em cũng thích khi thợ làm thì em đi theo và xem họ làm ra sao, mình có thể giúp gì thêm được chứ em ko có ý định tự làm việc thay cho thợ. Thứ nhất, ai cũng tự làm thì thợ làm sao đủ sống? Họ bỏ nghề thì mình cũng chết theo vì mình đâu có thể làm hết mọi việc. Thứ 2 là mỗi người mỗi ngành nghề và có chuyên môn riêng. Ko phủ nhận rằng nhiều người có thể làm đc như các bác thợ lành nghề nhưng ko phải ai cũng đc như vậy. Em ko hiểu nếu một bác thợ máy mà ngồi vào ghế của em điều hành công việc thì nó thế nào nữa! Thôi, để cho họ làm. Thích chọc ngoáy hay tìm hiểu thì chịu khó ngồi quan sát trước đã.
Cái xe muốn vận hành được thì phải tốt 2 phần: động cơ để xe chuyển động và hệ thống phanh để mình có thể dừng hoặc giảm tốc độ theo ý muốn.
Với trung tâm đăng kiểm thì hệ thống phanh là họ quan tâm nhất. Xe đi ko ngọt thì kệ chủ nhưng hệ thống phanh ko đạt thì trượt/làm lại là chuyện bình thường.
Nó là sự an toàn cho người đi xe và cho người đi đường, ko đùa được ạh. Bác giaixom tự làm cũng có thể tạm chấp nhận được nếu bác biết rõ về nó, và nếu biết rõ thì sẽ ko có việc ko hiểu tại sao nó lại bó! Túm lại như bác mimosa nói ở trên, để cho thợ họ làm, chọn thợ tốt, làm 1 lần và yên tâm chơi.
Cái xe muốn vận hành được thì phải tốt 2 phần: động cơ để xe chuyển động và hệ thống phanh để mình có thể dừng hoặc giảm tốc độ theo ý muốn.
Với trung tâm đăng kiểm thì hệ thống phanh là họ quan tâm nhất. Xe đi ko ngọt thì kệ chủ nhưng hệ thống phanh ko đạt thì trượt/làm lại là chuyện bình thường.
Nó là sự an toàn cho người đi xe và cho người đi đường, ko đùa được ạh. Bác giaixom tự làm cũng có thể tạm chấp nhận được nếu bác biết rõ về nó, và nếu biết rõ thì sẽ ko có việc ko hiểu tại sao nó lại bó! Túm lại như bác mimosa nói ở trên, để cho thợ họ làm, chọn thợ tốt, làm 1 lần và yên tâm chơi.