Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Tại em cũng mon men lên đọc bài của bác về em 325i thấy sướng tê hết cả người nên lao vào hỏi ngay mà có ông anh có con 320 đời cuối 2013 rất ít đi (3 năm mà khoảng hơn chục ngàn) đang định xuống đời camry vì nhiều người để ý nên nhờ các bác tư vấn luôn. Nhưng cái em ngại là chi phí về sau thôi, nghe nhói lòng quá!Đúng đó bác chủ , BMW e90 bây giờ tới chu kỳ "bảo dưỡng lớn" rồi
Bảo dưỡng lớn là mỗi lần thấy đèn báo lỗi thì chuẩn bị vài chục củ đổ lên
Quên : mua xe lần đầu thì né xe Đức cũ ra nha bác ! Cứ Nhật Hàn cho lành
trời cuối 2013 là F30 đời mới rồi mua về chỉ đỏ xăng thay nhớt với mấy cái lọc định kì thôi bácTại em cũng mon men lên đọc bài của bác về em 325i thấy sướng tê hết cả người nên lao vào hỏi ngay mà có ông anh có con 320 đời cuối 2013 rất ít đi (3 năm mà khoảng hơn chục ngàn) đang định xuống đời camry vì nhiều người để ý nên nhờ các bác tư vấn luôn. Nhưng cái em ngại là chi phí về sau thôi, nghe nhói lòng quá!
Tưởng bác hoài cổ thích xe từ đời 2009 về trước chứ 2013 thì quên sầu đi bác =)) thằng bạn em có con 2010 chạy bon bon chả việc gì, nó cũng dân cơ khí nên biết chút ít về xe và vọc vạch em thấy chả hỏng hóc gì, lượn còn ác nữa ...Tại em cũng mon men lên đọc bài của bác về em 325i thấy sướng tê hết cả người nên lao vào hỏi ngay mà có ông anh có con 320 đời cuối 2013 rất ít đi (3 năm mà khoảng hơn chục ngàn) đang định xuống đời camry vì nhiều người để ý nên nhờ các bác tư vấn luôn. Nhưng cái em ngại là chi phí về sau thôi, nghe nhói lòng quá!
Thay nhớt + lọc nhớt thì em kham được. Em chỉ sợ tới ngày phải thay mà chưa có tiền thay xe nó ì ra 1 đống thì khổ lắm ạ. Mà bác thấy em 2013 giá 1ty có ổn ko ạ?? Tình trạng như em đã nói ở trên. Và đang phân vân với 1 em 2010 ở dưới.trời cuối 2013 là F30 đời mới rồi mua về chỉ đỏ xăng thay nhớt với mấy cái lọc định kì thôi bác
Em thì không dám hoài cổ quá 5 năm đâu ạ, xa quá cũng ngại. Chỉ phân vân là giá em 2013 là 1 tỷ (phải cố gắng mới đủ) mà giá của em 2010 chỉ có 690tr thôi. Em đi thêm 3 năm nữa chắc còn 300tr thì cũng mệt!Tưởng bác hoài cổ thích xe từ đời 2009 về trước chứ 2013 thì quên sầu đi bác =)) thằng bạn em có con 2010 chạy bon bon chả việc gì, nó cũng dân cơ khí nên biết chút ít về xe và vọc vạch em thấy chả hỏng hóc gì, lượn còn ác nữa ...
2013 mà 1 tỷ là bác có hời rồi, 2010 690tr ở đâu bác chỉ em với, em cũng hay coi loanh quanh mà hổng thấyThay nhớt + lọc nhớt thì em kham được. Em chỉ sợ tới ngày phải thay mà chưa có tiền thay xe nó ì ra 1 đống thì khổ lắm ạ. Mà bác thấy em 2013 giá 1ty có ổn ko ạ?? Tình trạng như em đã nói ở trên. Và đang phân vân với 1 em 2010 ở dưới.
Em thì không dám hoài cổ quá 5 năm đâu ạ, xa quá cũng ngại. Chỉ phân vân là giá em 2013 là 1 tỷ (phải cố gắng mới đủ) mà giá của em 2010 chỉ có 690tr thôi. Em đi thêm 3 năm nữa chắc còn 300tr thì cũng mệt!
Theo các bác thì em nên chọn em nào???