Em đang chạy Innova G 3 dàn lạnh, mở hết cỡ nghe như có bão ở ngoài. Nó đương nhiên là mạnh hơn Camry nhiều nhưng không thể êm bằng. Bác so thế thì so làm gì?Con pho tủn cùi của e máy lạnh còn lạnh teo nói chi đến cam
Em đã đi thử m6, xác nhận là ồn, sonata em ko đc chạy nhiều đường trường nên đánh giá sơ bộ thì ổn hơn m6, teana em đã đi thử, so vs dòng D m6, sonata thì teana ở 1 đẳng cấp khác, cam vs accord em chưa đc đi thử nên ko dâm đánh giá
Mình nghĩ M6 thiên về sport ( mâm to-vỏ mỏng- pô rú hơn) , camry cho người đứng tuổi nên ko ss đc.em có chạy qua camry và 1 năm sử dụng m6, không dám chắc là xe nào yên tĩnh hơn xe nào, nhưng m6 cảm nhận mặt đường tốt hơn (mâm lớn), "lút cán" nghe tiếng tua máy quay phê lòi, chắc do vậy nên nhiều người bảo m6 ồn hơn camry, em lại thích cảm giác trông thật đó hơn
nếu có người lái thì camry, tự lái thì m6 ngon zai
Dán kín hết thì khác nào bác đag ngồi trong một cái trống size đại!Xe em dán xong đạp ga lên nghe ùn ùn mà trước đó không nghe =)))
Ý bác này là cứ chọn dòng nào 17 inches thôi đi là hợp lí! Vì đi phố hay phượt đều đc!Tốt nhất bác dẫn Bố đi test thử cả M6, Cam, Accord, Teana & Sonata xem sao. Cứ trãi nghiệm thực tế mới cảm nhận rõ đc. Riêng M6 2.5 mâm 19 inches nên chắc chắn sẽ ồn hơn các xe mâm 17 inches. Nếu bác chỉ lượn phố đường phẳng thì k sao chứ nếu đi đường xấu thì khá khó chịu.
Madza 6 hả?
+ Ngoại thất bắt máy
+ Nội thất tệ k đáng tiền, nhựa của a Hải thì hình như chung một nhà, nên madza hay Kia nhìn như nhau ( lúa lúa )
+ Xe chạy KHÁ ỒN :3danbanh:
+ Ngoại thất bắt máy
+ Nội thất tệ k đáng tiền, nhựa của a Hải thì hình như chung một nhà, nên madza hay Kia nhìn như nhau ( lúa lúa )
+ Xe chạy KHÁ ỒN :3danbanh:
Chứ ko phải nhập linh kiện rồi ráp như mấy nah sale nói hả bác?Madza 6 hả?
+ Ngoại thất bắt máy
+ Nội thất tệ k đáng tiền, nhựa của a Hải thì hình như chung một nhà, nên madza hay Kia nhìn như nhau ( lúa lúa )
+ Xe chạy KHÁ ỒN :3danbanh:
Cũng là xe nhập nhưng nhập do anh Hải đặt hàng khác với xe nhập xuất cho thị trường Âu, Mẽo,.. Xe của anh Hải nhập về thường có chất và lượng (oftion) thấp hơn xe sản xuất cho thị trường khác!Chứ ko phải nhập linh kiện rồi ráp như mấy nah sale nói hả bác?
Ông này éo biết về m6 mà còm mới ghê.Madza 6 hả?
+ Ngoại thất bắt máy
+ Nội thất tệ k đáng tiền, nhựa của a Hải thì hình như chung một nhà, nên madza hay Kia nhìn như nhau ( lúa lúa )
+ Xe chạy KHÁ ỒN :3danbanh:
Chắc Bác đang nhớ nhầm qua 1 chiếc xe nào đó, hoặc có thể là người ngồi sau không biết chỉnh. Camry 2.5Q có điều hoà tự động 3 vùng độc lập (Bên tài, bên phụ và phía sau), có thể tăng giảm lượng gió, điều chỉnh nhiệt độ. Nút điều chỉnh nằm trên tựa tay hàng ghế sau nhé Bác.Em chưa được chạy M6 nên không dám đưa ra nhận xét.
Hôm vừa rồi em chạy em Camry 2.5Q 2015, đi đường cao tốc Hải Phòng - Hà Nội mới, khi vào nó cho một cái thẻ khi ra nó thu thẻ lại và xin 80k cho 60km đường. nói chung là đắt.
Nội thất đen xì em không thích lắm vì cá nhân em thấy xấu.
Tốc độ đều 120km/h, có khoảng 10km ở giữa là chỉ cho 100km/h. Em thấy rất êm so với innova, rất rộng rãi. Chân ga không chồm chồm như Yaris hay Camry 2.0 đời 2010, nhưng đi trong phố em vẫn mớm 2 ga cho chắc ăn sợ bất thình lình nó chồm vào người ta.
Qua tốc độ 110 là tay lái hơi rung, ở 120 rung nhìn thấy ngồi sau cũng nhìn thấy, nó dao động trong khoảng 1 - 2 độ liên tục liên tục. Nhưng không đến nỗi thấy chòng chành, vẫn có cảm giác là đang đi chậm.
[BCOLOR=#ffffff]Điều hòa là một nhược điểm, ngồi ghế sau nóng vãi mồ hôi, cửa gió bé, nấc gió max cũng bé nhưng lại chỉ có mỗi một núm vặn to nhỏ, không có núm vặn nhiệt độ,[/BCOLOR] chắc là học đòi mấy anh xe sang mà chưa tới tầm nên không ăn thua. Cũng ở mức ấy lên ngồi lái thì lạnh sun cả vòi cả tay cả chân.
Với cái giá 1,6 tỷ khi ra biển thì em hứa có giầu cỡ mấy cũng không bao giờ mua xe này ạ. Em sẽ nghĩ ngay đến một em Subaru gầm cao. Nếu không sẽ đặt M6 hoặc Teana lên bàn cân