KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
hiện tượng xe bị lỗi như này ạ: khi đi qua chỗ xóc mà tay vẫn giữ vô lăng thì sẽ có tiếng lục cục và rơ. xe đỗ nguyên 1 chỗ hay đi lại trên đường phẳng mà vần vô lăng thì ko có hiện tượng gì xảy ra.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Trục lái Xe Zinger và Triton có một có một khớp an toàn; khi bị đụng nặng thì nó cong lại và hệ thống rút vô lăng ra phía trước để tránh chấn thương lái xe; chắc tiếng lục cục từ bộ phận này.
sieuthiNHANH2011051513419yza4ode3mw36076.jpeg
 
Last edited by a moderator:
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
xe em dạo này bị rơ vô lăng thấy rõ nên chuẩn bị lại cho vào Isamco chuẩn bệnh tiếp.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Xe 2 bác ốp dốt đều bị bệnh vô lăng.Hay là TRITON không dành cho ôp dốt nhỉ?
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Xe ot dot cần phải độ tùm lum, chắc cái trục an toàn này cũng phải độ. nguyên tắc của nó là bị cong khi quá giới hạn an toàn, chắc phải nghĩ ra cách khác.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Theo em là mấy bác ôp dốt này cày dữ quá,mấy cái đệm cao su ở mấy bộ phận thanh giằng,gối đỡ bị rách hay vỡ hoặc dơ sớm hơn tuổi thọ bình thường.
Tiêp đến mới là cái trục của bác ạ,vì cái trục chịu tác động gián tiếp khi bách trước củ mấy bác ốp dốt bị quăng quật không thương tiếc với mấy cái ổ khủng long!
sieuthinhanh20110515134.jpg
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.565
2.382
113
49
TP.HCM
Xe em không bị cái vụ rơ volant này, nhưng em cũng nghĩ giống các bác, off rốt đập nện quá nên em nó cũng dễ trẹo chân tay