Hi Bác Sweety,
Sau khi được bác chỉ bảo, e có xác nhận lại với bên hãng việc ổ cứng 2,5" gắn trong máy xách tay của em bán có phải là do tháo trong máy xách tay ra, và không phải hàng thùng từ chính hãng chuyển qua.
Và được xác nhận trả lời như sau (bác xem hình nhé) :
Tem bảo vệ, niêm phong màu trắng lúc nào cũng ở vị trí đó.
Trước đây cái vị trí tem màu trắng (khoanh tròn màu xanh) có chữ là do ng ta dán tem xác nhận mã hàng(màu đỏ) vào vị trí tem màu trắng. Hiện tại Hitachi đổi nơi dán tem Mã hàng xác nhận tại vị trí màu đỏ hiện nay. Nên việc vị trí tem màu trắng không có chữ nữa.
Nên việc ổ cứng không có chữ tại vị trí tem màu trắng (khoanh tròn xanh) không phải là hàng nhập thùng là không đúng trong thời điểm hiện nay (có thể thời điểm của Bác là đúng), nên bác kiểm tra lại giúp e nhé.
E cám ơn Bác đã giúp e hiểu rõ hơn về việc này.
Sau khi được bác chỉ bảo, e có xác nhận lại với bên hãng việc ổ cứng 2,5" gắn trong máy xách tay của em bán có phải là do tháo trong máy xách tay ra, và không phải hàng thùng từ chính hãng chuyển qua.
Và được xác nhận trả lời như sau (bác xem hình nhé) :
Tem bảo vệ, niêm phong màu trắng lúc nào cũng ở vị trí đó.
Trước đây cái vị trí tem màu trắng (khoanh tròn màu xanh) có chữ là do ng ta dán tem xác nhận mã hàng(màu đỏ) vào vị trí tem màu trắng. Hiện tại Hitachi đổi nơi dán tem Mã hàng xác nhận tại vị trí màu đỏ hiện nay. Nên việc vị trí tem màu trắng không có chữ nữa.
Nên việc ổ cứng không có chữ tại vị trí tem màu trắng (khoanh tròn xanh) không phải là hàng nhập thùng là không đúng trong thời điểm hiện nay (có thể thời điểm của Bác là đúng), nên bác kiểm tra lại giúp e nhé.
E cám ơn Bác đã giúp e hiểu rõ hơn về việc này.