Vĩnh Nam nói:1.- Kiểu dáng bên ngoài :
E200 BlueEFFICIENCY
E250 BlueEFFICIENCY:
con E250 trên có biển r,có bán ko bác nam ơi
Popovn nói:Chào các bác, gia đình tôi đang phân vân em Mer e200 này. Nhưng thấy giá em đời 2011 thấp hơn em đời 2012 nhiều quá (gần 300 T).
Bác nào biết cho tôi hỏi Mer E200 năm 2011 và 2012 khác nhau như thế nào mà giá khác nhau nhiều thế?
Xin cám ơn!
Về giá của chiếc E-Class như sau:
1.- E200 BlueEFFICIENCY : giá công bố 1,897 tỷ
- Năm sản xuất 2011 : Giá khuyến mại 1,593 tỷ
- Năm sản xuất 2012 : Giá khuyến mại 1,802 tỷ
Xe sản xuất 2012 có cần số trên vô lăng, CD 1 đĩa và có chức năng Eco Star/Stop ( tắt máy khi dung đèn đỏ ). Trong khi đó, xe sản xuất 2011 sẽ có thêm DVD cho hàng ghế trước, 10GB ổ cứng, Voice Command...
2.- E250 BlueEFFICIENCY : giá công bố 2,108 tỷ
- Năm sản xuất 2011 : hết xe
- Năm sản xuất 2012 : Giá khuyến mại 2,000 tỷ
Bác có chiếc e250 nào như hình trên của khách gửi bán ko ạ
Vĩnh Nam nói:@alo_alo123: xe này của khách đã đăng ký biển số nên em phải xoá biển khi post trên 4rum
chắc hộp số 5 cấp đã lắp lên xe hết rồi phải ko ạ??? 2012 quá ngon, hộp số 7G-tronic +Vĩnh Nam nói:1.- E200 BlueEFFICIENCY : giá công bố 1,897 tỷ
- Năm sản xuất 2011 : Giá khuyến mại 1,593 tỷ
- Năm sản xuất 2012 : Giá khuyến mại 1,802 tỷ
Xe sản xuất 2012 có cần số trên vô lăng, CD 1 đĩa và có chức năng Eco Star/Stop ( tắt máy khi dung đèn đỏ ). Trong khi đó, xe sản xuất 2011 sẽ có thêm DVD cho hàng ghế trước, 10GB ổ cứng, Voice Command...
ủa vậy sao ko lắp số điện tử như E300 mà dùng cần số dưới như C200K, E250 2010 (đều là hộp số 5 cấp) vậy a???Vĩnh Nam nói:@Kanz: tất cả các xe E200 đều được lắp hộp số 7GTronic
E200 cản trước có viền inox nhìn cứng hơn hẳn E250, ca lăng 4 tầng nhìn y hệt thằng E300 2010.
Em quyết mua E200, bây giờ chưa đủ chắc qua tết mới bem, vay em ngán quá, nếu chụi vay thì em làm luôn E300.
Em quyết mua E200, bây giờ chưa đủ chắc qua tết mới bem, vay em ngán quá, nếu chụi vay thì em làm luôn E300.
Nếu theo Mer thì phải có tinh thần thuộc bài như bảng cửu chương vì MBV không theo một thư tự cải tiến nào cả, tất cả vì mục tiêu thúc đẩy doanh số dựa trên giá xe đưa ra để thu hút khách hàng nên liên tục đưa ra những phiên bản khác nhau, nhưng công nghệ và động cơ hầu như không có gì thay đổi, chỉ thay đổi vài options lặt vặt như: mâm, ống xả, vô lăng, sunroof, cần số, eco, led daylight, màu xe, DVD.
Đơn cử: E250 BE cuối 2011 cần số thì chuyển lên phía sau vô lăng, còn E200 BE 2012 thì cần số lại chuyển xuống phía dưới giống E250 BE 2010, bên cạnh đó: vô lăng, mâm, ống xả, viền inox... hoán đổi loạn xà ngầu giữa các đời 2009 - 2012, đôi khi còn leo đến options của E300 nữa cơ. Nói chung là chỉ khách hàng là chickens mà thôi.
Nếu hỏi anh Gút gồ thì được biết những phiên bản lắp ráp ở VN không nằm trong danh mục phiên bản quốc tế. Đừng nói vì nhiệt đới hóa nhé, vì vài options lặt vặt đó chả thấm vào đâu so với khí hậu của những nước Đông Nam Á. Chẳng qua là VN là bãi rác của công nghệ thế giới, nên mới xào đi nấu lại để tiêu thụ những phụ tùng không tiêu thụ được ở những nước phát triển.
Truớc khi ném đá em, xin hãy tìm hiểu kĩ... Em chỉ nói thật lòng mà thôi chứ em cũng là người chạy Mer E250 2012 chứ chả phải sâu siếc hãng khác gì cả.
Đơn cử: E250 BE cuối 2011 cần số thì chuyển lên phía sau vô lăng, còn E200 BE 2012 thì cần số lại chuyển xuống phía dưới giống E250 BE 2010, bên cạnh đó: vô lăng, mâm, ống xả, viền inox... hoán đổi loạn xà ngầu giữa các đời 2009 - 2012, đôi khi còn leo đến options của E300 nữa cơ. Nói chung là chỉ khách hàng là chickens mà thôi.
Nếu hỏi anh Gút gồ thì được biết những phiên bản lắp ráp ở VN không nằm trong danh mục phiên bản quốc tế. Đừng nói vì nhiệt đới hóa nhé, vì vài options lặt vặt đó chả thấm vào đâu so với khí hậu của những nước Đông Nam Á. Chẳng qua là VN là bãi rác của công nghệ thế giới, nên mới xào đi nấu lại để tiêu thụ những phụ tùng không tiêu thụ được ở những nước phát triển.
Truớc khi ném đá em, xin hãy tìm hiểu kĩ... Em chỉ nói thật lòng mà thôi chứ em cũng là người chạy Mer E250 2012 chứ chả phải sâu siếc hãng khác gì cả.
Last edited by a moderator:
dong_ngo nói:Nếu theo Mer thì phải có tinh thần thuộc bài như bảng cửu chương vì MBV không theo một thư tự cải tiến nào cả, tất cả vì mục tiêu thúc đẩy doanh số dựa trên giá xe đưa ra để thu hút khách hàng nên liên tục đưa ra những phiên bản khác nhau, nhưng công nghệ và động cơ hầu như không có gì thay đổi, chỉ thay đổi vài options lặt vặt như: mâm, ống xả, vô lăng, sunroof, cần số, eco, led daylight, màu xe, DVD.
Đơn cử: E250 BE cuối 2011 cần số thì chuyển lên phía sau vô lăng, còn E200 BE 2012 thì cần số lại chuyển xuống phía dưới giống E250 BE 2010, bên cạnh đó: vô lăng, mâm, ống xả, viền inox... hoán đổi loạn xà ngầu giữa các đời 2009 - 2012, đôi khi còn leo đến options của E300 nữa cơ. Nói chung là chỉ khách hàng là chickens mà thôi.
Nếu hỏi anh Gút gồ thì được biết những phiên bản lắp ráp ở VN không nằm trong danh mục phiên bản quốc tế. Đừng nói vì nhiệt đới hóa nhé, vì vài options lặt vặt đó chả thấm vào đâu so với khí hậu của những nước Đông Nam Á. Chẳng qua là VN là bãi rác của công nghệ thế giới, nên mới xào đi nấu lại để tiêu thụ những phụ tùng không tiêu thụ được ở những nước phát triển.
Truớc khi ném đá em, xin hãy tìm hiểu kĩ... Em chỉ nói thật lòng mà thôi chứ em cũng là người chạy Mer E250 2012 chứ chả phải sâu siếc hãng khác gì cả.
Em đố bác thuộc được đấy, lúc chị em mua con E250 cách đây hơn 1 năm, khi đó E250 vừa ra hộp số 7 cấp tuy nhiên chưa có 2 bô và cửa sổ trời như bây giờ, ca lăng của E250 khi đó là 3 thanh ngang, ít hơn E300 khi đó 1 thanh, ông sale bên Trường Chinh thậm chí còn không để ý.
Khi đó chưa có E200, sau này E200 ra thì ca lăng 4 thanh y hệt E300 đầu năm 2012. Em rất mê dòng Mer E và tìm hiểu rất nhiều (em chưa tìm hiểu sâu về máy móc) nhưng thật sự em rối tung vì các oftion mà MBVN đưa ra, cá nhân em cho là không đồng nhất, tuy nhiên giữa em và bác khác xa quan điểm, em cho MBVN làm thế là hợp với thời thế và có lợi cho những người mua sau.
1 sản phẩm mà không thay đổi để phù hợp thì nó sẽ bị thất bại, ở VN dòng sedan hạn trung vẫn còn có BMW Serie 5 và AUDI A6 nên MBVN bắt buộc phải đưa ra những chiêu bài nhầm kéo khách hàng về bên mình, và thêm 1 lý do quan trọng nhất, dòng E Class sắp tới giữa chu kì, ở Đức đã ra mẫu faceclift nên có thể MBVN phải nhanh chóng xả hàng.