Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
<span style=""color: #0000ff;"">Em xin phép được giải thích với bác ở phần chữ màu xanh</span>

dong_ngo nói:
Nếu theo Mer thì phải có tinh thần thuộc bài như bảng cửu chương vì MBV không theo một thư tự cải tiến nào cả, tất cả vì mục tiêu thúc đẩy doanh số dựa trên giá xe đưa ra để thu hút khách hàng nên liên tục đưa ra những phiên bản khác nhau, nhưng công nghệ và động cơ hầu như không có gì thay đổi, chỉ thay đổi vài options lặt vặt như: mâm, ống xả, vô lăng, sunroof, cần số, eco, led daylight, màu xe, DVD.

<span style=""color: #0000ff;"">@@ Công nghệ động cơ của chiếc E200, E250, C200, C250 hiện nay là loại động cơ mới nhất và hiện đại nhất mà Mercedes-Benz đang áp dung cho các dòng xe mới nhất và ngay cả các dòng xe đang chuẩn bị ra mắt trong năm 2013, 2014</span>

Đơn cử: E250 BE cuối 2011 cần số thì chuyển lên phía sau vô lăng, còn E200 BE 2012 thì cần số lại chuyển xuống phía dưới giống E250 BE 2010, bên cạnh đó: vô lăng, mâm, ống xả, viền inox... hoán đổi loạn xà ngầu giữa các đời 2009 - 2012, đôi khi còn leo đến options của E300 nữa cơ. Nói chung là chỉ khách hàng là chickens mà thôi.
<span style=""color: #0000ff;"">@@</span><span style=""color: #0000ff;""> Những nâng cấp từ năm 2009 -> nay đối với xe E200, E250, E300 Avantgarde, E300AMG đều đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của từng khách hàng có nhu cầu khác nhau của dòng E-Class. Đặc biệt là chính sách giá hiện nay của Mercedes-Benz đang hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng mua xe hiện nay </span>

Nếu hỏi anh Gút gồ thì được biết những phiên bản lắp ráp ở VN không nằm trong danh mục phiên bản quốc tế. Đừng nói vì nhiệt đới hóa nhé, vì vài options lặt vặt đó chả thấm vào đâu so với khí hậu của những nước Đông Nam Á. Chẳng qua là VN là bãi rác của công nghệ thế giới, nên mới xào đi nấu lại để tiêu thụ những phụ tùng không tiêu thụ được ở những nước phát triển.

<span style=""color: #0000ff;"">@@ Em đã quan sát những chiếc E200 và E250 ở thị trường Thái Lan và Malaysia và nhận thấy option bên đó có nhiều chiếc Memory seat chỉ có bên tài mà bên phụ không có. Không có sunroof và các chức năng Media như USB và Iphone/Ipod.... Giá xe E250 ở Malaysia là 137k và Thái Lan là 125k đều ở dạng lắp ráp CKD như ở Việt Nam. Trong khi giá xe E250 ở đây khoảng 100k </span>
<span style=""color: #0000ff;""> </span>
<span style=""color: #0000ff;"">Nếu bác theo dõi kỹ thì sẽ thấy xe E-Class ra mắt tại thị trường Việt Nam trước cả Trung Quốc và một số nước Đông Nam Á khác. Riêng GLK300 2013 vừa rồi ra mắt chỉ sau Đức và Mỹ, sau đó Trung Quốc mới giới thiệu sau VN 1 tháng :D</span>
<span style=""color: #0000ff;""> </span>
<span style=""color: #0000ff;"">Ý kiến của bác cho rằng phụ tùng "xào đi nấu lại " cũng không chính xác luôn :) Bác theo dõi những trang bị hiện có so sánh với những trang bị trên các xe đang bán tại thị trường Châu Âu sẽ thấy hoàn toàn tương đồng. Link: www.mercedes-benz.de </span>

Truớc khi ném đá em, xin hãy tìm hiểu kĩ... Em chỉ nói thật lòng mà thôi chứ em cũng là người chạy Mer E250 2012 chứ chả phải sâu siếc hãng khác gì cả.
<span style=""color: #0000ff;"">@@ Em mới ngồi với bác Cường ( nick: mpracroi ) mới biết đến bài của bác. Bác ấy chọn E200BE để gia nhập Hội E-Class cùng với bác ở Nha Trang :D</span>
 
Hạng B2
6/3/11
196
733
113
Niềm mơ ước của em đây, nhưng mà còn cao quá chưa kiễng chân lên với được
 
Hạng B2
4/2/12
196
18
18
Hải Phòng
www.otosaigon.com
mỗi năm các hãng đều phải cải tiến, thêm các option vào xe là chuyên bình thường. thay đổi dù nhỏ nhưng cũng làm mới xe và hấp dẫn khách mua.
ở đây có bác nào thích xem mình 2013 mà xe với option giống hệt 2012 không.
không thêm option mới thì mua xe cũ cho lành.
Giá của láp ráp CKD như ở VN là hợp lý. quan trong Mecr VN hậu mãi rất ok