@tranquoctoan: Em đọc trên này thấy nói không nên thay thế lốp runflat bằng lốp thông thường do thiết kế của dàn giảm sốc khác nhau. Họ tune cái gầm cho lốp ranflat mà gắn lốp thường có thể dẫn đến mau hỏng giảm sóc (phuộc nhún)? Chưa kể tới những vấn đề khác là sẽ phải trang bị thêm lốp sơ cua và bộ đồ tháo lắp bánh, kích, vv...
Bác đã thay lốp thường rồi à?
Bác đã thay lốp thường rồi à?
Bạn đặt BMW mà mua ghế, mua chính hãng là chuẩn nhất.
Hãng không cho đặt ghế Bác ơi
Đúng rồi ạh, hai lốp này chạy rất.....................buồn ngủ vì quá êmLốp thường bác @moonriver khuyến khích Mic 3ST hoặc BS GR100.
Hoàn toàn bình thường về mặt kỹ thuật! Cả hai đều có ưu nhược điểm mà bác phải cân nhắc thôi.Như vậy là hoàn toàn có thể thay lốp thường chứ không nhất thiết phải dùng runflat?
Rãnh bác xem chơi: https://www.otosaigon.com/threads/vo-xe-runflat-duoc-va-mat-cac-giai-phap.8682996/
@tranquoctoan: Em đọc trên này thấy nói không nên thay thế lốp runflat bằng lốp thông thường do thiết kế của dàn giảm sốc khác nhau. Họ tune cái gầm cho lốp ranflat mà gắn lốp thường có thể dẫn đến mau hỏng giảm sóc (phuộc nhún)? Chưa kể tới những vấn đề khác là sẽ phải trang bị thêm lốp sơ cua và bộ đồ tháo lắp bánh, kích, vv...
Bác đã thay lốp thường rồi à?
Một trong những ưu điểm khi chạy lốp thường là lâu hỏng giảm xóc hơn lốp RFT do lốp thường mềm hơn nên êm, vành và giảm sóc không phải chịu xung lực. Xe X5 vành 20inch mà em thay lốp thường được, chạy Tây Bắc phà phà thì không có lý do gì series 5 không làm được
Ông nào bảo bác thay lốp thường bị hỏng giảm sóc ?
Thay lốp thường rồi thì phải sắm thêm cái gì đề phòng lốp xì bác nhỉ? Em có bơm điện rồi. Xe cũ em chạy cũng có 2 lần xì hết hơi em không thay sơ cua do lười và cũng do chưa thay bao giờ ) nên em bơm lại đầy rồi lại chạy ra chỗ vá ) may mà lốp vẫn chưa sao.Đúng rồi ạh, hai lốp này chạy rất.....................buồn ngủ vì quá êm