Vừa rồi có trải nghiệm thú vị. Con SA bị rung tay lái khi lên 110km/h, sau đó đem qua 3s làm. Sau khi bấm chì và chỉnh độ chụm lại thì chạy lên 120km/h có giảm rung khoảng 70-80% nhưng sau đó cảm giác lái hơi lỏng lẻo, nói chung khá chán. Vì thế lại phải quay lại 3s chỉnh lại. Lần này làm xong nó lại xỉa phải. Bực quá xách con xe ra Hải Triều NVLinh chỉnh lại ngay trong chiều tối hôm đó . Bên Hải Triều l dùng profile BMW X5 F15 2014-2019 RWD Airspring để canh chỉnh vì kg có profile SA. Dùng profile BMW nầy chỉnh và đưa góc toe in về vùng xanh (trong ngưỡng), góc camber và caster chuẩn nên không phải chỉnh. Chỉnh xong xách xe ra test chạy thấy thẳng băng, cảm giác lái ngon, chính bà xã lái cũng xác nhận là ngon hơn trước đây. Nói chung là sau khi chỉnh chuẩn lại cảm giác lái rất thích, rất hài lòng với chiếc SA này, xe chạy êm ru, đầm chắc.
Qua việc canh chỉnh này thì có thể nhận định khung sườn giàn treo con SA này nó y chang con X5 F15, sai số cực kỳ thấp. Soi phuộc thì thấy tem ZF ghi made in USA.
Chắc em phải mang ra đấy chỉnh theo anh quá, trước đã cân bên vỏ xe Thanh Long nhưng làm các kiểu vẫn còn hơi bị xỉa lái phải.