Mình thì thường làm thế này:
-Tới khoảng 20.000km mình sẽ đảo chéo bốn bánh: sau phụ lên trước tài, sau tài lên trước phụ; tương tự trước tài xuống sau phụ và trước phụ xuống sau tài;
-Tuy nhiên, thay vì đưa sau phụ lên trước tài thì mình sẽ lấy vỏ này chuyển sang dự phòng, vỏ dự phòng mới tinh thì mình sẽ đưa vào trước tài luôn. Kể từ thời điểm này thì vỏ dự phòng sẽ được thay đổi mỗi khi vá những vỏ kia hoặc thay đổi theo định kỳ, tóm lại là sẽ được sử dụng thường xuyên
-Chạy tiếp cho đến lúc chuẩn bị thay vỏ, chọn 2 trong 5 vỏ (kể luôn dự phòng) còn độ bền tốt nhất đưa vào hàng sau, mua 3 vỏ mới đưa vào trước và làm dự phòng;
-Đến đây nếu xe vẫn còn ngon thì lại đảo, lại mua vỏ tiếp; ko thì chuẩn bị cưới V2 khác là vừa, các bác nhỉ?