Hạng C
25/7/16
516
5.944
93
Tui chuyển qua làm cho Cty liên doanh, được Cty cấp cho CRV 1.5 Turbo CVT như hình bên dưới.
Cty chỉ cấp xe và gia hạn bảo hành 5 năm/150k km, còn tui tự trả tiền xăng, bảo dưỡng và sửa chữa.
Đồng lương cũng eo hẹp nên tui hỏi ace cách xài xe cho đúng đễ đỡ lục tốn.
5 câu hỏi thay cho thông lệ 5 dòng của CNL:

1. Mỗi khi dừng đèn đỏ hay nhích - dừng do kẹt xe thì nên để D đạp thắng (hoặc ấn Brake Hold) hay về N và đạp thắng (hoặc ấn Brake Hold)?
Tui nghĩ nên về N và đạp thắng (hoặc ấn Brake Hold) để an toàn và không hại xe.

2. Từ D về S (Sport) thì có cần phải dừng hẳn xe hay không?

3. Lên xuống đèo thì nên để D và dùng Lẫy chuyển số hay là để S?

4. Chu kỳ thay nhớt và lọc nhớt sẽ do ECU tự tính toán và hiển thị ra màn hình. ECU tính toán dựa trên gì? Dựa trên tốc độ, thời gian, khoảng cách?

5. Manual nói là khi Turbo vận hành thì tốc độ Turbine có thể lên đến 100k rpm và nhiệt độ lên đến 700 độ C. Cái này là sao ta?

P/S: Ace trả lời thẳng vô câu hỏi, ko yêu thì đừng nói lời cay đắng như CRV bị recall lỗi túi khí, xăng lẫn trong nhớt máy, rỉ gầm, lỗi thắng khi xài cc,....:)

View attachment 1945267
1. Ko thấy rửa.
2. Chưa thấy rửa.
3. Khi nào rửa.
4.
5.
6.
n. Có mời cnler khi rửa xe hok?
Dáo chủ hỉu hôn:D:D
 
Hạng D
26/7/08
1.923
61.593
113
Tui chuyển qua làm cho Cty liên doanh, được Cty cấp cho CRV 1.5 Turbo CVT như hình bên dưới.
Cty chỉ cấp xe và gia hạn bảo hành 5 năm/150k km, còn tui tự trả tiền xăng, bảo dưỡng và sửa chữa.
Đồng lương cũng eo hẹp nên tui hỏi ace cách xài xe cho đúng đễ đỡ lục tốn.
5 câu hỏi thay cho thông lệ 5 dòng của CNL:

1. Mỗi khi dừng đèn đỏ hay nhích - dừng do kẹt xe thì nên để D đạp thắng (hoặc ấn Brake Hold) hay về N và đạp thắng (hoặc ấn Brake Hold)?
Tui nghĩ nên về N và đạp thắng (hoặc ấn Brake Hold) để an toàn và không hại xe.

2. Từ D về S (Sport) thì có cần phải dừng hẳn xe hay không?

3. Lên xuống đèo thì nên để D và dùng Lẫy chuyển số hay là để S?

4. Chu kỳ thay nhớt và lọc nhớt sẽ do ECU tự tính toán và hiển thị ra màn hình. ECU tính toán dựa trên gì? Dựa trên tốc độ, thời gian, khoảng cách?

5. Manual nói là khi Turbo vận hành thì tốc độ Turbine có thể lên đến 100k rpm và nhiệt độ lên đến 700 độ C. Cái này là sao ta?

P/S: Ace trả lời thẳng vô câu hỏi, ko yêu thì đừng nói lời cay đắng như CRV bị recall lỗi túi khí, xăng lẫn trong nhớt máy, rỉ gầm, lỗi thắng khi xài cc,....:)

View attachment 1945267

Anh đem con xe cho thuê, lấy tiền đó chạy grab bike là khỏi lăn tăn mấy khoản nhức đầu kia, mà lại có lãi nữa.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
98.433
113
Sài Gòn
Con này đi full tải gặp trời mưa xuống kéo ghế cho 2 đứa ngồi sau thì xác định ướt mẹ nó hết bộ đồ.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
98.433
113
Sài Gòn
DỤ này là sao anh?? Tính đổi crv ma nghe a nói căng vậy
2 thằng ngồi sau không thể chủ động tự ra được. Phải có người băng trên mở cho ra. Thao tác mấy chạm mới bới cái ghế lên được. Cũng không có gì nghiêm trọng nếu anh thích làm việc tay chân nhiều thì con này rất đáng đồng tiền. Còn dạng mua xe để hưởng thụ tiện nghi có lẽ không nên. Vất vả lắm.
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.872
113
2 thằng ngồi sau không thể chủ động tự ra được. Phải có người băng trên mở cho ra. Thao tác mấy chạm mới bới cái ghế lên được. Cũng không có gì nghiêm trọng nếu anh thích làm việc tay chân nhiều thì con này rất đáng đồng tiền. Còn dạng mua xe để hưởng thụ tiện nghi có lẽ không nên. Vất vả lắm.
5+ 2 thằng nào chả vậy pa.
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.712
93
Tự trả tiền xăng thì xin con Fortuner đầu AT 2018-19 chạy cho khỏe, tiết kiệm cực kỳ, đang chạy con 2018 lộ trình hàng ngày Q2 - Q1 bình quân cứ đổ 65 lít chạy 600 km, lộ trình này thì giao thông luôn căng đét,vậy mà chỉ tầm hơn 10l/100km, con này đầy bình đi ĐL vì vu 2,3 hôm quay về SG đổ xăng vẫn dư đã.
Hỏi về CRV 1.5 Turbo CVT
Hỏi về CRV 1.5 Turbo CVT
 

Attachments

Chuột Tiến
1/10/11
4.554
98.433
113
Sài Gòn
5+ 2 thằng nào chả vậy pa.
Vậy hả. Đâu biết. Nào giờ chạy đúng con này. Mà. Santafe thấy có cái nút cho 2 thằng sau ngon quá. Nhấn phát ghế bung ra liền thấy khỏe re hè. Đang thèm cái nút này với nút nhớ ghế quạ.