@bác Lazy guy: cứ từ từ bác ợ, bác sẽ kiếm được vợ ngon, đẹp mờ.Nhiều khi đó là cái bài của người ta, có khả năng người ta sẽ gọi lại cho bác. Chúc bác thành công
Last edited by a moderator:
@Sơn: lộ trình này là từ Đà lạt => Dankia- Suối vàng=>Láng Tranh=> Đưng K'Nớ =>Dam-Rông cuối cùng là đâm thẳng ra quốc lộ 27 đi Đắc lắc, Dak Nông. ( mới đặt tên là 722 chưa cập nhật trên bản đồ vì chưa thành đường đúng nghĩa, còn 723 là đường Đà lạt - Nha trang: 140km). Tuyến đường này từ Đà lạt là 63km đó bác. Hôm trước em gặp chiếc win tàu của 1 ông đồng bào dân tộc sình ngập đến yên đang chạy ở Đà Lạt, em hỏi thì bảo là từ Đưng K'Nớ ra, ghê quá. sắp tới trời khô ráo em thử tiền trạm 1 đoạn xem sao.
À, tuyến đường này các bác công ty 7/5 (Quân khu 7) đang thi công với tốc độ...rùa. Bác xem các bác xehoivietnam offroad thì thấy...đường đẹp không? hợp với win nhỉ?
@bác Tuấn: Em giơ 2 tay, 2 chân chào đón các bác offline thành phố hoa và cung đường offroad khủng mà bác Sơn vừa nhắc ở trên ấy. Nếu có bác nào có dịp gì mà đến Đà lạt thì xin alo cho em để em nghinh đón ợ.
À, tuyến đường này các bác công ty 7/5 (Quân khu 7) đang thi công với tốc độ...rùa. Bác xem các bác xehoivietnam offroad thì thấy...đường đẹp không? hợp với win nhỉ?
@bác Tuấn: Em giơ 2 tay, 2 chân chào đón các bác offline thành phố hoa và cung đường offroad khủng mà bác Sơn vừa nhắc ở trên ấy. Nếu có bác nào có dịp gì mà đến Đà lạt thì xin alo cho em để em nghinh đón ợ.
Last edited by a moderator:
tranthetai79 nói:xe mà đến 14 năm rồi thì lên cos cũng bình thường, các lá côn cũng đến lúc hết độ bám dính cũng phải thay gấp ko đi xe máy cứ gồng to ga mà xe ko lướt ngon đc đạp trượt toe chân..... xem đẹp cứ chơi thôi. hỏi xem bộ nồi côn đã đụng chạm hú hú jif chưa cho đỡ sửa thôi.
xe này thằng bạn cũng mua lại của 1 chủ khác rồi các bác ạ, không biết chủ trước chạy có nhiều không, thằng bạn mua về thì chỉ chạy từ nhà tới gara (khỏang 10km) lấy xe con chở xếp đi làm rồi chiều lại chạy xe từ gara về nhà thôi, xe nó mua về rồi mới làm, côn chưa hú.
sáng nay em hẹn nó cafe rồi xem lại lần cuối để quyết, em sẽ cố gắng chụp mấy kiểu hình bằng con ĐT cùi để show cho các bác xem nhé.
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100
các bác ơi.cũng muốn mua 1 chiếc H win100.ơ hn thỳ mua ơ đâu hả các bác,bác nào có để cho e với
các bác ơi.cũng muốn mua 1 chiếc H win100.ơ hn thỳ mua ơ đâu hả các bác,bác nào có để cho e với
nếu thế xe chuẩn đó. xem mà bợ đi.đò zin nhiều thì càng tốt..... xe bạn ông làm jì rồi jờ nó nói lại ông yêntâm mà xài.hungta nói:tranthetai79 nói:xe mà đến 14 năm rồi thì lên cos cũng bình thường, các lá côn cũng đến lúc hết độ bám dính cũng phải thay gấp ko đi xe máy cứ gồng to ga mà xe ko lướt ngon đc đạp trượt toe chân..... xem đẹp cứ chơi thôi. hỏi xem bộ nồi côn đã đụng chạm hú hú jif chưa cho đỡ sửa thôi.
xe này thằng bạn cũng mua lại của 1 chủ khác rồi các bác ạ, không biết chủ trước chạy có nhiều không, thằng bạn mua về thì chỉ chạy từ nhà tới gara (khỏang 10km) lấy xe con chở xếp đi làm rồi chiều lại chạy xe từ gara về nhà thôi, xe nó mua về rồi mới làm, côn chưa hú.
sáng nay em hẹn nó cafe rồi xem lại lần cuối để quyết, em sẽ cố gắng chụp mấy kiểu hình bằng con ĐT cùi để show cho các bác xem nhé.
nhớ chụp nhiều ảnh đưa lên ae check kái
Re: RE: Hỏi về Honda Win 100
He he xin chào cả hội, lucky weekend
.
Báo cáo Bác Ess em vừa đong lúa cho Bác, lúc 8h thứ bảy, nhưng thứ hai Bank mới chuyển. Thứ bảy em chạy cả lít xăng mới kiếm được cái bank nó chịu mở cửa. Chuyển liên ngân hàng từ vietinbank. Sorry tất cả mọi người vì chậm trễ. Cả tuần em chạy như "chó đạp lửa" đi học, đi làm tối mịt mới về đến nhà.
-Logo đã về, đẹp lắm ess, cảm ơn Bác vất vả vì cả hội.
-Còn áo quần, thì chỉ mong ngày nhận cho hội ta hoành tráng.
-Cảm nhận được hội ta đã bắt đầu có sức thu hút đối với A/E đam mê, thể hiện là anh google bên Mỹ cũng đã bắt đầu biết đến, he he, xin chúc mừng thành công bước đầu.
--------------------------------------------------------
Em xin mạn phép dự kiến kế hoạch:
-Tổ chức buổi gặp mặt cà fe lần 2 tại Tp.HCM, dự kiến thành phần sẽ đông vui hơn lần 1. Ngày giờ sẽ ấn định cùng ngày với việc Bác Esss mang áo lên cho mọi người.
-Chụp hình hội gồm: người +xe + uniform +... cho hoành tráng. Sử dụng hình này làm trang bìa (ý quên trang mở đầu)
-Nhất trí tổ chức chuyến Off lần 2, ngày giờ càng sớm càng tốt. Bàn vào ngày uống cafe lần 2
-Xúc tiến việc chuyển diễn đàn của hội sang trang khác. Việc này giữ bí mật ngày giờ chuyển. Em phụ trách công việc này.
_______________________________
Kêu gọi các Bác chưa chuyển lúa để đổi áo thì cố gắng tranh thủ giùm.
_______________________________
P/S:
-Ess nhắn tin cho Bác 3diops biết tình hình áo quần nhé.
-Vừa qua em đã nhận alo từ Bác xưng tên An, Bác ấy đã theo dõi diễn đàn ta thường xuyên. Xin cảm ơn Bác đã ủng hộ tin thần cho hội. Lần cafe sắp đến em sẽ alo mời Bác! Nếu Bác chưa có đăng nhập nick trên diễn đàn này thì nên đăng nhập để thuận tiện trao đổi, góp ý với anh em. Trân trọng kính mời Bác An.
-hình như Bác lerooo thì phải: Xe Bác bị chảy xăng kinh niên: không nên thay cả Chế hoà khí, đồ zin của Win là hàng cực hay, cái khác chạy không được đâu, vả lại khi mua cái mới là hàng zin thì không có đâu. Bác cố gắng khắc phục: cái van đóng mở xăng (chỗ cái phao nó đội lên, gọi là pon-tu). Có thể nó bị chai cao su không kín--->thay cái khác. Hoặc nó bị kênh rác do bình xăng lớn chảy xuống (hay bị, khắc phục bình xăng lớn+thay lọc xăng+tháo pontu lấy rác ra). Hoặc nó bị rò rỉ xăng do cái chén đít bình xăng bị xì mọt--->thay cái chén đít bằng hàng lô hoặc hàng cũ của xe khác, không nên cả bình. Hoặc nó bị chảy ở chân cái ống dựng đứng bên trong cái chén đít bình xăng, cái này Bác tháo đít bình xăng ra ngoài, đổ xăng vào chén quan sát thật kỹ sẽ thấy (nhiều khi nó bị chảy chổ này mà ta ngỡ là chảy pon-tu). Chúc Bác (í lộn xe Bác) hết "đái dầm".
He he xin chào cả hội, lucky weekend
Báo cáo Bác Ess em vừa đong lúa cho Bác, lúc 8h thứ bảy, nhưng thứ hai Bank mới chuyển. Thứ bảy em chạy cả lít xăng mới kiếm được cái bank nó chịu mở cửa. Chuyển liên ngân hàng từ vietinbank. Sorry tất cả mọi người vì chậm trễ. Cả tuần em chạy như "chó đạp lửa" đi học, đi làm tối mịt mới về đến nhà.
-Logo đã về, đẹp lắm ess, cảm ơn Bác vất vả vì cả hội.
-Còn áo quần, thì chỉ mong ngày nhận cho hội ta hoành tráng.
-Cảm nhận được hội ta đã bắt đầu có sức thu hút đối với A/E đam mê, thể hiện là anh google bên Mỹ cũng đã bắt đầu biết đến, he he, xin chúc mừng thành công bước đầu.
--------------------------------------------------------
Em xin mạn phép dự kiến kế hoạch:
-Tổ chức buổi gặp mặt cà fe lần 2 tại Tp.HCM, dự kiến thành phần sẽ đông vui hơn lần 1. Ngày giờ sẽ ấn định cùng ngày với việc Bác Esss mang áo lên cho mọi người.
-Chụp hình hội gồm: người +xe + uniform +... cho hoành tráng. Sử dụng hình này làm trang bìa (ý quên trang mở đầu)
-Nhất trí tổ chức chuyến Off lần 2, ngày giờ càng sớm càng tốt. Bàn vào ngày uống cafe lần 2
-Xúc tiến việc chuyển diễn đàn của hội sang trang khác. Việc này giữ bí mật ngày giờ chuyển. Em phụ trách công việc này.
_______________________________
Kêu gọi các Bác chưa chuyển lúa để đổi áo thì cố gắng tranh thủ giùm.
_______________________________
P/S:
-Ess nhắn tin cho Bác 3diops biết tình hình áo quần nhé.
-Vừa qua em đã nhận alo từ Bác xưng tên An, Bác ấy đã theo dõi diễn đàn ta thường xuyên. Xin cảm ơn Bác đã ủng hộ tin thần cho hội. Lần cafe sắp đến em sẽ alo mời Bác! Nếu Bác chưa có đăng nhập nick trên diễn đàn này thì nên đăng nhập để thuận tiện trao đổi, góp ý với anh em. Trân trọng kính mời Bác An.
-hình như Bác lerooo thì phải: Xe Bác bị chảy xăng kinh niên: không nên thay cả Chế hoà khí, đồ zin của Win là hàng cực hay, cái khác chạy không được đâu, vả lại khi mua cái mới là hàng zin thì không có đâu. Bác cố gắng khắc phục: cái van đóng mở xăng (chỗ cái phao nó đội lên, gọi là pon-tu). Có thể nó bị chai cao su không kín--->thay cái khác. Hoặc nó bị kênh rác do bình xăng lớn chảy xuống (hay bị, khắc phục bình xăng lớn+thay lọc xăng+tháo pontu lấy rác ra). Hoặc nó bị rò rỉ xăng do cái chén đít bình xăng bị xì mọt--->thay cái chén đít bằng hàng lô hoặc hàng cũ của xe khác, không nên cả bình. Hoặc nó bị chảy ở chân cái ống dựng đứng bên trong cái chén đít bình xăng, cái này Bác tháo đít bình xăng ra ngoài, đổ xăng vào chén quan sát thật kỹ sẽ thấy (nhiều khi nó bị chảy chổ này mà ta ngỡ là chảy pon-tu). Chúc Bác (í lộn xe Bác) hết "đái dầm".
Nhân tiện em nói sơ qua bệnh hiếm gặp, nhưng đã có ở một số xe Win: Bị quá mòn (hoặc gãy, nứt, rụng) chỗ rãnh then hoa trục thứ cấp hộp số, nơi lắp cái nhông nhỏ của bộ truyền xích xuống bánh xe. Việc này làm cho cái nhông nhỏ khi chạy bị rơ lỏng quá mức, đảo qua đảo lại cắn vô sợi xích.
Khắc phục: Rã máy ra:
Cách 1: Tháo trục thứ cấp ra, dùng hàn gió đá đắp lên cho đầy kim loại chổ mòn, rụng,..bằng vật liệu là lá bạc lửa (xéc-măng). Sau đó mài hoặc phay lại chỗ này cho đúng kích thước. lắp lại.
Cách hai:
Lùng mua trục cũ, hàng zin của Win (hơi khó kiếm) giá khoảng 100-150K VNĐ. Nó khác với trục thứ cấp của Dream, Wave, Win TQ.. ở chỗ vị trí của các rãnh lắp các phe chặn các bánh răng và phe chặn bộ nồi. Vì vậy phải mua đúng. Nếu lỡ mua không có vẫn có thể chế biến bằng cách mua cái khác rồi tiện chít rãnh phe khác cho giống với cái cũ. Việc này đòi hỏi phải thợ có kinh nghiệm. Cũng có thể mua trục của Dream thái rồi chế biến. Nói lòng vòng, nhưng nếu mua đúng thì xào bên này qua bên kia y như vậy rồi ráp lại là xong, cũng không quá phức tạp.
Thân chào, Minh.
Khắc phục: Rã máy ra:
Cách 1: Tháo trục thứ cấp ra, dùng hàn gió đá đắp lên cho đầy kim loại chổ mòn, rụng,..bằng vật liệu là lá bạc lửa (xéc-măng). Sau đó mài hoặc phay lại chỗ này cho đúng kích thước. lắp lại.
Cách hai:
Lùng mua trục cũ, hàng zin của Win (hơi khó kiếm) giá khoảng 100-150K VNĐ. Nó khác với trục thứ cấp của Dream, Wave, Win TQ.. ở chỗ vị trí của các rãnh lắp các phe chặn các bánh răng và phe chặn bộ nồi. Vì vậy phải mua đúng. Nếu lỡ mua không có vẫn có thể chế biến bằng cách mua cái khác rồi tiện chít rãnh phe khác cho giống với cái cũ. Việc này đòi hỏi phải thợ có kinh nghiệm. Cũng có thể mua trục của Dream thái rồi chế biến. Nói lòng vòng, nhưng nếu mua đúng thì xào bên này qua bên kia y như vậy rồi ráp lại là xong, cũng không quá phức tạp.
Thân chào, Minh.
Ặc mấy tuần nay bận túi bụi chả biết internet là cái gì, hôm nay mới có chút thời gian lên thăm anh em nhưng vãn chưa đọc lại được những trang trước được nên cũng chưa nắm được tình hình nhà ta như thế nào nhưng có vẻ đông vui hơn trước nhiều. Tinh hình là cũng báo cáo với anh em biết thế này cuối tháng rồi có về SG được có 3 ngày thì mất 2 ngày chạy như điên còn ngày cuối tranh thủ tính off cafe với mấy người ở SG nhưng cũng bị dí, nhưng cũnh tranh thủ thời gian em có gọi cho bác Domkhung vì bác gần nhà em nhất và cuối cùng đã gặp được 1 người trong Win cờ núp nhưng cũng chỉ được khoảng 1 tiếng thôi, và em đã tranh thủ để bác Domkhung tư vấn cái vụ tráng bình xăng lớn và kết quả đã thành công mỹ mãn tuy có lúc tưởng tiêu rồi vì pha hơi nhiều chất đóng rắn làm em phải ngối ôm bình xăng lắc như điên khoảng 2o phút thì mới thấy ấm ấm, rồi để qua đêm lắp vào chạy đến nay vô tư luôn.
Thôi em phải về chút nũa lên phọt tiếp.
Thôi em phải về chút nũa lên phọt tiếp.
*bác hung tà: xe làm máy rồi thì trả 7triệu thôi, bạn bè thì càng phải fix giá mạnh chứ.
*bác 1710: lật lại trang trước có xe của bác buratino bán 12Tr đó, hình như bác này bán cả em Ya Serow 223 thì phải.
*Quang minh anh: chuyển bao nhiêu thế bác, để em xem sao kê cho dễ vì t2 còn cả tiền của đức67 + tuấn win nữa. Welcome back bác..
* ĐL man: nếu mà đi k'nớ thì bác liên hệ giúp anh em cái máy ...ỦI nhé, mùa này bớt mưa rồi, đi đươc.
*bác 1710: lật lại trang trước có xe của bác buratino bán 12Tr đó, hình như bác này bán cả em Ya Serow 223 thì phải.
*Quang minh anh: chuyển bao nhiêu thế bác, để em xem sao kê cho dễ vì t2 còn cả tiền của đức67 + tuấn win nữa. Welcome back bác..
* ĐL man: nếu mà đi k'nớ thì bác liên hệ giúp anh em cái máy ...ỦI nhé, mùa này bớt mưa rồi, đi đươc.