Nếu bác nguulang ở SG thì em đã k chỉ rồi, thẳng tiến tới gara. Chỉ là bác ấy ở xa thôi, thôi thì giúp đc gì thì giúp.
Em nói thiệt với các bác chứ chơi mấy loại xe cổ này thì đa phần phải tự chăm sóc thôi. Đừng có mơ mà đi tới garage nó làm cho phát rồi về. Em cũng đi nhiều rồi, cũng thất vọng nhiều, chổ nào lơ tơ mơ thì rất nhiệt tình, chổ nào làm ok thì ..... buồn. Mà em ghét nhất là bỏ tiền mà còn phải nịnh nọt.
@data: đâu phải không biết mặt nhau là muốn nói gì thì nói nha bác. Em biết bác từ lâu lắm rồi, 10 câu cửa miệng của bác 9 câu là có từ đ éo rồi. Văn hoá gì đây.
Em nói thiệt với các bác chứ chơi mấy loại xe cổ này thì đa phần phải tự chăm sóc thôi. Đừng có mơ mà đi tới garage nó làm cho phát rồi về. Em cũng đi nhiều rồi, cũng thất vọng nhiều, chổ nào lơ tơ mơ thì rất nhiệt tình, chổ nào làm ok thì ..... buồn. Mà em ghét nhất là bỏ tiền mà còn phải nịnh nọt.
@data: đâu phải không biết mặt nhau là muốn nói gì thì nói nha bác. Em biết bác từ lâu lắm rồi, 10 câu cửa miệng của bác 9 câu là có từ đ éo rồi. Văn hoá gì đây.
data. nói:ông mà biết cái léo gì về accord mà nóiqui_q9 nói:Em thì thiên về bù ga lạnh, em k rành bù ga lạnh của 86 như thế nào. Bác nghiên cứu xem.
Chờ máy nóng, bật lạnh, của 89 trở về sau thì chỉ vít ngủ giác cho nó hạ ga cầm chừng xuống như mong muốn.
Không liên quan gì đến ống hơi đâu bác.
dóc
Last edited by a moderator:
vệ sinh lại cổ hút và kiểm tra lại các đường ống hơi xem sao bácnguulang nói:Xe em bị oà ga khi bật máy lạnh, vòng tua lên trên 1200 chạy ầm ầm mà không cần đạp ga. Chạy trong thành phố cứ phải bật tắt máy lạnh liên tục, ko bật thì nóng mà bật thì phải chạy số thấp, rà côn rất bực mình. Thêm nữa khi ngắt côn thì có lúc vòng tua tăng lên đến 2000' máy rú ầm lên. Nếu không bật máy lạnh thì bình thường không sao cả. Bác nào có kinh nghiệm chỉ giúp em với.
Thanks
chắc chắn là không phải bệnh nàynguulang nói:Chắc hỏng valve không tải hoặc cảm biến nhiệt độ bác nhỉ.
accord phức tạp nhỉqui_q9 nói:Gửi bác mấy tấm hình em kiếm đc trong service manual, xem có giúp ích gì cho bác k:
Bác chú ý cái A/C Idle Boost solenoid valve
http://i1338.photobucket....bu_ga3_zpsdef0d5ed.jpg
Cảm ơn bác Quí và các bác đã nhiệt tình lo cho xe của em. Hom nay em đã mang ra gara, mấy bác thợ bảo dù bù ga hư nên rút luôn ống hơi ra. Giờ thì tạm ổn vì đã xài được máy lạnh .em thấy xe em giờ chẳng còn bù gì nữa, tất cả ống hơi đã bị rut ra hết.
Hôm nay đưa xe lên cầu kiểm tra thấy thợ kê ra một đống thứ phải làm, hết hơn 2 chai.
Em loại bớt một số ra cũng còn khoảng 1.5 chai. Định thứ 2 bỏ xe cho họ làm.
Xe em bị xì dầu các te, xì dầu thước lái. 2 quả này đã hết hơn 1 chai rồi.
Nuôi xe cũ mệt quá các bác ơi.
Hôm nay đưa xe lên cầu kiểm tra thấy thợ kê ra một đống thứ phải làm, hết hơn 2 chai.
Em loại bớt một số ra cũng còn khoảng 1.5 chai. Định thứ 2 bỏ xe cho họ làm.
Xe em bị xì dầu các te, xì dầu thước lái. 2 quả này đã hết hơn 1 chai rồi.
Nuôi xe cũ mệt quá các bác ơi.
Em có ý này. Nếu bác muốn ngon thì đừng làm lắc nhắt như vậy. Vì cái dòng này làm k đúng thầy vừa mệt vừa tốn tiền.
Để vậy chạy đỡ đi bác. Sắp xếp khi nào rãnh rỗi + đủ lúa lên SG làm (mất 1-2 tuần nha, vì phải làm từ từ). Khi đó PM cho em, em sẽ hướng dẫn cho bác.
Sức khõe xe bác như thế nào bác biết, quyết định ntn là tùy bác nha!
À quê em ở Đất Đỏ, BRVT đó bác.
Để vậy chạy đỡ đi bác. Sắp xếp khi nào rãnh rỗi + đủ lúa lên SG làm (mất 1-2 tuần nha, vì phải làm từ từ). Khi đó PM cho em, em sẽ hướng dẫn cho bác.
Sức khõe xe bác như thế nào bác biết, quyết định ntn là tùy bác nha!
À quê em ở Đất Đỏ, BRVT đó bác.
nguulang nói:Cảm ơn bác Quí và các bác đã nhiệt tình lo cho xe của em. Hom nay em đã mang ra gara, mấy bác thợ bảo dù bù ga hư nên rút luôn ống hơi ra. Giờ thì tạm ổn vì đã xài được máy lạnh .em thấy xe em giờ chẳng còn bù gì nữa, tất cả ống hơi đã bị rut ra hết.
Hôm nay đưa xe lên cầu kiểm tra thấy thợ kê ra một đống thứ phải làm, hết hơn 2 chai.
Em loại bớt một số ra cũng còn khoảng 1.5 chai. Định thứ 2 bỏ xe cho họ làm.
Xe em bị xì dầu các te, xì dầu thước lái. 2 quả này đã hết hơn 1 chai rồi.
Nuôi xe cũ mệt quá các bác ơi.