RE: Hỏi về Mazda 6
em từng tháo nhìu mazda ở VN rùi ;sở dĩ vô lăng của mazda nặng là bởi vì cái bơm trợ lực của nó có áp suất nhỏ ;nên áp suất bơm dầu kém nên tay lái nặng cho dù bác có mở hết cỡ cái vít lục giác ở thước lái ra thì nó vẫn nặng
nếu bác thích tay lái nhẹ ở VN thì bác nên chọn honda ;BMW; ;cả 2 loại này đều thiết kế kiểu bơm trợ lực thay đổi đc áp suất nên khi bác chạy chậm TB thường dưói 80km/h hoặc khi way vô lăng chết và đặc bịt là BMW ngay khi xe đỗ bác có thể lấy 1 ngón tay mà vẫn quay đc vô lăng;còn honda thì phải miết ;thích lắm ;còn cả 2 xe khi chạy chậm chỉ cần lấy tay miết miết là vo lăng nó đã quay đc rồi rất thích ;còn khi chạy tốc độ cao ;nó sẽ tự đóng bớt van xả lại để tay lại thật hơn ;tay lái sẽ lại nặng hơn 1 tý ;rất vừa tầm
em từng tháo nhìu mazda ở VN rùi ;sở dĩ vô lăng của mazda nặng là bởi vì cái bơm trợ lực của nó có áp suất nhỏ ;nên áp suất bơm dầu kém nên tay lái nặng cho dù bác có mở hết cỡ cái vít lục giác ở thước lái ra thì nó vẫn nặng
nếu bác thích tay lái nhẹ ở VN thì bác nên chọn honda ;BMW; ;cả 2 loại này đều thiết kế kiểu bơm trợ lực thay đổi đc áp suất nên khi bác chạy chậm TB thường dưói 80km/h hoặc khi way vô lăng chết và đặc bịt là BMW ngay khi xe đỗ bác có thể lấy 1 ngón tay mà vẫn quay đc vô lăng;còn honda thì phải miết ;thích lắm ;còn cả 2 xe khi chạy chậm chỉ cần lấy tay miết miết là vo lăng nó đã quay đc rồi rất thích ;còn khi chạy tốc độ cao ;nó sẽ tự đóng bớt van xả lại để tay lại thật hơn ;tay lái sẽ lại nặng hơn 1 tý ;rất vừa tầm