Bác nào đi QL 1 các tỉnh miền Tây sẽ thấy nhiều bảng nội thị và hết nội thị, rất ít bảng quy định tốc độ, trừ 1 số đoạn có quy định 60km/h hay 40km/h, cho nên khi thấy hết các bảng hạn chế tốc độ 40, 60 thì khu nội thị thì cứ chạy 50km/h và ngoại thị chạy 80km/h thôi.
Chính xác là do nhà thầu thi công nó dẹp đi cái biển hết khu dân cư khi vừa qua mũi tàu Long Thành. Biển báo tốc độ cho phép khi vừa qua ngã ba Nhơn Trạch không có trong hệ thống biển báo giao thông nên không thể nói sau ngã 3 Nhơn Trạch là hết khu dân cư. Sau Long Thành mà muốn có biển hết khu dân cư (biển 421) thì phải đến hết Phú Mỹ.kevinc nói:Đúng nè!vinhpapa nói:Đoạn này chưa hết khu dân cư nên vẫn 50 thôi nhé, qua ngã 3 Nhơn Trạch mới có bảng 80nhando07 nói:cao tốc TP.HCM - Long Thành chứ bác...vừa xuống cao tốc và đã ra lại QL51 (có biển hết hạn chế 40) thì chạy 80 bác ơi...còn đoạn gần hết cao tốc chuẩn bị giao với QL51 là 40...Chutin nói:vừa xuống cao tốc trung lương, quẹp phải đi VT là dduoc chạy 50 hay 80 hả mí bác?
Tóm lại là do GTCC không làm đúng trách nhiệm. Còn em khi qua mũi tàu là em tăng tốc luôn rùi.
Joseph_Nguyen nói:@Calisthenics: Đúng rồi bác, nó bất cập vậy đó. Chỗ có 2 biển phối hợp đặt gần nhau, chỗ chỉ có 1 biển, chỗ lại có cùng 2 biển nhưng đặt cách nhau hàng cây số.
Em cùng ý kiến với Bác Joseph_Nguyen.
Biển báo VN "ngẫu hứng lý qua cầu" lắm !
Chắc tại do trình độ kiến thức của các Bác Chánh tại các địa phương ko đều nhau !
KingLong nói:cách xa vậy là GTCC nhắc bạn rằng "được chạy 80 rồi, sao chạy chậm vậy ông nội?"seafoam car nói:bác qua phan thiết thì biển báo hết khu dân cư và biển báo tốc độ tối đa cách nhau gần 5 kmJoseph_Nguyen nói:@Calisthenics: Đúng rồi bác, nó bất cập vậy đó. Chỗ có 2 biển phối hợp đặt gần nhau, chỗ chỉ có 1 biển, chỗ lại có cùng 2 biển nhưng đặt cách nhau hàng cây số.
vãi
Mấy bác nghĩ sao vậy? Luật qui định (mặc định) tốc độ ngoài khu dân cư là bao nhiêu? KV Ngoài khu dân cư này có bị hạn chế bởi biển báo hạn chế tốc độ nào khác không? Nếu không bị hạn chế tốc độ thì cứ mặc định mà đi thôi...TẠI SAO PHẢI LĂN TĂN?
Tại vì đã bị bắn tốc độ và cãi hoài không lại nên mới phải lăn tăn. Vào 1 ngày đẹp trời nào đó bác cứ thử chạy qua các khu vực đó xem bác có cãi lại tụi XX không.
neveroff nói:không hiểu, biển merge làn là biển gì? đoạn bác nói là chiều nào (chiều LT-SG) qua trạm thu phí thì làm gì có biển nào, cầu nào?brokensword nói:Tối qua em đi về từ hướng LT, sau khi qua trạm thu phí, gần đến vòng xoay exit thì thấy có mấy đ/c đứng bắn tốc độ. Em thấy biển merge làn thì đã giảm tốc rồi nên ko sao, chiếc venza đi sau em chắc sốt ruột băng lên nên được vẫy lại hỏi thăm
Vậy các bác lưu ý nhé: sau khi qua trạm thu phí và qua đoạn đường đang thi công(có biển hạn chế tốc độ 60), đến khi lên cầu, nhìn xa xa thấy biển báo có merge lần từ dưới lên thì nhớ giảm xuống chạy 50 thôi, kẻo lại mất tiền bánh mì.
Ở cuối đường cao tốc (phía SG) có 1 vòng xoay nhỏ, xe từ dưới đi lên ôm vòng xoay này để lên đường cao tốc, xe từ LT về cũng ôm vòng xoay này quay lại, rồi thay vì đi ngược lại về LT thì đi sát bên phải để ra khỏi đường cao tốc.
Ở đoạn mũi tàu giao giữa đường xuống & đường lên có biển báo là 2 làn xe này sẽ bị hợp thành 1, ý em là cái biển đấy