Trích đoạn: tuanle
bác cứ phát 2 cái xe một cái tubetype và 1 cái tupeless cho bà xã chạy thử, họ sẽ nói cảm nhận vô tư vì không biết gì
riêng em, em chỉ nói thế này cho bác hiểu, nếu do cấu tạo cái vỏ cao su mà khiến cái lốp nó êm thì xin thưa cái vỏ nó dày bao nhiêu so với các cú xóc trên đường đủ để cảm nhận đc sự khác biệt ?
người ta cũng nói bánh căm thì êm hơn mâm đấy, vì đơn giản nghĩ căm nó làm cái vành có thể co giãn, nhưng liệu co giãn đc với biên độ bao nhiêu để khỏi biến dạng và đủ êm đây ?
thực tế nó khác với các tiêu chuẩn đc công bố nhiều lắm bác ạ, lý thuyết thì thế thôi, có DK thì thay tubeless cho nó bền, an toàn khi cán đinh, chứ êm thì ... sau khi thay em thấy cũng thế, có lẽ Dunlop mới êm đc, em chơi hàng Thái chắc đểu hơn
Trích đoạn: fightstinger
@ tuanle: em tầm đc cái này, hình như nó nói là xe xài tubeless chạy êm hơn đấy. Các bác xem có phải ko nhé? (http://www.indiacar.com/infobank/tlt_advantages.htm)