RE: Hỡi những con người không có trái tim..
hìem không hiễu nổi người chủ chiếc xe này nghỉ zì khi chạy qua cây cầu này.có hơn 1001 cách để mọi người thông cảm nếu đó là cần câu cơm nhưng thế này thì người điểm tĩnh nhất cũng phải nổi
hìem không hiễu nổi người chủ chiếc xe này nghỉ zì khi chạy qua cây cầu này.có hơn 1001 cách để mọi người thông cảm nếu đó là cần câu cơm nhưng thế này thì người điểm tĩnh nhất cũng phải nổi
RE: Hỡi những con người không có trái tim..
Các bác cứ tìm cách ngăn đwờng bằng trụ bê tông chỉ là biện pháp do quá bức xúc, chưa chắc là giải pháp hay đâu, chẳng qua giận cá chém thớt thôi. ở một số địa phương đã từng làm như vậy song lợi bất cập hại ở chỗ:xe qua lại hay bị va quệt xây sát, thậm chí đã gây tại nạn --> mất an toàn giao thông, giá xây nhà cửa lên cao do khó khăn vận chuyển vật liệu... đau nhẩt khi cháy nhà cứa hỏa không tiếp cận đwợc, ngwời ốm bị xe cứu thương từ chối sau đó các sáng kiến đưa ra lại là Phá đi ... điều bất ngờ là từ ngày đập phá trụ yểm bùa đấy thì không ngừng ăn nên làm ra, giầu đẹp thêm đủ tiền để xây dựng thêm cả con đwờng khác nữa và bây giờ mọi ngwời coi việc tu sửa đwờng xá khang trang chính là niềm tự hào của địa phương mình.
Tôi nhớ Đại văn hào Lỗ Tấn đã từng nói: "Thế giới này lúc trước làm gì có đường. Đường là do con người đi nhiều mà nên" Vì vậy cầu cũng thế thôi, làm gì tự nhiên có cây cầu lớn đâu, cây cầu con cần được sử dụng để mang lại lợi ích cho cả cộng đồng... nâng cấp lên chắc chắn nó sẽ trở thành cây cầu lớn để hoàn thành sứ mệnh lịch sử lớn hơn...
Các bác cứ tìm cách ngăn đwờng bằng trụ bê tông chỉ là biện pháp do quá bức xúc, chưa chắc là giải pháp hay đâu, chẳng qua giận cá chém thớt thôi. ở một số địa phương đã từng làm như vậy song lợi bất cập hại ở chỗ:xe qua lại hay bị va quệt xây sát, thậm chí đã gây tại nạn --> mất an toàn giao thông, giá xây nhà cửa lên cao do khó khăn vận chuyển vật liệu... đau nhẩt khi cháy nhà cứa hỏa không tiếp cận đwợc, ngwời ốm bị xe cứu thương từ chối sau đó các sáng kiến đưa ra lại là Phá đi ... điều bất ngờ là từ ngày đập phá trụ yểm bùa đấy thì không ngừng ăn nên làm ra, giầu đẹp thêm đủ tiền để xây dựng thêm cả con đwờng khác nữa và bây giờ mọi ngwời coi việc tu sửa đwờng xá khang trang chính là niềm tự hào của địa phương mình.
Tôi nhớ Đại văn hào Lỗ Tấn đã từng nói: "Thế giới này lúc trước làm gì có đường. Đường là do con người đi nhiều mà nên" Vì vậy cầu cũng thế thôi, làm gì tự nhiên có cây cầu lớn đâu, cây cầu con cần được sử dụng để mang lại lợi ích cho cả cộng đồng... nâng cấp lên chắc chắn nó sẽ trở thành cây cầu lớn để hoàn thành sứ mệnh lịch sử lớn hơn...
RE: Hỡi những con người không có trái tim..
Hà, bác nhầm lẫn rồi.
Cây cầu mang lại lợi ích cho cả cộng đồng, nhưng không quan trọng bằng lợi ích của ai đó.
Vậy mới nói, quan trọng nhất là người đứng đầu. Có rất nhiều 4run về xe hơi mà tại sao OS lại mạnh hơn mấy cái kia? Nhờ ban quản trị đó (mà bác & em cũng có chút xíu đóng góp trong đó nữa
)
Hà, bác nhầm lẫn rồi.
Cây cầu mang lại lợi ích cho cả cộng đồng, nhưng không quan trọng bằng lợi ích của ai đó.
Vậy mới nói, quan trọng nhất là người đứng đầu. Có rất nhiều 4run về xe hơi mà tại sao OS lại mạnh hơn mấy cái kia? Nhờ ban quản trị đó (mà bác & em cũng có chút xíu đóng góp trong đó nữa
RE: Hỡi những con người không có trái tim..
Bệnh nan y rồi.
Và họ cũng tham gia OS đó bác.quan dùng ngân sách mua xế hộp hết rồi...
Bệnh nan y rồi.
RE: Hỡi những con người không có trái tim..
Tôi thì trước sau như một,kg lạm bàn nhiều dễ liên quan đến chính sách,chính trị.Mà ngồi yên thì sợ mang họa vào thân,nên việc gì khả dĩ (mà kg sai pháp luật)ta làm ngay.Ví dụ ở Nông Sơn,trồng trụ bê tông,bắt 1 ngọn đèn cho mọi người đi xe máy,xe đạp thấy mà tránh.Sẽ có 1 ngày,có người làm quan còn lương tâm thấy được,lúc đó vấn đề trở nên đơn giản.Tôi nói biết cách chịu đựng và tự cứu mình là theo nghĩa đó.
P/S:Tôi cũng hy vọng các bác hiểu rằng,đây đó trên đất nước ta,nhìn đâu cũng có quá nhiều điều bất cập.Các bác (hay tôi) có bức xúc cũng là điều dễ hiểu.Tuy nhiên khi bày tỏ bức xúc,chúng ta nên nói trên tinh thần xây dựng,và hơn hết là bảo vệ sự tồn tại và lớn mạnh của FORUM OS,một sân chơi vốn nghiêng về kỹ thuật.Đây hoàn toàn kg phải là chỗ để...xả xú-páp.
Nên vui vẻ,lạc quan và kg quên cầu nguyện những điều kg hay đừng...xảy ra
Tôi thì trước sau như một,kg lạm bàn nhiều dễ liên quan đến chính sách,chính trị.Mà ngồi yên thì sợ mang họa vào thân,nên việc gì khả dĩ (mà kg sai pháp luật)ta làm ngay.Ví dụ ở Nông Sơn,trồng trụ bê tông,bắt 1 ngọn đèn cho mọi người đi xe máy,xe đạp thấy mà tránh.Sẽ có 1 ngày,có người làm quan còn lương tâm thấy được,lúc đó vấn đề trở nên đơn giản.Tôi nói biết cách chịu đựng và tự cứu mình là theo nghĩa đó.
P/S:Tôi cũng hy vọng các bác hiểu rằng,đây đó trên đất nước ta,nhìn đâu cũng có quá nhiều điều bất cập.Các bác (hay tôi) có bức xúc cũng là điều dễ hiểu.Tuy nhiên khi bày tỏ bức xúc,chúng ta nên nói trên tinh thần xây dựng,và hơn hết là bảo vệ sự tồn tại và lớn mạnh của FORUM OS,một sân chơi vốn nghiêng về kỹ thuật.Đây hoàn toàn kg phải là chỗ để...xả xú-páp.
Nên vui vẻ,lạc quan và kg quên cầu nguyện những điều kg hay đừng...xảy ra
RE: Hỡi những con người không có trái tim..
Em thấy vận động thêm ngân sách, xây quách nó cái cầu hoành tráng, nhiều làn xe có chỗ cho trẻ em đi bộ hay xe đạp đến trường là hết lăn tăn.
Em thấy vận động thêm ngân sách, xây quách nó cái cầu hoành tráng, nhiều làn xe có chỗ cho trẻ em đi bộ hay xe đạp đến trường là hết lăn tăn.