Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng
VGT và eVGT nói nhau nhiều rồi.
Mit chọn VGT cho PS vì những lý do sau:
- Ở tốc độ thông dụng ở việt nam <80km/h VGT tiết kiệm nhiên liệu hơn eVGT (Bác onlymer)
- Với chất lượng nhiên liệu ở VN eVGT rất dể tiêu dàn kim phun. Vì lý do này mà Mit không ráp eVGT trên PS đợt này.
- PS nhắm vào đối tượng cày bừa làm việc nặng, off road... không thể gắn eVGT trong giai đoạn hiện nay được.
Ý kiến cá nhân mình là PS 136 HP với hộp số INVEC II đã đủ dùng, đũ bốc lắm rồi.
Các bác muốn tăng công suất PS thì liên hệ với bác Zara, thực tế hiện giờ đến 80km/h SF không thể tăng tốc bằng PS kịp. Chỉ cần một thiết bi nhỏ thì các xe khác chỉ có khóc.
Các bác hãy nhìn lên phía bắc, có ai dám lấy SF đi off road đâu (tuy có off bằng những xe đắt tiền hơn nhiều).
Thực tế đã nói lên chất lượng.
Về nhiều mặt PS hơn hẳn SF.
VGT và eVGT nói nhau nhiều rồi.
Mit chọn VGT cho PS vì những lý do sau:
- Ở tốc độ thông dụng ở việt nam <80km/h VGT tiết kiệm nhiên liệu hơn eVGT (Bác onlymer)
- Với chất lượng nhiên liệu ở VN eVGT rất dể tiêu dàn kim phun. Vì lý do này mà Mit không ráp eVGT trên PS đợt này.
- PS nhắm vào đối tượng cày bừa làm việc nặng, off road... không thể gắn eVGT trong giai đoạn hiện nay được.
Ý kiến cá nhân mình là PS 136 HP với hộp số INVEC II đã đủ dùng, đũ bốc lắm rồi.
Các bác muốn tăng công suất PS thì liên hệ với bác Zara, thực tế hiện giờ đến 80km/h SF không thể tăng tốc bằng PS kịp. Chỉ cần một thiết bi nhỏ thì các xe khác chỉ có khóc.
Các bác hãy nhìn lên phía bắc, có ai dám lấy SF đi off road đâu (tuy có off bằng những xe đắt tiền hơn nhiều).
Thực tế đã nói lên chất lượng.
Về nhiều mặt PS hơn hẳn SF.
Last edited by a moderator: