hiện tượng xe bị lỗi như này ạ: khi đi qua chỗ xóc mà tay vẫn giữ vô lăng thì sẽ có tiếng lục cục và rơ. xe đỗ nguyên 1 chỗ hay đi lại trên đường phẳng mà vần vô lăng thì ko có hiện tượng gì xảy ra.
Trục lái Xe Zinger và Triton có một có một khớp an toàn; khi bị đụng nặng thì nó cong lại và hệ thống rút vô lăng ra phía trước để tránh chấn thương lái xe; chắc tiếng lục cục từ bộ phận này.
Last edited by a moderator:
Xe ot dot cần phải độ tùm lum, chắc cái trục an toàn này cũng phải độ. nguyên tắc của nó là bị cong khi quá giới hạn an toàn, chắc phải nghĩ ra cách khác.
Theo em là mấy bác ôp dốt này cày dữ quá,mấy cái đệm cao su ở mấy bộ phận thanh giằng,gối đỡ bị rách hay vỡ hoặc dơ sớm hơn tuổi thọ bình thường.
Tiêp đến mới là cái trục của bác ạ,vì cái trục chịu tác động gián tiếp khi bách trước củ mấy bác ốp dốt bị quăng quật không thương tiếc với mấy cái ổ khủng long!
Tiêp đến mới là cái trục của bác ạ,vì cái trục chịu tác động gián tiếp khi bách trước củ mấy bác ốp dốt bị quăng quật không thương tiếc với mấy cái ổ khủng long!