Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Hỏi ngu mà chân thành!


Hỏi ngu mà chân thành!


Mạnh dạn mua E90 2009-2011 trong tầm giá 700-800tr đi bác, mua về chuẩn bị sẵn 20-30tr thay cao su, ron đệm bị rịn nhớt hay nứt vỡ (có thể dính thêm dàn lạnh lốc lạnh nếu chủ cũ chưa thay) là bác có con xe k có đối thủ trong tầm giá :)
Gara sửa bim ở sg rất nhiều, phụ tùng OEM cũng phổ thông, E90 là con xe cũng rất lành nên tại sao k enjoy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/12/11
107
58
28
Xe 320F30 2013 giá 1tỷ này nếu bác không mua thì giới thiệu em nhé.
Tks bác!
Dạ để em xin trả lời các bác luôn về vấn đề này cũng bằng câu hỏi nhé!
- nhà mình ko biết có ai bán xe cho 1 thằng em bên vợ mà giá bằng hoặc cao hơn thị trường không ạ? Và khi cái thằng em bên vợ đó ko mua mà dắt 1 người khác đến mua thì các bác bán cho người đó cái giá cho thằng em bên vợ hay giá thị trường?
- mà cái "thằng em bên vợ" đó là em nên các bác vui lòng ko bình luận về giá giúp em ạ.
E đang mong cả nhà giúp em tư vấn về bảo trì, bảo dưỡng và thay thế linh kiện khi hỏng hoặc đến định kỳ (5 nam) hoặc có nên mua không khi mà phải cố xoay thêm ạ!
em xin chân thành cám ơn các ý kiến đóng góp để em đươc hiểu hơn về xe nói chung và BIM nói riêng ạ.
 
  • Like
Reactions: hienbui
Hạng B2
13/1/15
381
89
28
View attachment 433216

View attachment 433229

Mạnh dạn mua E90 2009-2011 trong tầm giá 700-800tr đi bác, mua về chuẩn bị sẵn 20-30tr thay cao su, ron đệm bị rịn nhớt hay nứt vỡ (có thể dính thêm dàn lạnh lốc lạnh nếu chủ cũ chưa thay) là bác có con xe k có đối thủ trong tầm giá :)
Gara sửa bim ở sg rất nhiều, phụ tùng OEM cũng phổ thông, E90 là con xe cũng rất lành nên tại sao k enjoy.
MÌnh thích cái đầu đèn con này hơn con đời mới giờ,cảm giác nó không mượt mà và xấu hơn con đời cũ nhiều,chẳng hiểu hãng bmw nghĩ sao lại đi thiết kế con đời mới như chứ:mad:
 
Hạng D
15/2/14
3.450
6.445
113
Con E90 màu xanh đó chưa rửa á nha. Hôm nào tổ chức bên chèo thuyền làm cái off rồi rửa luôn. Chạy nó mới mượt, không là trù cho nó vật ra bả luôn.
 
  • Like
Reactions: 325iE46 and NghiMi
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
MÌnh thích cái đầu đèn con này hơn con đời mới giờ,cảm giác nó không mượt mà và xấu hơn con đời cũ nhiều,chẳng hiểu hãng bmw nghĩ sao lại đi thiết kế con đời mới như chứ:mad:
Bác nhiêu tuổi vậy ? Hihi.... Thấy bác nói ngược !
Dù sao thì đẹp xấu tuỳ người :)
 
Hạng C
30/3/14
605
912
93
Dạ để em xin trả lời các bác luôn về vấn đề này cũng bằng câu hỏi nhé!
- nhà mình ko biết có ai bán xe cho 1 thằng em bên vợ mà giá bằng hoặc cao hơn thị trường không ạ? Và khi cái thằng em bên vợ đó ko mua mà dắt 1 người khác đến mua thì các bác bán cho người đó cái giá cho thằng em bên vợ hay giá thị trường?
- mà cái "thằng em bên vợ" đó là em nên các bác vui lòng ko bình luận về giá giúp em ạ.
E đang mong cả nhà giúp em tư vấn về bảo trì, bảo dưỡng và thay thế linh kiện khi hỏng hoặc đến định kỳ (5 nam) hoặc có nên mua không khi mà phải cố xoay thêm ạ!
em xin chân thành cám ơn các ý kiến đóng góp để em đươc hiểu hơn về xe nói chung và BIM nói riêng ạ.
nói chung khuyên bác mua F30 2013 1 tỷ nha, giá đó bác hời khoảng 150tr. Xe đi ngon đẹp lành, cục máy cải tiến hoàn toàn so với dòng E. Bão dưỡng thì cứ vô hãng định kỳ, giá rẻ bèo.
 
Hạng D
3/2/05
1.829
2.381
113
otosaigon.com
nói chung khuyên bác mua F30 2013 1 tỷ nha, giá đó bác hời khoảng 150tr. Xe đi ngon đẹp lành, cục máy cải tiến hoàn toàn so với dòng E. Bão dưỡng thì cứ vô hãng định kỳ, giá rẻ bèo.
Có vẻ ngậm ngùi dữ vậy em ? (lời tâm sự của 1 thanh niên mê f30) hahaha :) :) :)
 
Hạng B2
19/12/11
107
58
28
nói chung khuyên bác mua F30 2013 1 tỷ nha, giá đó bác hời khoảng 150tr. Xe đi ngon đẹp lành, cục máy cải tiến hoàn toàn so với dòng E. Bão dưỡng thì cứ vô hãng định kỳ, giá rẻ bèo.
Vâng, em cám ơn bác đã góp ý thêm cho em ạ!
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
Em xin trả lời câu hỏi của bác nè
1 là bim mất giá do phụ tùng quá cao và thực sự nó hay hỏng vặt hơn hàng Nhật
2 là như ở trên mình đã nói, xe Đức nói chung bảo dưỡng cao.
3 là đến chu kì màn hình sẽ báo, nếu bác k thay có thể reset tạm và ghi nhớ, có điều kiện thì thay sau.

Cuối cùng: Chi phí nuôi bim nó không thần thánh như nhiều người nói, đa phần họ căn theo giá hãng để tính thì đúng là mất mấy trăm củ/ năm thật. Biết cách thì bạn ra gara ngoài làm, chỉ phí không đáng là bao. Am hiểu về kĩ thuật 1 tí để tránh bị gài. Nếu được nên làm quen với nhiều anh em cùng đi Bim để được trợ giúp, chia sẽ kiến thức.
Một người đi Bim 750 cho hay!