Mấy anh đi càng ngày càng xa . Giờ đòi mở quán cở NYSteak rồi.
Nói trước expectation của <50K/phần nó khác rất rất xa với 300K hoặc hơn nữa.
Hồi đó đối diện công ty có thằng The First ở Nguyễn Văn Giai ăn cũng khá ổn, giá cũng hợp lý <200K/phần. Gồng cũng được gần năm xong sau đó dời đi đâu không rõ dù khách cũng khá ổn.
Cuộc đời hoàn toàn đếch như là mơ. Mình cứ lặp tới lặp lui hãy bắt đầu từ những thứ rất nhỏ, đặt cái tâm mình vào nó. Core product là quan trọng nhất, một khi core đã ổn, nhìn tiếp tới process để control cost. Một khi mọi thứ đã ổn, cái này không ít hơn 1 năm nếu may mắn, hãy nghĩ đến việc tiếp theo là định vị khách hàng, maximize profit, chuẩn hóa tiếp quy trình. Tiếp theo nữa hãy nghĩ đến chuyện One Site hay Multi Site ...
Step by Step.
Và mình lặp lại lần nữa Core Product là thứ quan trọng nhất. Nhiều ng cứ sai lầm ở cái vấn đề này và dùng Marketing, Sale blah blah để lấp liếm nó và càng làm thì càng chết. Hoàn toàn không khó kéo thêm 1 khách hàng đến quán ấy, nhưng luôn nhớ rằng, anh chỉ có đúng 1 cơ hội. Nếu anh fail thì họ sẽ không bao giờ quay lại nữa. Còn khi nào họ hài lòng 3 đến 4 lần thì hãy mong họ tha thứ cho anh 1 lần
Anh nào ở trên viết đúng, thời gian nguy hiểm nhất là từ 6 tháng đến 2 năm. Bởi vì sau 6 tháng thì khách khứa, bạn bè cũng chán viếng, khách lạ đã thử mà không quay lại thì cũng biết. Và 2 năm bởi vì chuẩn bị tái ký hợp đồng mặt bằng.
Anh may mắn ko bị áp lực mặt bằng thì hãy tận dụng nó. Từ từ bò lên cho nó an toàn
Nói trước expectation của <50K/phần nó khác rất rất xa với 300K hoặc hơn nữa.
Hồi đó đối diện công ty có thằng The First ở Nguyễn Văn Giai ăn cũng khá ổn, giá cũng hợp lý <200K/phần. Gồng cũng được gần năm xong sau đó dời đi đâu không rõ dù khách cũng khá ổn.
Cuộc đời hoàn toàn đếch như là mơ. Mình cứ lặp tới lặp lui hãy bắt đầu từ những thứ rất nhỏ, đặt cái tâm mình vào nó. Core product là quan trọng nhất, một khi core đã ổn, nhìn tiếp tới process để control cost. Một khi mọi thứ đã ổn, cái này không ít hơn 1 năm nếu may mắn, hãy nghĩ đến việc tiếp theo là định vị khách hàng, maximize profit, chuẩn hóa tiếp quy trình. Tiếp theo nữa hãy nghĩ đến chuyện One Site hay Multi Site ...
Step by Step.
Và mình lặp lại lần nữa Core Product là thứ quan trọng nhất. Nhiều ng cứ sai lầm ở cái vấn đề này và dùng Marketing, Sale blah blah để lấp liếm nó và càng làm thì càng chết. Hoàn toàn không khó kéo thêm 1 khách hàng đến quán ấy, nhưng luôn nhớ rằng, anh chỉ có đúng 1 cơ hội. Nếu anh fail thì họ sẽ không bao giờ quay lại nữa. Còn khi nào họ hài lòng 3 đến 4 lần thì hãy mong họ tha thứ cho anh 1 lần
Anh nào ở trên viết đúng, thời gian nguy hiểm nhất là từ 6 tháng đến 2 năm. Bởi vì sau 6 tháng thì khách khứa, bạn bè cũng chán viếng, khách lạ đã thử mà không quay lại thì cũng biết. Và 2 năm bởi vì chuẩn bị tái ký hợp đồng mặt bằng.
Anh may mắn ko bị áp lực mặt bằng thì hãy tận dụng nó. Từ từ bò lên cho nó an toàn