RE: hỏi về C/S ở số tự động
C = Comfort (êm ái)
S = Sport (thể thao)
Khi bác chạy S thì tốc độ vòng tua cao và các cấp số tự động chuyển nhanh hơn giúp cho người lái cảm thấy phấn khích khi cầm vô lăng. Trong khi đó, chế độ C thì các cấp số chuyển muộn hơn với số vòng tua thấp, xe chạy em dịu hơn, mang lại cảm giác yên tĩnh cho người lái!
Trong thành phố thì nên chạy S, còn xa lộ thì chạy C!
C = Comfort (êm ái)
S = Sport (thể thao)
Khi bác chạy S thì tốc độ vòng tua cao và các cấp số tự động chuyển nhanh hơn giúp cho người lái cảm thấy phấn khích khi cầm vô lăng. Trong khi đó, chế độ C thì các cấp số chuyển muộn hơn với số vòng tua thấp, xe chạy em dịu hơn, mang lại cảm giác yên tĩnh cho người lái!
Trong thành phố thì nên chạy S, còn xa lộ thì chạy C!
RE: hỏi về C/S ở số tự động
Trong thành phố thì nên chạy S, còn xa lộ thì chạy C <== bác S65 vui tính nhỉ ? Để chế độ S mà chạy đường kẹt xe là vui luôn !
Trong thành phố thì nên chạy S, còn xa lộ thì chạy C <== bác S65 vui tính nhỉ ? Để chế độ S mà chạy đường kẹt xe là vui luôn !
RE: hỏi về C/S ở số tự động
Trong thành phố chạy S là đc rồi! Cùng lắm là chuyển qua C thôi!Trích đoạn: MU_CEO
Trong thành phố thì nên chạy S, còn xa lộ thì chạy C <== bác S65 vui tính nhỉ ? Để chế độ S mà chạy đường kẹt xe là vui luôn !
RE: hỏi về C/S ở số tự động
Bác chạy C tiết kiệm xăng hơn chạy S nhiều, TP bác để C mà đi còn khi chạy xa lộ thích vượt nhanh thì bác để chế độ S số chuyển ở tua máy cao hơn
À bác trungvalen bán được I30 chưa, em mua xe cho vợ hôm trước thì hôm sau mới biết bác bán xe không thì lấy xe của bác
Bác chạy C tiết kiệm xăng hơn chạy S nhiều, TP bác để C mà đi còn khi chạy xa lộ thích vượt nhanh thì bác để chế độ S số chuyển ở tua máy cao hơn
À bác trungvalen bán được I30 chưa, em mua xe cho vợ hôm trước thì hôm sau mới biết bác bán xe không thì lấy xe của bác
Last edited by a moderator:
RE: hỏi về C/S ở số tự động
Chạy S bốc hơn, cảm giác lái phấn khích hơn! Cái này mấy người trẻ khoái lắm! Những bác trung niên chắc chỉ thích C thôi!Trích đoạn: EVN 2007
Bác chạy C tiết kiệm xăng hơn chạy S nhiều, TP bác để C mà đi còn khi chạy xa lộ thích vượt nhanh thì bác để chế độ S số chuyển ở tua máy cao hơn
À bác trungvalen bán được I30 chưa, em mua xe cho vợ hôm trước thì hôm sau mới biết bác bán xe không thì lấy xe của bác
RE: hỏi về C/S ở số tự động
Bán rùi em mới rước nàng C200 về chứ bác Tiếc quá, bác mà biết trước có phải anh em OS gặp nhau tí ko
Trích đoạn: EVN 2007
Bác chạy C tiết kiệm xăng hơn chạy S nhiều, TP bác để C mà đi còn khi chạy xa lộ thích vượt nhanh thì bác để chế độ S số chuyển ở tua máy cao hơn
À bác trungvalen bán được I30 chưa, em mua xe cho vợ hôm trước thì hôm sau mới biết bác bán xe không thì lấy xe của bác
Bán rùi em mới rước nàng C200 về chứ bác Tiếc quá, bác mà biết trước có phải anh em OS gặp nhau tí ko
RE: hỏi về C/S ở số tự động
Ủa sao lạ quá các bác nhỉ: Hôm trước em hỏi 1 ông bán hàng bên MER nói là :
S = Standard. ( chế độ tiêu chuấn )
C = ................( Em quên rồi )
Em đang chạy C180k Sport thấy để chế độ C thì độ vọt cao hơn.
Trích đoạn: Mercedes S65 AMG
C = Comfort (êm ái)
S = Sport (thể thao)
Khi bác chạy S thì tốc độ vòng tua cao và các cấp số tự động chuyển nhanh hơn giúp cho người lái cảm thấy phấn khích khi cầm vô lăng. Trong khi đó, chế độ C thì các cấp số chuyển muộn hơn với số vòng tua thấp, xe chạy em dịu hơn, mang lại cảm giác yên tĩnh cho người lái!
Trong thành phố thì nên chạy S, còn xa lộ thì chạy C!
Ủa sao lạ quá các bác nhỉ: Hôm trước em hỏi 1 ông bán hàng bên MER nói là :
S = Standard. ( chế độ tiêu chuấn )
C = ................( Em quên rồi )
Em đang chạy C180k Sport thấy để chế độ C thì độ vọt cao hơn.