Chủ đề tương tự
giaixom nói:Em xung phong hỏi trước bác nào biết chỉ em với,
- Tình hình xe N360 của em chạy thì có mùi xăng sống nên kiểm tra chỗ nào ?
- Khi đi đạp phanh, 2 phanh trước nghe kẹt kẹt là sao các bác ?
- Xăng sống: theo em là động cơ ko đốt hết xăng nên xăng thừa theo khí thải ra ngoài. Bác gọi thợ kiểm tra 3 mục: chế hòa khí (cái này phải căn chỉnh cho đúng để hỗn hợp nhiên liệu vào máy ở tỷ lệ thích hợp, đốt hết xăng) hoặc kiểm tra bugi và cuối cùng là vị trí của delco (căn chỉnh điểm đánh lửa). Nếu có thợ riêng cho xe N360 thì tốt còn ko thì các thợ làm xe khác cũng có thể giúp đc (nếu cần em giới thiệu thợ xe con bọ giúp bác).
- Phanh kêu: chắc chắn có vđề gì đó. Cái này đơn giản, gọi thợ gầm tháo bánh ra kiểm tra. Cái này thợ nào xử cũng được miễn là có chút KN hoặc chịu khó sửa đồ cổ.
Thắng kẹt kẹt mà ăn thì để chạy tiếp ...
Kiểm tra cái mùi xăng sống thôi, xăng sống.hay xăng tươi?
Kiểm tra cái mùi xăng sống thôi, xăng sống.hay xăng tươi?
Bác Bug nói đúng đó bác. thắng nghe kẹt kẹt là do bốn thắng của bác là bố tán đúng không? bác làm bố lại là hết. bác coi lại CHK đi, chắc chắn lượng xăng dư nhiều lắm.giaixom nói:Em xung phong hỏi trước bác nào biết chỉ em với,
- Tình hình xe N360 của em chạy thì có mùi xăng sống nên kiểm tra chỗ nào ?
- Khi đi đạp phanh, 2 phanh trước nghe kẹt kẹt là sao các bác ?
Bác ơi mùi xăng sống tươi nguyên bác ah !truong195 nói:Thắng kẹt kẹt mà ăn thì để chạy tiếp ...
Kiểm tra cái mùi xăng sống thôi, xăng sống.hay xăng tươi?