RE: hỏi về Magnus L6 2.5
Theo kinh nghiệm của tôi là người đã chạy M hơn hai năm. tôi thấy chẳng có gì phải chê ngoại trù hơi tốn xăng và không có màn hình hiển thị thông tin như của Cam hoac Bi...nói chung là rất ổn. Tuy nhiên nếu chưa mua thi hãy đợi vaig tháng nữa có thể sẽ ra New TOSCA đẹp mê hồn luôn visit www.gmdat.com thì sẽ thấy
Theo kinh nghiệm của tôi là người đã chạy M hơn hai năm. tôi thấy chẳng có gì phải chê ngoại trù hơi tốn xăng và không có màn hình hiển thị thông tin như của Cam hoac Bi...nói chung là rất ổn. Tuy nhiên nếu chưa mua thi hãy đợi vaig tháng nữa có thể sẽ ra New TOSCA đẹp mê hồn luôn visit www.gmdat.com thì sẽ thấy
RE: hỏi về Magnus L6 2.5
các Bác cứ tranh luận tùm lum chứ E vừa chia tay với 1 em M 2.5 , chạy thì rất thích , máy mạnh nhưng nói chung là rất hao xăng , chạy đường trường khoảng 12l , trong TP có khi lên đến 16l , khuyết điểm lớn nhất là bảo hành kém lắm , tìm bệnh ko ra thì cứ báo lung tung , bình hư nhanh , kính chiếu hậu bị hỏng không cụp lại khi bấm , có khi nó mát nó cụp ra cụp vào như cánh chim ấy .tay lái khi phanh gấp ở tốc độ cao thì bị giật ( lỏng lẻo ) tạo cho mình cảm giác không an toàn ( cái này mấy thằng mang xe đến bảo hành cũng đều công nhận ) , cái cuối cùng là khi bán đi lỗ te tua : mua 8/2004 : 34.000 , bán tháng 4 năm 2006 , đi 23000km : 20.500 . Lý do : xe Kim chi bọn nó chê quá trùi , nói gì thì nói HQ cũng chỉ là HQ
các Bác cứ tranh luận tùm lum chứ E vừa chia tay với 1 em M 2.5 , chạy thì rất thích , máy mạnh nhưng nói chung là rất hao xăng , chạy đường trường khoảng 12l , trong TP có khi lên đến 16l , khuyết điểm lớn nhất là bảo hành kém lắm , tìm bệnh ko ra thì cứ báo lung tung , bình hư nhanh , kính chiếu hậu bị hỏng không cụp lại khi bấm , có khi nó mát nó cụp ra cụp vào như cánh chim ấy .tay lái khi phanh gấp ở tốc độ cao thì bị giật ( lỏng lẻo ) tạo cho mình cảm giác không an toàn ( cái này mấy thằng mang xe đến bảo hành cũng đều công nhận ) , cái cuối cùng là khi bán đi lỗ te tua : mua 8/2004 : 34.000 , bán tháng 4 năm 2006 , đi 23000km : 20.500 . Lý do : xe Kim chi bọn nó chê quá trùi , nói gì thì nói HQ cũng chỉ là HQ
RE: hỏi về Magnus L6 2.5
Lâu rồi không thấy bàn về dòng xe này iem muốn cải chính vài thông tin quan trọng sau.
Cả Mer và mất nết đều dùng hệ treo tương tự là bốn bánh rơi độc lập. tuy nhiên đều có cánh cung để cân bằng ngang khi có tải trọng không đều trên xe. Hệ giảm chấn của Mất nết dùng Gas chứ không dùng dầu thủy lực như các dòng bình dân khác thậm chí bộ nhún sau còn có multi links kiểu như accord để giúp bánh lên xuống theo chiều thẳng đứng tuyệt đối.
Tất nhiên vì là của HQ cho nên không thể so sánh với Mer được. nhưng nếu các pac mà thử dong Huyndai Equos thì sẽ thấy khác vì giá bán bên HQ đã là gần Ú$60K.
Bàn thêm về hệ AQS thực ra đay chỉ là tính năng mở cửa lấy gió ngoài vào môt cách thường xuyên để tránh để gió quẩn trong xe lúc bật điều hòa chứ không khử mùi gì hết. chỉ có dong Magnus đầu tiên 2.0 classic số tay thì mới có lọc khí khử mùi lắp ở cụm đèn phanh thư 3 mà thôi dùng than hoạt tính và Ozon để khử. Bộ này bi giờ khoang 4.8Mil mua ơ colormatiz. theo toi la không cần thiết phải thêm.
Theo rôi mat nết là một xe good-value để đi và thiệt hại 2 năm đầu mất giá khoảng USD10K.
Lâu rồi không thấy bàn về dòng xe này iem muốn cải chính vài thông tin quan trọng sau.
Cả Mer và mất nết đều dùng hệ treo tương tự là bốn bánh rơi độc lập. tuy nhiên đều có cánh cung để cân bằng ngang khi có tải trọng không đều trên xe. Hệ giảm chấn của Mất nết dùng Gas chứ không dùng dầu thủy lực như các dòng bình dân khác thậm chí bộ nhún sau còn có multi links kiểu như accord để giúp bánh lên xuống theo chiều thẳng đứng tuyệt đối.
Tất nhiên vì là của HQ cho nên không thể so sánh với Mer được. nhưng nếu các pac mà thử dong Huyndai Equos thì sẽ thấy khác vì giá bán bên HQ đã là gần Ú$60K.
Bàn thêm về hệ AQS thực ra đay chỉ là tính năng mở cửa lấy gió ngoài vào môt cách thường xuyên để tránh để gió quẩn trong xe lúc bật điều hòa chứ không khử mùi gì hết. chỉ có dong Magnus đầu tiên 2.0 classic số tay thì mới có lọc khí khử mùi lắp ở cụm đèn phanh thư 3 mà thôi dùng than hoạt tính và Ozon để khử. Bộ này bi giờ khoang 4.8Mil mua ơ colormatiz. theo toi la không cần thiết phải thêm.
Theo rôi mat nết là một xe good-value để đi và thiệt hại 2 năm đầu mất giá khoảng USD10K.