1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Ý kiến của mình là AT
AT ai cũng lái được, kể cả vợ
DC diesel nên chi phí nhiên liệu không cao AT thỏai mái.
Lực kéo khi xe bị kẹt của  AT mạnh gấp 2-3 lần MT ( đây  chỉ là nhận xét của mình thôi).
Phụ tùng Mit đầy đủ, nên không sợ vân đề Sửa chửa AT sau này.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Nên múc AT.bản thân nó đã có chế độ chạy nhanh hoặc chậm,tuỳ điều kiện mà mình có sử dụng hay không.
Điều căn bản là lái nhàn hạ.
Điểm yếu duy nhất:Nhiều xèng.
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.664
113
NGUYEN T nói:
Nên múc AT.bản thân nó đã có chế độ chạy nhanh hoặc chậm,tuỳ điều kiện mà mình có sử dụng hay không.
Điều căn bản là lái nhàn hạ.
Điểm yếu duy nhất:Nhiều xèng.
Em cũng đang phân vân đây , con MT thì có liền + đc giá cũ cũng đỡ xót xiền 1 khúc để độ xe , AT thì phải chờ + giá mới
Lại mất ngủ tiếp thui , xe với cộ
17.gif
17.gif
17.gif
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
trai_caobang nói:
 

Chào bác...em cũng đang chạy stf 2011 tubor được khoảng 2 3 tháng...

Bác cho em hỏi về tubor...nó dễ hỏng lắm à...và cách đi như nào cho tốt ...
Em sinh năm 88 thôi,nên còn trẻ,đi ga không đều lắm...hay thốc ga...


Khi nổ máy, bác đừng rồ ga ngay, mà để garanti 2 phút cho nhớt lên turbo đủ.
Khi sắp tắt máy, bác đừng rồ ga ( người mình ưa rồ ga khi tắt máy) mà để garanti  cũng khoảng 2 phút ( để cho cánh quạt của turbo dừng hẳn) rồi tắt máy.
Ngoài khoảng đó, rồ, dậm thoải mái.
 
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Hội TRAI TÂN có vẻ im ắng quá nhỉ!
Em đang ký lâu rùi,mà lười quá,chẳng chịu chụp hình em nó để post lên.
Nhân đây cho em hỏi bác Trường:
Không hiểu tại sao,khi để chế độ chạy 2 cầu,ở tốc độ rất chậm,ví dụ,khoạng 5-7 km/h,nếu đánh hết tay lái,em thấy cảm giác như là bị ai phanh xe lai,không chạy được.Nhưng nếu để thẳng tay lái thì không có chuyện gì!
Nguyên nhân là gì ạ?