Re:Hỏi về Honda Win 100
- Quan sát kĩ các bác sẽ thấy khe hở từ của lõi thép 2 cuộn này còn cách lòng trong vô lăng 1 khoảng vài mm.
- Nới ốc pake giữ lõi thép của cuộn dây ra, nông cuộn dây sao cho khe hở trên càng nhỏ càng tốt mà vẫn không bị cạ lõi thép vào lòng trong vô-lăng.
Chiếc win trước kia em đã tự quấn lại cuộn dây, thậm chí cập thêm "phe", điều chỉnh cuộn dây với vô lăng nhưng kết quả không ưng ý.
- Siết 4 con pake lại.
Em tháo lắp đến nỗi máy con ốc tuột đầu, may mà chưa hư gai. Nếu là Tùng Của thì em phải thay măm lửa vaì lần rùi.
- Nổ máy rồ ga kiểm tra lại đèn. Nếu mạnh quá thấy bóng sáng quá mức bình thường thì nới khe hở ra 1 ít.
Nhiều lúc bóng đèn bị cháy nhưng vẫn không sáng... lạ quá
Mời các bác ! Có thể tự xử hoặc mang ra thợ chỉ cho nó làm.
em tự xử vì đủ đồ nghề
Cuối cùng phải gã em đó đi rồi múc em khác về... và đèn cũng mờ như xưa ...hehehe... ---> phải nghiên cứu nhiều hơn
- Quan sát kĩ các bác sẽ thấy khe hở từ của lõi thép 2 cuộn này còn cách lòng trong vô lăng 1 khoảng vài mm.
- Nới ốc pake giữ lõi thép của cuộn dây ra, nông cuộn dây sao cho khe hở trên càng nhỏ càng tốt mà vẫn không bị cạ lõi thép vào lòng trong vô-lăng.
Chiếc win trước kia em đã tự quấn lại cuộn dây, thậm chí cập thêm "phe", điều chỉnh cuộn dây với vô lăng nhưng kết quả không ưng ý.
- Siết 4 con pake lại.
Em tháo lắp đến nỗi máy con ốc tuột đầu, may mà chưa hư gai. Nếu là Tùng Của thì em phải thay măm lửa vaì lần rùi.
- Nổ máy rồ ga kiểm tra lại đèn. Nếu mạnh quá thấy bóng sáng quá mức bình thường thì nới khe hở ra 1 ít.
Nhiều lúc bóng đèn bị cháy nhưng vẫn không sáng... lạ quá
Mời các bác ! Có thể tự xử hoặc mang ra thợ chỉ cho nó làm.
em tự xử vì đủ đồ nghề
Cuối cùng phải gã em đó đi rồi múc em khác về... và đèn cũng mờ như xưa ...hehehe... ---> phải nghiên cứu nhiều hơn