Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
24/9/13
18
0
0
torresdng nói:
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
tcnc nói:
bác tham khảo của bên vieetjjet mới mở đường bay và đang có chương trình giá khá tốt nhé bac. Chúc bác có chuyến honey vui vẻ
thằng này mới mở đường bay Hà Nội - Buôn mê Thuật đó bác, chăc cũng đang khuyến mãi rầm rộ nơi á
Nó mới mở thêm đường bay đi Huế và Quy Nhơn nữa đó bác a, cụ thể:
Đường bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột và đường bay Hà Nội - Huế sẽ được khai trương vào cùng ngày 15/10. Đường bay TP HCM - Quy Nhơn sẽ được khai trương vào ngày 1/11.
Bác top mà đi Buôn mê thì nên mua vé giờ đc rồi đó . hehe
chuân bị săn khuyến mãi đc rồi đây, hehe. đợt trước em săn vé khuyến mãi giá 3k. giờ ko biết có chương trình nào mới ko bác hè
Có đó bác ơi cơ mà giờ chắc hết thời gian rồi.
khuyến mãi gì thế bác, khuyến mãi khi nào mà hết nhanh vậy @@
Đây bác thông tin khuyến mãi của nó đây a, vẫn còn cơ hôi cho bác sản đó. hehe

10.000 cơ hội bay với giá chỉ từ 100.000 đồng cho các chặng bay Hà Nội – Huế, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn.

Nhân dịp chào đón Airbus A320 “Sharklet” – dòng máy bay mới, hiện đại nhất của Airbus đã có mặt tại Việt Nam trên các đường bay của VietJetAir. Trải nghiệm bay thú vị cùng “Sharklet” với ghế da cao cấp, trang thiết bị hiện đại, thiết kế cánh máy bay cong giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Thời gian bán vé khuyến mãi:
Từ 21h - 23h59 các ngày 15, 16 & 17/10/2013

Thời gian bay:
Từ 20/10/2013 đến 20/4/2014

 
Tập Lái
24/9/13
18
0
0
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
24/9/13
62
0
0
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
tcnc nói:
bác tham khảo của bên vieetjjet mới mở đường bay và đang có chương trình giá khá tốt nhé bac. Chúc bác có chuyến honey vui vẻ
thằng này mới mở đường bay Hà Nội - Buôn mê Thuật đó bác, chăc cũng đang khuyến mãi rầm rộ nơi á
Nó mới mở thêm đường bay đi Huế và Quy Nhơn nữa đó bác a, cụ thể:
Đường bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột và đường bay Hà Nội - Huế sẽ được khai trương vào cùng ngày 15/10. Đường bay TP HCM - Quy Nhơn sẽ được khai trương vào ngày 1/11.
Bác top mà đi Buôn mê thì nên mua vé giờ đc rồi đó . hehe
chuân bị săn khuyến mãi đc rồi đây, hehe. đợt trước em săn vé khuyến mãi giá 3k. giờ ko biết có chương trình nào mới ko bác hè
Có đó bác ơi cơ mà giờ chắc hết thời gian rồi.
khuyến mãi gì thế bác, khuyến mãi khi nào mà hết nhanh vậy @@
Đây bác thông tin khuyến mãi của nó đây a, vẫn còn cơ hôi cho bác sản đó. hehe

10.000 cơ hội bay với giá chỉ từ 100.000 đồng cho các chặng bay Hà Nội – Huế, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn.

Nhân dịp chào đón Airbus A320 “Sharklet” – dòng máy bay mới, hiện đại nhất của Airbus đã có mặt tại Việt Nam trên các đường bay của VietJetAir. Trải nghiệm bay thú vị cùng “Sharklet” với ghế da cao cấp, trang thiết bị hiện đại, thiết kế cánh máy bay cong giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Thời gian bán vé khuyến mãi:
Từ 21h - 23h59 các ngày 15, 16 & 17/10/2013

Thời gian bay:
Từ 20/10/2013 đến 20/4/2014



thế này mà em ko biết bác ạ, còn 1h nữa ko biết vận may có mim cười với e ko nữa:D
 
Hạng B1
24/9/13
62
0
0
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
vang em cũng nghĩ như bác á, mấy thương vụ kiểu này chắc ko chém gió đc đâu, với lại vừa rồi VJ mới công bố lãi mà, nghe đâu đên 120 tỷ thì phải


 
Tập Lái
24/9/13
38
0
0
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
tcnc nói:
bác tham khảo của bên vieetjjet mới mở đường bay và đang có chương trình giá khá tốt nhé bac. Chúc bác có chuyến honey vui vẻ
thằng này mới mở đường bay Hà Nội - Buôn mê Thuật đó bác, chăc cũng đang khuyến mãi rầm rộ nơi á
Nó mới mở thêm đường bay đi Huế và Quy Nhơn nữa đó bác a, cụ thể:
Đường bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột và đường bay Hà Nội - Huế sẽ được khai trương vào cùng ngày 15/10. Đường bay TP HCM - Quy Nhơn sẽ được khai trương vào ngày 1/11.
Bác top mà đi Buôn mê thì nên mua vé giờ đc rồi đó . hehe
chuân bị săn khuyến mãi đc rồi đây, hehe. đợt trước em săn vé khuyến mãi giá 3k. giờ ko biết có chương trình nào mới ko bác hè
Có đó bác ơi cơ mà giờ chắc hết thời gian rồi.
khuyến mãi gì thế bác, khuyến mãi khi nào mà hết nhanh vậy @@
Đây bác thông tin khuyến mãi của nó đây a, vẫn còn cơ hôi cho bác sản đó. hehe

10.000 cơ hội bay với giá chỉ từ 100.000 đồng cho các chặng bay Hà Nội – Huế, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn.

Nhân dịp chào đón Airbus A320 “Sharklet” – dòng máy bay mới, hiện đại nhất của Airbus đã có mặt tại Việt Nam trên các đường bay của VietJetAir. Trải nghiệm bay thú vị cùng “Sharklet” với ghế da cao cấp, trang thiết bị hiện đại, thiết kế cánh máy bay cong giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Thời gian bán vé khuyến mãi:
Từ 21h - 23h59 các ngày 15, 16 & 17/10/2013

Thời gian bay:
Từ 20/10/2013 đến 20/4/2014
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
thanhchaufc nói:
torresdng nói:
tcnc nói:
bác tham khảo của bên vieetjjet mới mở đường bay và đang có chương trình giá khá tốt nhé bac. Chúc bác có chuyến honey vui vẻ
thằng này mới mở đường bay Hà Nội - Buôn mê Thuật đó bác, chăc cũng đang khuyến mãi rầm rộ nơi á
Nó mới mở thêm đường bay đi Huế và Quy Nhơn nữa đó bác a, cụ thể:
Đường bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột và đường bay Hà Nội - Huế sẽ được khai trương vào cùng ngày 15/10. Đường bay TP HCM - Quy Nhơn sẽ được khai trương vào ngày 1/11.
Bác top mà đi Buôn mê thì nên mua vé giờ đc rồi đó . hehe
chuân bị săn khuyến mãi đc rồi đây, hehe. đợt trước em săn vé khuyến mãi giá 3k. giờ ko biết có chương trình nào mới ko bác hè
Có đó bác ơi cơ mà giờ chắc hết thời gian rồi.
khuyến mãi gì thế bác, khuyến mãi khi nào mà hết nhanh vậy @@
Đây bác thông tin khuyến mãi của nó đây a, vẫn còn cơ hôi cho bác sản đó. hehe

10.000 cơ hội bay với giá chỉ từ 100.000 đồng cho các chặng bay Hà Nội – Huế, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn.

Nhân dịp chào đón Airbus A320 “Sharklet” – dòng máy bay mới, hiện đại nhất của Airbus đã có mặt tại Việt Nam trên các đường bay của VietJetAir. Trải nghiệm bay thú vị cùng “Sharklet” với ghế da cao cấp, trang thiết bị hiện đại, thiết kế cánh máy bay cong giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Thời gian bán vé khuyến mãi:
Từ 21h - 23h59 các ngày 15, 16 & 17/10/2013

Thời gian bay:
Từ 20/10/2013 đến 20/4/2014

hôm qua em kiếm đc 1 vé. tháng 12 này bay các bác nhé. kakaa ko bù công sức canh me 2 ngày liề hihi


 
Tập Lái
24/9/13
38
0
0
torresdng nói:
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
vang em cũng nghĩ như bác á, mấy thương vụ kiểu này chắc ko chém gió đc đâu, với lại vừa rồi VJ mới công bố lãi mà, nghe đâu đên 120 tỷ thì phải



[/quote]
torresdng nói:
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
vang em cũng nghĩ như bác á, mấy thương vụ kiểu này chắc ko chém gió đc đâu, với lại vừa rồi VJ mới công bố lãi mà, nghe đâu đên 120 tỷ thì phải



[/quote]



vietjet đang đánh mạnh vào phân khúc máy bay giá rẻ, với việc mua thêm máy bay và mở thêm nhiều đường bay mới hứa hen 1 vài năm nữa sẽ làm cho ông VNA lo sốt vó cho coi các bác ạ.
 
Tập Lái
24/9/13
18
0
0
nói chung mấy ổng đó lam chi đó thì làm, miễn sao nâng cao chất lượng phục vụ và giá vé mềm hơn là em vui rồi, lâu lâu làm mấy cái khuyến mãi hủng như của VJ nưuã thì tuyệt :))
 
Tập Lái
24/9/13
38
0
0

tuanminh89 nói:
nói chung mấy ổng đó lam chi đó thì làm, miễn sao nâng cao chất lượng phục vụ và giá vé mềm hơn là em vui rồi, lâu lâu làm mấy cái khuyến mãi hủng như của VJ nưuã thì tuyệt :))



ui giời bác giống em đó, cứ thấy giá rẻ, khuyế mãi nhiều à ô sờ kê liền a, :))
 
Hạng B1
24/9/13
56
0
0
www.facebook.com


tuanminh89 nói:
nói chung mấy ổng đó lam chi đó thì làm, miễn sao nâng cao chất lượng phục vụ và giá vé mềm hơn là em vui rồi, lâu lâu làm mấy cái khuyến mãi hủng như của VJ nưuã thì tuyệt :))



ui giời bác giống em đó, cứ thấy giá rẻ, khuyế mãi nhiều à ô sờ kê liền a, :))

[/quote]

Em thì khác, vé có đắt xí cũng đc, nhưng cần ưu tiên chất lượng dịch vụ các bác ạ, chứ bỏ tiền ra mà như xin xỏ thì em chả ngheienf tí nào, đi mà các em tiếp viên vui cười hớn hở, phục vụ tần tình thì mới sướng :)).

Mang tiếng là vé giá rẻ nê dịch vụ ít quá, nếu cải thiện dịch vụ xí nữa thì ngon :)
 
Hạng B1
24/9/13
56
0
0
www.facebook.com
ruanbaoyin nói:
torresdng nói:
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
vang em cũng nghĩ như bác á, mấy thương vụ kiểu này chắc ko chém gió đc đâu, với lại vừa rồi VJ mới công bố lãi mà, nghe đâu đên 120 tỷ thì phải



[/quote]
torresdng nói:
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
tuanminh89 nói:
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]
mấy ngân hàng nước ngoài thẩm định gắt gao lắm, thế mà cũng vay đc a, công nhận VJ cũng ghê thật

[/quote]

em thấy hơi lạ đó nghe, vì để vay vốn các định chế nước ngoài thông thường doanh nghiệp phải chứng minh được một nguồn tiền đối ứng tương đối với số tiền cần vay. Chẳng hạn muốn vay 1 tỷ USD thì doanh nghiệp phải có tối thiểu nguồn tài chính 100 triệu USD, chưa kể lãi suất vay cũng là vấn đề lớn. Trong khi đó, mức sinh lợi của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay không phải thuộc diện cao, lãi suất vay trên thị trường quốc tế không hề thấp.
sao VJ vẫn có thể vay được tiền để mua hàng loạt máy bay thế đc


[/quote]

e nghĩ chắc họ đánh giá đc tiềm năng của VJ nên mới chấp nhận cho vay đó bác a,. chứ ko phải ko ko lại cho vay vậy đâu. với lại bản thân nhà sản xuất máy bay Airbus, họ muốn bán được sản phẩm thì cũng phải hỗ trợ Vietjet Air tìm kiếm những đối tác tài trợ vốn chứ. nói chung là giúp đỡ để 2 bên cùng có lợi.

[/quote]
vang em cũng nghĩ như bác á, mấy thương vụ kiểu này chắc ko chém gió đc đâu, với lại vừa rồi VJ mới công bố lãi mà, nghe đâu đên 120 tỷ thì phải



[/quote]



vietjet đang đánh mạnh vào phân khúc máy bay giá rẻ, với việc mua thêm máy bay và mở thêm nhiều đường bay mới hứa hen 1 vài năm nữa sẽ làm cho ông VNA lo sốt vó cho coi các bác ạ.

[/quote]


hiện tại VJ chiếm 22% thi phần máy bay giá rẻ nội địa , còn phần lớn của thằng nào thì các bác đã rõ rồi chứ, em nghĩ nếu cạnh tranh với VNA thì cũng còn lâu lắm dễ chi phá thế độc quyền của VNA, đăg nay lại cty nhà nước nữa,
 
Status
Không mở trả lời sau này.