được chạy M6 nên không dám đưa ra nhận xét.
Hôm vừa rồi em chạy em Camry 2.5Q 2015, đi đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội mới, khi vào nó cho một cái thẻ khi ra nó thu thẻ lại và xin 80k cho 60km đường. nói chung là đắt.
Nội thất đen xì em không thích lắm vì cá nhân em thấy xấu.
Tốc độ đều 120km/h, có khoảng 10km ở giữa là chỉ cho 100km/h. Em thấy rất êm so với innova, rất rộng rãi. Chân ga không chồm chồm như Yaris hay Camry 2.0 đời 2010, nhưng đi trong phố em vẫn mớm 2 ga cho chắc ăn sợ bất thình lình nó chồm vào người ta.
Qua tốc độ 110 là tay lái hơi rung, ở 120 rung nhìn thấy ngồi sau cũng nhìn thấy, nó dao động trong khoảng 1 - 2 độ liên tục liên tục. Nhưng không đến nỗi thấy chòng chành, vẫn có cảm giác là đang đi chậm.
Điều hòa là một nhược điểm, ngồi ghế sau nóng vãi mồ hôi, cửa gió bé, nấc gió max cũng bé nhưng lại chỉ có mỗi một núm vặn to nhỏ, không có núm vặn nhiệt độ, chắc là học đòi mấy anh xe sang mà chưa tới tầm nên không ăn thua. Cũng ở mức ấy lên ngồi lái thì lạnh sun cả vòi cả tay cả chân.
Với cái giá 1,6 tỷ khi ra biển thì em hứa có giầu cỡ mấy cũng không bao giờ mua xe này ạ. Em sẽ nghĩ ngay đến một em Subaru gầm cao. Nếu không sẽ đặt M6 hoặc Teana lên bàn cân
Maz6 chạy 120 người trong xe ko để ý ko biết, cứng khừ, tất nhiên trừ tài xế. Hôm qua quốc lộ 51, ko phải cao tốc, có đoạn em nhấn tí chân, nó lên 120, hết hồn, xíu nữa là phải tốn tiền.Em chưa được chạy M6 nên không dám đưa ra nhận xét.
Hôm vừa rồi em chạy em Camry 2.5Q 2015, đi đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội mới, khi vào nó cho một cái thẻ khi ra nó thu thẻ lại và xin 80k cho 60km đường. nói chung là đắt.
Nội thất đen xì em không thích lắm vì cá nhân em thấy xấu.
Tốc độ đều 120km/h, có khoảng 10km ở giữa là chỉ cho 100km/h. Em thấy rất êm so với innova, rất rộng rãi. Chân ga không chồm chồm như Yaris hay Camry 2.0 đời 2010, nhưng đi trong phố em vẫn mớm 2 ga cho chắc ăn sợ bất thình lình nó chồm vào người ta.
Qua tốc độ 110 là tay lái hơi rung, ở 120 rung nhìn thấy ngồi sau cũng nhìn thấy, nó dao động trong khoảng 1 - 2 độ liên tục liên tục. Nhưng không đến nỗi thấy chòng chành, vẫn có cảm giác là đang đi chậm.
Điều hòa là một nhược điểm, ngồi ghế sau nóng vãi mồ hôi, cửa gió bé, nấc gió max cũng bé nhưng lại chỉ có mỗi một núm vặn to nhỏ, không có núm vặn nhiệt độ, chắc là học đòi mấy anh xe sang mà chưa tới tầm nên không ăn thua. Cũng ở mức ấy lên ngồi lái thì lạnh sun cả vòi cả tay cả chân.
Với cái giá 1,6 tỷ khi ra biển thì em hứa có giầu cỡ mấy cũng không bao giờ mua xe này ạ. Em sẽ nghĩ ngay đến một em Subaru gầm cao. Nếu không sẽ đặt M6 hoặc Teana lên bàn cân
Em đồng tình với bác. Bác kia nói điều hoà toyota mà nóng . E dám nói là "láo toét" . Và nghe comment như đang dìm hàng camry quá. Bác chủ hỏi mazda 6 đi có ồn ko, toàn đi nói camry j búa xua hết.nghe cứ như có người khác chạy, rồi bác ấy thuật lại.Đi toyota mà chê điều hoà nóng thì ko biết xe nào mát hơn hả bác .
Con pho tủn cùi của e máy lạnh còn lạnh teo nói chi đến camEm đồng tình với bác. Bác kia nói điều hoà toyota mà nóng . E dám nói là "láo toét" . Và nghe comment như đang dìm hàng camry quá. Bác chủ hỏi mazda 6 đi có ồn ko, toàn đi nói camry j búa xua hết.nghe cứ như có người khác chạy, rồi bác ấy thuật lại.
Đi toyota mà chê điều hoà nóng thì ko biết xe nào mát hơn hả bác .
Bác đã ngồi sau và ngồi lái chưa đã mà bác phản đòn kiểu chung chung vậy ạ? Cửa gió điều hòa sau Cam2.5Q mở hết cỡ không nghe tiếng gió bác nhé, nó êm và nhẹ như Audi ấy. Và nó là 2 cái lỗ bé tý, phải rơ tay mới thấy gió, ngồi tựa lưng không thấy gió thổi vào người, chỉ có một nút xoay lên xuống để chính tốc độ như cái nút chỉnh hướng cửa gió con innova ấy.Em đồng tình với bác. Bác kia nói điều hoà toyota mà nóng . E dám nói là "láo toét" . Và nghe comment như đang dìm hàng camry quá. Bác chủ hỏi mazda 6 đi có ồn ko, toàn đi nói camry j búa xua hết.nghe cứ như có người khác chạy, rồi bác ấy thuật lại.
Em không nói cả con xe nóng mà ngồi sau thôi, ngồi trước lạnh tê người. Nếu có chở sếp thì phải chịu khó lạnh để sếp ngồi sau khỏi nóng.
Bác thấy em nói sai chi tiết nào thì nói rõ chi tiết ấy nhé, em không ưa Toy nhưng không bịa ra để dìm. Bác thích PR Toy cũng phải nói có cơ sở