Túm lại để khỏi mất thời gian với xxx thì khi vào bùng binh cứ xi nhan Trái....khi nào muốn ra thì xi nhan Phải.Còn bật đèn báo nguy hiểm để vào bùng binh là xxx vui rồi nếu bạn không khéo....Còn không bạn nói xe tui có hiện tượng lạ nên báo nguy hiểm thì o tốn bánh mì
Bùng binh là vòng tròn, khi bác vào bùng binh rồi xxx nó không biết bác vào từ lối nào, khi bác ra khỏi bùng binh thì xxx nó túm nếu không xinhan (lúc này phải giải thích, phải cho xem cam), như vậy khi ra vào nên xinhan dù đi trên một cung đường. Trong Here drive của Nokia khi vào bùng binh nó không nói đi thẳng mà nó nói rẻ vào lối thoát thứ "n" . Theo phần mềnh là không có đường đi thẳng qua bùng binh
Em thấy cứ bắt mấy tài xế lạm dụng cái đèn này khi đi qua vòng xoay phạt cho chừa. Cớ chi các đèn cảnh báo nguy hiểm, tình huống khẩn cấp mà các bác tài hay đem nó ra khè với các tài xế khác. Vô vòng xoay, qua ngã tư, vượt... là thấy bật ầm ầm, chạy như đúng rồi, làm cho em chẳng biết nó muốn đi hướng nào mà xử lý.
Không biết các bác tài xế khác thấy sao chứ em là dị ứng với mấy ông lạm dụng cái đèn này lắm lắm
Không biết các bác tài xế khác thấy sao chứ em là dị ứng với mấy ông lạm dụng cái đèn này lắm lắm
Đèn ưu tiên: chỉ dùng khi cảnh báo nguy hiểm. Ví dụ: xe chết máy giữa đường, gặp tại nạn.
Đám cưới, đám tang.....các bác tài hay dùng đèn này hình như chẳng liên quan. Cưới xin or ma chay thì cứ từ từ mà đi, càng chậm càng tốt, mà anh bật ưu tiên cũng chẳng ai nhường, được cái thiên hạ để ý.
Vòng xuyến: cứ qoẹo hướng nào bật xi nhan hướng đó, XXX k có cửa kiểm chuyện.
Đám cưới, đám tang.....các bác tài hay dùng đèn này hình như chẳng liên quan. Cưới xin or ma chay thì cứ từ từ mà đi, càng chậm càng tốt, mà anh bật ưu tiên cũng chẳng ai nhường, được cái thiên hạ để ý.
Vòng xuyến: cứ qoẹo hướng nào bật xi nhan hướng đó, XXX k có cửa kiểm chuyện.
Vòng xuyến: cứ qoẹo hướng nào bật xi nhan hướng đó, XXX k có cửa kiểm chuyện.
Vấn đề của chủ thớt là vòng xuyến nhỏ quá nên không có đi vào và ra, chỉ đi thẳng ngang qua luôn chứ không quẹo hướng nào hết, như vậy có chuyển hướng không?
Bật hazard là không đúng rồi, nhưng xxx phạt lỗi như vậy cũng sai.
Vấn đề của chủ thớt là vòng xuyến nhỏ quá nên không có đi vào và ra, chỉ đi thẳng ngang qua luôn chứ không quẹo hướng nào hết, như vậy có chuyển hướng không?
Bật hazard là không đúng rồi, nhưng xxx phạt lỗi như vậy cũng sai.
Chốt hạ ;-)
Tình huống của em là bật hazard khi xe đi thẳng qua vòng xoay rộng trên đường Phạm Văn Đồng.
CSGT viện dẫn vi phạm điều luật sử dụng đèn còi xe ưu tiên là không đúng theo Quy chuẩn 41
Rút kinh nghiệm, em sẽ không sử dụng hazard để tránh gây búc xúc cho các bác tài khác.
hay và thán phục trí tuệ xxx việt nam...bật đèn cảnh báo nguy hiểm----lỗi sử dụng đèn ưu tiên ?
Vâng, thầy em cũng dạy thế bác à nhưng sau 1 thời gian thảo luận với các bác trên OS thì em dần dần không áp dụng cứng nhắc nữa.Trước khi vào vòng xuyến phải bật nhan trái, ra thì bật nhan phải, nhường xe đến từ phía bên trái.
Thầy dạy em như vậy.
Nếu bùng binh có kẻ vạch, chắc chắn em sẽ đi theo đúng kiểu bật xi-nhan theo làn đường nếu em chuyển, em không chuyển làn thì sẽ không bật, trừ khi ra khỏi bùng binh thì chắc chắc chuyển làn nên sẽ bật.
Bùng binh không kẻ vạch, tùy lúc, có khi em chả bật, nhưng có khi thấy nhiều xe đi sau thì em lại bật để cảnh báo cho họ biết
Nhưng em nghĩ cái kiểu đi này là đi theo "LỆ" chứ chẳng có quy định nào đâu, nhiều bác đi theo cách này là vì để cảnh báo cho các xe sau biết chứ không phải họ đi theo quy tắc lưu thông ^_^
Ngày xưa các bác nhà ta hay hô khẩu hiệu "NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT LỆ GIAO THÔNG" nhưng bây giờ họ xóa chữ "LỆ" đi rồi
Em vẫn khuyến khích các anh dùng xinhan dể ra vô bb .
Chạy sau hoặc vô bb gặp các xe này rất dễ phán đoán , xử lý .
Chạy sau hoặc vô bb gặp các xe này rất dễ phán đoán , xử lý .