KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Tony ATA nói:
Các Bác cho em hỏi, xe Triton cua em là máy dầu, số sàn, 2 cầu, mới chạy hơn 4.000km. Khoảng 1 tuần trở lại đây xuất hiện một hiện tượng bất thường là khi vào cua chạy chậm, đang đánh vô lăng thì nghe tiếng cạch giống như có gì bị rơ đấy. Bác nào đã từng gặp trường hợp này thì xin chỉ giáo! Tks các Bác!

bác mang vào hãng đề nghị bảo hành thay mới trục lái được rồi đấy ạ, xe em hồi trước đi được mấy nghìn km cũng bị vậy và đã phải thay (miễn phí)
 
Tập Lái
10/2/11
10
0
0
chào bác
bác có thể gửi thông tin của xe được không. vừa rồi em lái con Tritton số tự động 2 cầu của thằng bạn. ok lắm. đầm xe lắm, nhưng mỗi tội em lái 1 hôm nên chưa biết sử dụng hết tính năng của nó
 
Hạng D
29/9/06
1.278
7
38
www.otosaigon.com
kvl nói:
Tony ATA nói:
Các Bác cho em hỏi, xe Triton cua em là máy dầu, số sàn, 2 cầu, mới chạy hơn 4.000km. Khoảng 1 tuần trở lại đây xuất hiện một hiện tượng bất thường là khi vào cua chạy chậm, đang đánh vô lăng thì nghe tiếng cạch giống như có gì bị rơ đấy. Bác nào đã từng gặp trường hợp này thì xin chỉ giáo! Tks các Bác!

bác mang vào hãng đề nghị bảo hành thay mới trục lái được rồi đấy ạ, xe em hồi trước đi được mấy nghìn km cũng bị vậy và đã phải thay (miễn phí)

Triton thấy nhiều xe bị tay lái quá, các bác biết nguyên nhân do đâu không?
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
ph_h nói:
kvl nói:
Tony ATA nói:
Các Bác cho em hỏi, xe Triton cua em là máy dầu, số sàn, 2 cầu, mới chạy hơn 4.000km. Khoảng 1 tuần trở lại đây xuất hiện một hiện tượng bất thường là khi vào cua chạy chậm, đang đánh vô lăng thì nghe tiếng cạch giống như có gì bị rơ đấy. Bác nào đã từng gặp trường hợp này thì xin chỉ giáo! Tks các Bác!

bác mang vào hãng đề nghị bảo hành thay mới trục lái được rồi đấy ạ, xe em hồi trước đi được mấy nghìn km cũng bị vậy và đã phải thay (miễn phí)

Triton thấy nhiều xe bị tay lái quá, các bác biết nguyên nhân do đâu không?
Chẳng bị gì hết đâu!
Nếu bác để chế độ 1 cầu thì sẽ không có hiện tượng đó.
Khi bác để chế độ chạy cả 2 cầu,ở tốc độ thấp,khi đánh hết vô lăng,xảy ra hiện tượng như bác nói là do khi đánh hết vô lăng,bánh xe 2 cầu trở nên không đồng tốc,bánh sau đẩy bánh trước,sinh ra hiện tượng trên.Xe em cũng vậy.
Em nghĩ,xe rẻ tiền nên công nghệ thấp,họ không xử lý vấn đề này hay sao ấy.
Bác trường có thể cho ý kiến được không ạ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Chế độ cài hai cầu theo thiết kế thì dùng đường lầy, cát.. mình dùng đường phẳng thì có chút khó chịu- mặc dù đã có bộ visai chia lực rồi. đối với các dòng xe 2 cầu cao cấp, chỉ có bác klv là có điều kiện đi thử, nên hỏi ý kiến bác ấy.
Dù sau, bác nên báo khi bảo dưỡng 1000 để an tâm, các dòng xe cao cấp hơn.
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
với Triton thì em chưa bao giờ chạy 2 cầu trên đường bằng phẳng. chỉ khi nào thấy thật cần thiết khi đi địa hình thì mới sử dụng đến 2 cầu. về vụ cổ lái của triton bị rơ là có thật và nhiều xe bị đó bác Nguyen T, xe em đã từng thay và giờ đã bị lại.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Nếu vậy,hôm nào đi bảo dưỡng,em cũng yêu cầu kiểm tra hệ thống vô lăng luôn.
Tuy nhiên,hiện tượng giật giất khi cua hết tay lái khi chạy tốc độ thấp chỉ xuất hiện khi chạy 2 cầu,còn khi chạy 1 cầu thì không có hiện tượng đó.