RE: Hỏi về hộp số của NEO FI
Hồi xưa và bây jờ là ... 2 hồi bác ợ Fu I ngày xưa chạy ác chiến bao nhiu, thì Fu2 và Fu neo nhục nhã bấy nhiêu !Trích đoạn: dawn
Xe mới mà bệnh quái chiêu nhỉ
Hồi xưa em chạy Futủe mà hài lòng cực kỳ, đúng là của đáng tiền, bây giờ chạy theo lợi nhuận quá nên lỗi sp cũng nhiều.
RE: Hỏi về hộp số của NEO FI
em thay phuộc nhúng rồi nè bác, phuộc fu 1, chạy êm cực , bù thêm hết 400k.
Trích đoạn: Luuhong
xe em số 2 cũng hú, nghe vui tai, đỡ nhớ siu black. Nhưng cái đáng nói nhất là ống nhúng Neo thãm quá, chạy xốc cực !!
em thay phuộc nhúng rồi nè bác, phuộc fu 1, chạy êm cực , bù thêm hết 400k.
RE: Hỏi về hộp số của NEO FI
Phuộc của Fu 1 hình như là 750k hàng trong HEAD phải không pác nslinh?
Em đang lăn tăn giữa thay phuộc và thay tubeless vì hình như bên bikervietnam có nói là thay tubeless vào thì chạy êm hơn hẳn, mà 1 bộ tubeless thì cũng khỏang 1chai roài! tính thay tubeless tết về quê đi chơi khỏi sợ cán đinh!
Phuộc của Fu 1 hình như là 750k hàng trong HEAD phải không pác nslinh?
Em đang lăn tăn giữa thay phuộc và thay tubeless vì hình như bên bikervietnam có nói là thay tubeless vào thì chạy êm hơn hẳn, mà 1 bộ tubeless thì cũng khỏang 1chai roài! tính thay tubeless tết về quê đi chơi khỏi sợ cán đinh!
RE: Hỏi về hộp số của NEO FI
bác phát biểu gì lạ thế [8|], phuộc với tubeless thì liên quan gì nhau ? bộ tubeless của bác là thế nào nhỉ (có gồm mâm luôn không) nếu chỉ là 2 cái vỏ và 2 cái van thì chỉ 400k là đc . mà tubeless thi làm gì có chuyện êm hơn chứ ? thay tubeless thì "cán đinh không sợ" chứ không phải là "không sợ cán đinh" nhé bác, bên biker nhiều chú phát biểu tấm phào lắm, nghe thì nên tìm hiều cho có cơ sở và biết chắt lọc tí bác ạ
bác phát biểu gì lạ thế [8|], phuộc với tubeless thì liên quan gì nhau ? bộ tubeless của bác là thế nào nhỉ (có gồm mâm luôn không) nếu chỉ là 2 cái vỏ và 2 cái van thì chỉ 400k là đc . mà tubeless thi làm gì có chuyện êm hơn chứ ? thay tubeless thì "cán đinh không sợ" chứ không phải là "không sợ cán đinh" nhé bác, bên biker nhiều chú phát biểu tấm phào lắm, nghe thì nên tìm hiều cho có cơ sở và biết chắt lọc tí bác ạ
Trích đoạn: whitedragon8891
Phuộc của Fu 1 hình như là 750k hàng trong HEAD phải không pác nslinh?
Em đang lăn tăn giữa thay phuộc và thay tubeless vì hình như bên bikervietnam có nói là thay tubeless vào thì chạy êm hơn hẳn, mà 1 bộ tubeless thì cũng khỏang 1chai roài! tính thay tubeless tết về quê đi chơi khỏi sợ cán đinh!
RE: Hỏi về hộp số của NEO FI
Mình mới mua con F1 hôm 20/12/07 chạy đến nay được 1.000km, phát hiện ra một số mặt tốt và chưa tốt của nó như sau:
1/ Mặt tốt:
- Xăng chạy bình quân 65 - 70km/L trong thành phố, đường xa lộ chưa thử. Nói chung rất kinh tế, đáng mặt thương hiệu Honda.
- Phuộc nhún HDVN nháy chất lượng hàng Trung Quốc y chang (xuống ổ gà cở nhỏ thôi là dộng cụp..cụp..)
- Số 2 của F1 thì phải công nhận HDVN nháy TQ quá đạt (hú to đều và dài hơi hơn Siublack nhiều).
2/ Mặt chưa tốt:
- HDVN dạo này nhái chất lượng hàng TQ quá đạt gần như 9/10, có đều TQ 10, HD mới đạt 9 (vì hộp số TQ đi một thời gian ngắn sau mới hú và tiếng hú cũng còn nhỏ nhẹ, êm hơn chứ không hú ngay khi mới mua, và to như F1 của chàng HDVN. Phuộc cũng vậy, hàng TQ cũng chạy một thời gian mới bị chứ đâu như HDVN nhà mình.)
Hy vọng trong thời gian tới HDVN vì lợi nhuận có bất chấp thương hiệu HD toàn cầu, tiếp tục nháy chất lượng hàng TQ thì cũng ráng cố gắng cho bằng người ta, chứ đừng để thua cả chất lượng hàng tàu thì bẽ mặt lắm.
Mình mới mua con F1 hôm 20/12/07 chạy đến nay được 1.000km, phát hiện ra một số mặt tốt và chưa tốt của nó như sau:
1/ Mặt tốt:
- Xăng chạy bình quân 65 - 70km/L trong thành phố, đường xa lộ chưa thử. Nói chung rất kinh tế, đáng mặt thương hiệu Honda.
- Phuộc nhún HDVN nháy chất lượng hàng Trung Quốc y chang (xuống ổ gà cở nhỏ thôi là dộng cụp..cụp..)
- Số 2 của F1 thì phải công nhận HDVN nháy TQ quá đạt (hú to đều và dài hơi hơn Siublack nhiều).
2/ Mặt chưa tốt:
- HDVN dạo này nhái chất lượng hàng TQ quá đạt gần như 9/10, có đều TQ 10, HD mới đạt 9 (vì hộp số TQ đi một thời gian ngắn sau mới hú và tiếng hú cũng còn nhỏ nhẹ, êm hơn chứ không hú ngay khi mới mua, và to như F1 của chàng HDVN. Phuộc cũng vậy, hàng TQ cũng chạy một thời gian mới bị chứ đâu như HDVN nhà mình.)
Hy vọng trong thời gian tới HDVN vì lợi nhuận có bất chấp thương hiệu HD toàn cầu, tiếp tục nháy chất lượng hàng TQ thì cũng ráng cố gắng cho bằng người ta, chứ đừng để thua cả chất lượng hàng tàu thì bẽ mặt lắm.
RE: Hỏi về hộp số của NEO FI
Advantages of a Tubeless Tyre over Conventional Tube Tyre
OVERDRIVE advocates the use of tubeless tyres. Why? How much importance do we place on the tyres we use in our vehicles? Where is tyre technology is to in the future? It is essential for vehicle users to be aware of the advantages of tubeless tyres compared to conventional tube tyres.
So what exactly are the advantages? The primary advantage of a tubeless tyre is in internal construction and materials used. A tubed tyre is vulnerable to friction and heat generated between the tube and the inner surface of the tube which reduces life of the tube. In a tubeless tyre the inner layer of the tyre is the tube itself. This layer is made of a material like halo-butyl/chlorobutyl which is basically resistant to heat and reduces permeation of air.
The weight of the tube inside a tyre adds to the unsprung weight affecting handling characteristics and overall performance. The lack of a tube reduces unsprung weight and improves dynamic ability. The lack of a tube also reduces rolling resistance caused by friction between the tyre and tube. The lower rolling resistance, lesser weight and the tubeless tyre's capability to uniformly retain air improve fuel efficiency.
Another important advantage from a safety point of view takes care of a problem none of us have control over: punctures! Ever experienced a high-speed blowout? There have been a number of gruesome high-speed fatalities on the Mumbai-Pune expressway caused by tyre blowouts.
At speeds in excess of 100kmph high temperatures are generated. These high temperatures expand (in some cases this tube is over-inflated too which only aggravates the situation) the tube and a sudden sharp penetration at high speed causes the tube to burst very easily. The air expelled at high pressure forces its way out of the tyre from around the rim and the tube valve hole. In some cases the pressure exerted by this escaping air is strong enough to rip open the tyre. A burst tyre causes a sudden loss in traction which is sufficient to throw the vehicle off course violently.
In a tubeless tyre penetrations into the tyre are sealed off by the rubber itself. As a result, leakage of air does not take place and if it does, it is minimal. Over-inflation can still cause grievous harm but the hazards from punctures in a tubeless tyre are greatly reduced. In case of a total loss of air inside the tyre, it is likely that the bead will collapse inside the rim-well rather than come off it.
Other tube troubles include ballooning, open splice, spurious tubes, pinholes, tube mounting damage and finally the cost of a tube and its maintenance, all of which are avoided with tubeless tyres.
Tubeless tyres present a very good case for themselves. They are a welcome foot forward in tyre technology that the world has accepted decades ago. Wonder why they have not found widespread acceptance in the Indian market as yet?
@ tuanle: em tầm đc cái này, hình như nó nói là xe xài tubeless chạy êm hơn đấy. Các bác xem có phải ko nhé? (http://www.indiacar.com/infobank/tlt_advantages.htm)Trích đoạn: tuanle
bác phát biểu gì lạ thế [8|], phuộc với tubeless thì liên quan gì nhau ? bộ tubeless của bác là thế nào nhỉ (có gồm mâm luôn không) nếu chỉ là 2 cái vỏ và 2 cái van thì chỉ 400k là đc . mà tubeless thi làm gì có chuyện êm hơn chứ ? thay tubeless thì "cán đinh không sợ" chứ không phải là "không sợ cán đinh" nhé bác, bên biker nhiều chú phát biểu tấm phào lắm, nghe thì nên tìm hiều cho có cơ sở và biết chắt lọc tí bác ạ
Trích đoạn: whitedragon8891
Phuộc của Fu 1 hình như là 750k hàng trong HEAD phải không pác nslinh?
Em đang lăn tăn giữa thay phuộc và thay tubeless vì hình như bên bikervietnam có nói là thay tubeless vào thì chạy êm hơn hẳn, mà 1 bộ tubeless thì cũng khỏang 1chai roài! tính thay tubeless tết về quê đi chơi khỏi sợ cán đinh!
Advantages of a Tubeless Tyre over Conventional Tube Tyre
OVERDRIVE advocates the use of tubeless tyres. Why? How much importance do we place on the tyres we use in our vehicles? Where is tyre technology is to in the future? It is essential for vehicle users to be aware of the advantages of tubeless tyres compared to conventional tube tyres.
So what exactly are the advantages? The primary advantage of a tubeless tyre is in internal construction and materials used. A tubed tyre is vulnerable to friction and heat generated between the tube and the inner surface of the tube which reduces life of the tube. In a tubeless tyre the inner layer of the tyre is the tube itself. This layer is made of a material like halo-butyl/chlorobutyl which is basically resistant to heat and reduces permeation of air.
The weight of the tube inside a tyre adds to the unsprung weight affecting handling characteristics and overall performance. The lack of a tube reduces unsprung weight and improves dynamic ability. The lack of a tube also reduces rolling resistance caused by friction between the tyre and tube. The lower rolling resistance, lesser weight and the tubeless tyre's capability to uniformly retain air improve fuel efficiency.
Another important advantage from a safety point of view takes care of a problem none of us have control over: punctures! Ever experienced a high-speed blowout? There have been a number of gruesome high-speed fatalities on the Mumbai-Pune expressway caused by tyre blowouts.
At speeds in excess of 100kmph high temperatures are generated. These high temperatures expand (in some cases this tube is over-inflated too which only aggravates the situation) the tube and a sudden sharp penetration at high speed causes the tube to burst very easily. The air expelled at high pressure forces its way out of the tyre from around the rim and the tube valve hole. In some cases the pressure exerted by this escaping air is strong enough to rip open the tyre. A burst tyre causes a sudden loss in traction which is sufficient to throw the vehicle off course violently.
In a tubeless tyre penetrations into the tyre are sealed off by the rubber itself. As a result, leakage of air does not take place and if it does, it is minimal. Over-inflation can still cause grievous harm but the hazards from punctures in a tubeless tyre are greatly reduced. In case of a total loss of air inside the tyre, it is likely that the bead will collapse inside the rim-well rather than come off it.
Other tube troubles include ballooning, open splice, spurious tubes, pinholes, tube mounting damage and finally the cost of a tube and its maintenance, all of which are avoided with tubeless tyres.
Tubeless tyres present a very good case for themselves. They are a welcome foot forward in tyre technology that the world has accepted decades ago. Wonder why they have not found widespread acceptance in the Indian market as yet?
RE: Hỏi về hộp số của NEO FI
@ bác tuanle: xe em có mâm sẵn roài bác ạh! chỉ cần 2 cái vỏ với 2 cái van àh. Bác nói bộ tubeless giá 400k là hiệu j thế ạh? chã là ông anh gần nhà em cũng vừa thay cái tubeless cho con FI hiệu Dunlop giá gần 1 triệu. Em thấy xài vỏ với ruột thừơng mà cán đinh thì ôi thôi, thương cái mâm lắm .Trích đoạn: tuanle
bác phát biểu gì lạ thế [8|], phuộc với tubeless thì liên quan gì nhau ? bộ tubeless của bác là thế nào nhỉ (có gồm mâm luôn không) nếu chỉ là 2 cái vỏ và 2 cái van thì chỉ 400k là đc . mà tubeless thi làm gì có chuyện êm hơn chứ ? thay tubeless thì "cán đinh không sợ" chứ không phải là "không sợ cán đinh" nhé bác, bên biker nhiều chú phát biểu tấm phào lắm, nghe thì nên tìm hiều cho có cơ sở và biết chắt lọc tí bác ạ
Trích đoạn: whitedragon8891
Phuộc của Fu 1 hình như là 750k hàng trong HEAD phải không pác nslinh?
Em đang lăn tăn giữa thay phuộc và thay tubeless vì hình như bên bikervietnam có nói là thay tubeless vào thì chạy êm hơn hẳn, mà 1 bộ tubeless thì cũng khỏang 1chai roài! tính thay tubeless tết về quê đi chơi khỏi sợ cán đinh!
RE: Hỏi về hộp số của NEO FI
Bác ra KIM CHÂU số 156 Ký Con Q1(Kế bên siêu thị Nguyễn Kim) giá cả thấy rất ok. bảng giá hôm nay của họ:
70/90-16 chengshin 130k
80/90-16 chengshin 160k
90/90-16 Swallow 260k
70/90-16 Duro 160k
80/90-16 Duro 180k
70/90-17 chengshin 120k
80/90-17 chengshin 170k
70/90-17 Swallow 170k
80/80-17 Swallow 180k
80/90-17 Swallow 200k
90/80-17 Swallow 270k
1 cặp Dunlop 17 560k
1 V sau Dunlop 300k
Vỏ @ Dylan có:
IRC 400k 1 cái
Dunlop Trc het hang Sau 550k
DS 300k 1 cái
Duro Trc 280k Sau 320k
BS 850k 1 cái
Pirelli Trc 800k Sau 850k
Vỏ Su Erpi IRC 860k 1 cái
SH150 và SH150i 950k 1 cặp, 520k 1 cái
Bác ra KIM CHÂU số 156 Ký Con Q1(Kế bên siêu thị Nguyễn Kim) giá cả thấy rất ok. bảng giá hôm nay của họ:
70/90-16 chengshin 130k
80/90-16 chengshin 160k
90/90-16 Swallow 260k
70/90-16 Duro 160k
80/90-16 Duro 180k
70/90-17 chengshin 120k
80/90-17 chengshin 170k
70/90-17 Swallow 170k
80/80-17 Swallow 180k
80/90-17 Swallow 200k
90/80-17 Swallow 270k
1 cặp Dunlop 17 560k
1 V sau Dunlop 300k
Vỏ @ Dylan có:
IRC 400k 1 cái
Dunlop Trc het hang Sau 550k
DS 300k 1 cái
Duro Trc 280k Sau 320k
BS 850k 1 cái
Pirelli Trc 800k Sau 850k
Vỏ Su Erpi IRC 860k 1 cái
SH150 và SH150i 950k 1 cặp, 520k 1 cái
RE: Hỏi về hộp số của NEO FI
pác enh_uong cho em hỏi là trong cuốn HDSD của xe thì nó nói nói là nên xài :
Bánh trước là 70\100-17M\C 40P
Bánh sau thì 80\90-17M\C 50P
Vậy em phải chọn con lốp nào cho phù hợp vậ pác?
pác enh_uong cho em hỏi là trong cuốn HDSD của xe thì nó nói nói là nên xài :
Bánh trước là 70\100-17M\C 40P
Bánh sau thì 80\90-17M\C 50P
Vậy em phải chọn con lốp nào cho phù hợp vậ pác?