ruanbaoyin nói:
torresdng nói:
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật
em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật
em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
[/quote]
e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.
[/quote]
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật
em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
[/quote]
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật
[/quote]
em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
[/quote]
e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.
[/quote]
vang em cũng nghĩ như bác á, mấy thương vụ kiểu này chắc ko chém gió đc đâu, với lại vừa rồi VJ mới công bố lãi mà, nghe đâu đên 120 tỷ thì phải
[/quote]
torresdng nói:
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật
em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật
[/quote]
em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
[/quote]
e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.
[/quote]
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật
em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
[/quote]
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật
[/quote]
em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
[/quote]
e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.
[/quote]
vang em cũng nghĩ như bác á, mấy thương vụ kiểu này chắc ko chém gió đc đâu, với lại vừa rồi VJ mới công bố lãi mà, nghe đâu đên 120 tỷ thì phải
[/quote]
vietjet đang đánh mạnh vào phân khúc máy bay giá rẻ, với việc mua thêm máy bay và mở thêm nhiều đường bay mới hứa hen 1 vài năm nữa sẽ làm cho ông VNA lo sốt vó cho coi các bác ạ.
[/quote]
hiện tại VJ chiếm 22% thi phần máy bay giá rẻ nội địa , còn phần lớn của thằng nào thì các bác đã rõ rồi chứ, em nghĩ nếu cạnh tranh với VNA thì cũng còn lâu lắm dễ chi phá thế độc quyền của VNA, đăg nay lại cty nhà nước nữa,