Minh o Phan Thiet( Binh Thuan) dang su dung Triton GLS MT 4x4, chay duoc 60.000km, ong hut gio tu turbo co hien tuong ri nhot, vao hang kiem tra thi cac bac bao tri noi la turbo bi len nhot k chiu bao hanh(vi xe minh con trong thoi gian bao hanh) xin cac bac trong hoi Triton gop y cho minh voi, co bac si nao gioi ve hien tuong nay k?
Chế độ bảo hành là 50.000 km hoặc 3 năm, bác đã 60.000 km thì đã hết bảo hành.
Turbo lên nhớt là do sử dụng không đúng cách, hư hỏng này rất thường xãy ra với mọi xe sử dung turbo.
Cách sử dụng đúng là
khởi động động cơ- nhưng không rồ ga trong 1-2 phút - lúc này cánh turbo không xoay- nhớt sẻ từ từ được bơm lên- sau đó sử dụng bình thường
Khi tắt máy, để động cơ chạy cầm chừng trong 1- 2 phút- tuyệt đối không được rồ ga nữa- lúc này- cánh turbin sẽ từ từ ngưng xoay- lúc đó thì tắt máy hẳn.
Động tác này rất quan trọng đối với mọi hiệu động cơ dùng turbin.
Trong trường hợp xe bác, bác liên hệ với vinastar thử xem ( hot line 0903 999 141) nhiều khi ở mức độ nhẹ- chỉ thay phớt.
Chia buồn cùng bác.
Turbo lên nhớt là do sử dụng không đúng cách, hư hỏng này rất thường xãy ra với mọi xe sử dung turbo.
Cách sử dụng đúng là
khởi động động cơ- nhưng không rồ ga trong 1-2 phút - lúc này cánh turbo không xoay- nhớt sẻ từ từ được bơm lên- sau đó sử dụng bình thường
Khi tắt máy, để động cơ chạy cầm chừng trong 1- 2 phút- tuyệt đối không được rồ ga nữa- lúc này- cánh turbin sẽ từ từ ngưng xoay- lúc đó thì tắt máy hẳn.
Động tác này rất quan trọng đối với mọi hiệu động cơ dùng turbin.
Trong trường hợp xe bác, bác liên hệ với vinastar thử xem ( hot line 0903 999 141) nhiều khi ở mức độ nhẹ- chỉ thay phớt.
Chia buồn cùng bác.
Em co 1 con Triton GLS MT 4x4, chay duoc 70.000km co hien tuong ri nhot ngay cho ong gio tang ap cua turbo, vo hang kiem tra cac bac bao duong noi turbo bi len nhot phai thay moi (khong chiu bao hanh), bac nao co kinh nghiem tu van cho em voi. Ths
cafe_mine nói:Chế độ bảo hành là 50.000 km hoặc 3 năm, bác đã 60.000 km thì đã hết bảo hành.
Turbo lên nhớt là do sử dụng không đúng cách, hư hỏng này rất thường xãy ra với mọi xe sử dung turbo.
Cách sử dụng đúng là
khởi động động cơ- nhưng không rồ ga trong 1-2 phút - lúc này cánh turbo không xoay- nhớt sẻ từ từ được bơm lên- sau đó sử dụng bình thường
Khi tắt máy, để động cơ chạy cầm chừng trong 1- 2 phút- tuyệt đối không được rồ ga nữa- lúc này- cánh turbin sẽ từ từ ngưng xoay- lúc đó thì tắt máy hẳn.
Động tác này rất quan trọng đối với mọi hiệu động cơ dùng turbin.
Trong trường hợp xe bác, bác liên hệ với vinastar thử xem ( hot line 0903 999 141) nhiều khi ở mức độ nhẹ- chỉ thay phớt.
Chia buồn cùng bác.
EM nhớ bảo hành là 100.000km hay 3 năm tuỳ cái nào đến truớc???
Bác liên hệ vinastar thử xem,
Trong nhiều trường hợp, dầu ứa ra không phải là nhớt xì, mà là nhiên liêu cháy không hết tạt ngược lại đường hút. (Xe bác có hao nhiên liệu không? )
các bác trên đây cho biết thông thường 7-10 lít; nếu xe bác đường trường mà 11-12 lít trở thì xem lại, nhiều khi test lại máy, xe giảm nhiên liệu thì hiện tượng này dần hết.
Còn xe bác 7-10 lít mà có dầu ứa ra thì có chuyện rồi.
Bác đến đại lý kiểm tra nào thế?
http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/services_warranty.php
Tất cả các xe Mitsubishi được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km
CÁC CHI TIẾT KHÁC KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH được liệt kê dưới đây sẽ không thuộc chính sách bảo hành này
• Phớt
• Phớt dầu
......
Chế độ ghi không rõ lắm về cái turbo.
Còn phụ tùng turbo là một khối duy nhất, nếu hư bác phải tìm nơi độ lại rồi.
Trong nhiều trường hợp, dầu ứa ra không phải là nhớt xì, mà là nhiên liêu cháy không hết tạt ngược lại đường hút. (Xe bác có hao nhiên liệu không? )
các bác trên đây cho biết thông thường 7-10 lít; nếu xe bác đường trường mà 11-12 lít trở thì xem lại, nhiều khi test lại máy, xe giảm nhiên liệu thì hiện tượng này dần hết.
Còn xe bác 7-10 lít mà có dầu ứa ra thì có chuyện rồi.
Bác đến đại lý kiểm tra nào thế?
http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/services_warranty.php
Tất cả các xe Mitsubishi được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km
CÁC CHI TIẾT KHÁC KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH được liệt kê dưới đây sẽ không thuộc chính sách bảo hành này
• Phớt dầu
......
Chế độ ghi không rõ lắm về cái turbo.
Còn phụ tùng turbo là một khối duy nhất, nếu hư bác phải tìm nơi độ lại rồi.
Last edited by a moderator:
con triton cua minh di duong truong 7-8 lit thoi, chac phai chay vao dai ly kiem tra thoi.
Thanks
Thanks
hom truoc xe minh cung bi tinh trang nhu the, vo hang khac phuc 3 lan ve lai bi nhu vay, yeu cau bao hanh thay moi ong noi cua truc lai moi het hien tuong do, chuc xe bac mau lanh benh
Bác liên lạc với bác Hải Lơ kỉa xe độ từ A-Z , bác ấy định lên dời xe, nên nhường lại, MT 2 cầu giá khoảng 500tr.