Ok, rất cảm ơn bác Nguyễn Giao đã quan tâm. Đúng là xe mình đấy, đi bên Phú Mỹ Hưng tối chủ nhật 10-4. Mình cũng thấy một chiếc Premacy chạy trước màu trắng vậy đúng là xe bác rồi. Thiệt tình bác không dừng lại hú mình một tiếng. Cảm ơn rất nhiều nhé. Năm nay mình 48 tuổi rồi, một vợ hai con, hôm chủ nhật đang chở ông bà nhạc phụ, nhạc mẫu cùng vợ và một con đi chơi PMH (mình hay sang PMH chơi lắm), thích chạy vòng vòng cho vui thôi mà... Lúc bác thấy mình dừng là đang chờ bà xã ghé vào tiệm Pizza mua thức ăn nhanh. Lúc thấy xe bác mình còn khoe với mọi người trong xe là chiếc đằng trước cùng bổn hiệu với xe mình đó. Thực tình mình cũng muốn offline lắm nhưng mà công việc bận rộn vô cùng, thời gian nghỉ ít ỏi lại dành cho gia đình rồi... Nhưng mà cũng cố có dịp nào đó gặp nhau nhé. Thân quý.
bác ở đà nẵng gặp cụ nào bán 626 hoặc 323 đời từ 2000 trở lại ới e một tiếng nhé 0987.67.58.59acc nói:Chào bác, tôi cũng mới mua một chiếc Mazda 626 đời 2003 giống bác, màu bạc, mua hồi tháng 11-2010, đi rất sướng, máy êm và lợi xăng vô cùng. Trước đó tôi đi chiếc Fiat 1.6, đúng là nuôi một con bệnh, hư hỏng vô cùng, thật chán như con gián. Tôi bán đi được 150 triệu, thêm 195 triệu lấy em Mazda này. Chiếc của tôi còn ngon lắm, nệm nỉ zin, đầu CD 6 đĩa hoạt động tốt, âm thanh hay. Khung gầm xe còn cứng cáp lắm, xe công ty bán mà họ có tới 03 chiếc, nên chiếc tôi mua km chỉ đi khoảng 48.000km, tôi đã kiểm tra bằng computer ở hãng chính xác số km như thế. Dưới gầm ở trục hai bánh sau có thêm hai thanh sắt gia cường cho trục xe, hãng giải thích do thân xe dài (4m56) nên thiết kế thêm trục này để giữ vững ổn định cho xe. Về chuyện lock cửa tự động tôi cũng không để ý lắm, nhưng hình như hôm nào quên đóng khi chạy nhanh một tí thì nó có lock đấy. Bác xem lại hoặc cũng chẳng cần đâu, tự lock bằng... cơm được mà, sửa chi tốn tiền... Dáng xe nhìn xa hao hao giống camry 2008 lắm. Mình thích nhất là hai đèn hậu của xe trông rất đẹp, cùng dạng với kiểu đèn Toyota Fortunner nhưng dải đèn dài hơn. Mua về từ tháng 11-2010 chỉ thay nhớt máy, lọc dầu, nhớt hộp số, lọc xăng, lọc gió, chạy vô tư. Làm vệ sinh máy lạnh cực kỳ tiện lợi, toàn bộ quạt gió trong nằm sau hộp đồ tableau bên phụ, tháo lắp dễ vô cùng, bơm gaz mới chạy lạnh cóng. Thợ máy lạnh cho biết chiếc này hay hơn mấy chiếc Mazda 6 đời sau, muốn làm vệ sinh phải tháo tung hết tableau, gắn lại sau đó rất khó và xộc xệch, làm các cảm ứng đèn báo lung tung vì chạm mát. Tóm lại tôi vô cùng hài lòng với em này, dáng xe sang trọng, chạy đầm, hai túi khí airbag, thắng ABS, đủ đồ chơi... với tầm tiền bỏ ra vừa phải lại được múc một chiếc ngon bổ rẻ. Máy Mazda theo lời một số thợ máy và trên các mạng diễn đàn thì cực kỳ bền, từ Mazda 626 đến 323, chiếc của mình máy 2.0. Thật ra trên giấy tờ gốc xe xuất xưởng cuối năm 2002, làm giấy tờ và lưu hàng tháng 1-2003, là đời cuối cùng của Mazda 626, dòng Elegence.
Em thấy ở Xì phố đang rao bán 01 em 323 1.6 2004 giá 350triệu đấy.
Con này chắc đăng ký 2004 nhưng sx 2003 vì cuối 2003 đầu 2004 đã đổi thành Maz 3 rồi.
Con này chắc đăng ký 2004 nhưng sx 2003 vì cuối 2003 đầu 2004 đã đổi thành Maz 3 rồi.
Đấu thêm Relay đóng ngắt nối với mạch đèn chân phanh để khi đạp phanh nó lock lại thôi là tiện nhất, xe em cũng làm dzậy!
Các bác MAFC cho em hỏi M626 y chang em này bi giờ có giá khoảng nhiêu vậy ạ ? Với lại em này khoảng đời 2001-2002 gì đó thì phải, lúc mới ra là để cạnh tranh với Camry hay sao đó, lâu quá em không thấy em nào như vầy. Cá nhân em thấy chiếc này dù có tuổi vẫn thanh lịch.ameridor nói:Mình cũng đang chạy 1 em maz 626 đời 03 y chang như bạn ở HN, về vấn đề bạn hỏi thì bạn vào gara kiểm tra lại chuột tổng điều khiển là xong thôi.
1. Mazda 626 đời cuối 2002, đầu 2003 là loại:
Form xe giống y bên ngoài, nhưng bên trong tay lái thể thao bốn chấu, có hai túi khí bên tài và bên phụ, hệ thống thắng ABS.
2. Loại 626 đời 2000 và 2001:
Form xe giống y, chỉ khác là tay lái 3 chấu, không ABS, không túi khí.
Nên lấy loại M626 đời cuối 2002 chạy ngon lắm, đặc biệt là rất tiết kiệm xăng. Chiếc mình đang chạy đường trường 7,5l, trong TP khoảng 8,5 lít cho 100km. Mua về hồi tháng 11-2010 chỉ thay 5 vỏ Michelin loại Energy, thay dầu mới, lọc xăng mới, lọc nhớt và lọc gió mới. Tháng 9 vừa rồi thay con heo dầu tổng và con heo con, dầu thắng mới, thay xong bàn dạp chân côn đạp thủy lực đạp nhẹ nhảng vô cùng. Chi phí thay mới và công thợ hết 1,3 triệu. Phải thay con mới thôi, vì phục hồi con cũ chạy không ngon bằng. Chạy được 4-5 năm đạp côn thấy nặng là phải thay nếu không nó bể cuppen (cao su) trong hệ thống heo chính lúc đang chạy thì nguy lắm: dầu thắng chảy vào chân lái, hệ thống côn thủy lực, chân thắng mất tác dụng... Các bác nhớ lưu tâm chi tiết này nhé. Một số garage ngoài không tốt hay vẽ thay hệ thống ambraya gồm lá côn, mâm ép, bi tì để kiếm chác, nhưng mả thật sự không phải vậy. Hệ thống côn mâm theo xe M626 rất bền, trừ phi đi không đúng cách hay rà chân côn gây cháy lá côn mới phải thay, còn thì bền lắm. Chân côn thủy lực đạp nặng là do dầu thắng trong heo con và heo chính không hồi về kịp do mòn cuppen, thay cái đó chỉ trong vòng 1 giờ là xong.
Form xe giống y bên ngoài, nhưng bên trong tay lái thể thao bốn chấu, có hai túi khí bên tài và bên phụ, hệ thống thắng ABS.
2. Loại 626 đời 2000 và 2001:
Form xe giống y, chỉ khác là tay lái 3 chấu, không ABS, không túi khí.
Nên lấy loại M626 đời cuối 2002 chạy ngon lắm, đặc biệt là rất tiết kiệm xăng. Chiếc mình đang chạy đường trường 7,5l, trong TP khoảng 8,5 lít cho 100km. Mua về hồi tháng 11-2010 chỉ thay 5 vỏ Michelin loại Energy, thay dầu mới, lọc xăng mới, lọc nhớt và lọc gió mới. Tháng 9 vừa rồi thay con heo dầu tổng và con heo con, dầu thắng mới, thay xong bàn dạp chân côn đạp thủy lực đạp nhẹ nhảng vô cùng. Chi phí thay mới và công thợ hết 1,3 triệu. Phải thay con mới thôi, vì phục hồi con cũ chạy không ngon bằng. Chạy được 4-5 năm đạp côn thấy nặng là phải thay nếu không nó bể cuppen (cao su) trong hệ thống heo chính lúc đang chạy thì nguy lắm: dầu thắng chảy vào chân lái, hệ thống côn thủy lực, chân thắng mất tác dụng... Các bác nhớ lưu tâm chi tiết này nhé. Một số garage ngoài không tốt hay vẽ thay hệ thống ambraya gồm lá côn, mâm ép, bi tì để kiếm chác, nhưng mả thật sự không phải vậy. Hệ thống côn mâm theo xe M626 rất bền, trừ phi đi không đúng cách hay rà chân côn gây cháy lá côn mới phải thay, còn thì bền lắm. Chân côn thủy lực đạp nặng là do dầu thắng trong heo con và heo chính không hồi về kịp do mòn cuppen, thay cái đó chỉ trong vòng 1 giờ là xong.