Cái biển vuông vuông xanh trắng đó chỉ là biển hướng dẫn qui định tốc độ trong và ngoài khu dân cư thôi, phải đi với biển bắt đầu và hết khu dân cư mới có hiệu lực.neveroff nói:bác đừng làm anh em rối lên nhe bác, "đến khi gặp biển qui định tốc độ bằng số đối với từng loại thì mới đạp lên 80km/h" là đạp 80 được rồianhtuanpro nói:Chưa từng thấy đường nào đặt biển báo và trạm thu phí ngu như cao tốc Long Thành ! Từ đường ngoài, đường dẫn, đường cao tốc, đến cả vòng xoay cuối (phía Long Thành) cũng bị chặn ?
Bác nên xem kỹ lại luật và mấy cái chữ ghi trên cái biển đó. Cái biển đó chả có giá trị gì cả bác ạ ! Trừ những biển cũng có ghi tốt độ bằng số...nhưng có thêm vòng tròn đỏ đen (nhỏ xíu) ở từng tốc độ mới có giá trị nha bác !!!Joseph_Nguyen nói:Nhân tiện em cũng thông tin luôn để các bác lưu ý là ở đoạn Hàm Tân (Bình Thuận), khi thấy biển báo số 421 - "Hết khu đông dân cư", các bác đừng vội đạp lên 80km/h ngay mà hãy chờ (cố gắng kiên nhẫn chờ) đến khi gặp biển qui định tốc độ bằng số đối với từng loại thì mới đạp lên 80km/h (cho xe con).
Đây thực sự là 1 cái bẫy rất hiệu quả cho các chú XX vì có đoạn, khoảng cách 2 biển này là gần 4km, XX tha hồ bắn phá và phạt chạy quá tốc độ.
"đến khi gặp biển qui định tốc độ bằng số đối với từng loại thì mới đạp lên 80km/h" : hướng dẫn chơi thôi.
Công thức của em :
1. Thấy biển hết khu dân cư (không cần thấy biển nào khác) : 80km/h. Nhiều đường chỉ có biển này mà không có biển vuông hướng dẫn.
2. Thấy biển hướng dẫn để chơi : Biển xanh chữ trắng (không có vòng tròn đỏ đen ) ghi 80, là đạp 80km/h. Nhiều đường các bác chỉ thấy biển này mà không thấy biển hết khu dân cư hoặc biển tốc độ tối đa cho phép dù đi cả chục km ! Trước ngay hết Long Thành hướng SG-VT cũng chỉ có cái biển này, không có biển hết khu dân cư.
3. Thấy biển tốc độ tối đa cho phép : Đạp theo biển này (tuyệt đối)
Túm lại, thấy biển nào có lợi về tốc độ hơn thì dùng thôi ! Lưu ý : Có khả năng tranh luận với xxx thì mới áp dụng nha.