Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

manhcuong nói:
PS Gasoline hơn nhiều cái nhưng thua FTV hẳn một cái cầu và bộ vi sai. Vì vậy PS G không có khả năng đi đường xấu kiểu như đường offroad, mã lực cao nhưng chỉ để đi dạo phố thì thật là phí. Em thật chả hiểu nổi Mit nữa!
Em thấy cũng không có gì khó hiểu! Quan trọng là nhu cầu của mỗi người mà tính năng này hay tính năng kia quan trọng hơn. Còn máy mạnh thì đâu phải là chỉ để offroad. Mấy chiếc Lamborghini, Ferrari đâu có đi đường xấu được (chứ nói chi đường offroad) mà máy còn mạnh hơn nhiều.
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

vậy hòm hòm khoảng 1 tỷ 170 triệu. Ko biết em Zing dưới 30ngàn km giờ đẩy đi đc khoảng nhiêu các bác
39.gif
 
Hạng B2
20/11/08
142
1
0
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Cảm ơn Bác Ocelot và các bác đã tư vấn, em cũng có so sánh nhưng ko dc pro như bác Ocelot thì kết PS hơn. Chỉ có hai điều em thấy nhiều người cản khi em định múc PS:
1, FT ko sợ mất giá như PS vì như các bác ném đá trên OS, FT có nhiều người kết còn PS mới bán mãi chả ai mua (cái này em ko biết có thật ko hay các bác bên box Toy nổ quá, mà em cũng ko care vụ này vì em mua xe để chạy cho sướng chứ ko mua để bán)
2, Đại lý của Toy nhiều hơn và dịch vu cũng chất lương, chuyên nghiệp hơn của Mit (cai này em rất quan tâm vì mua xe thì dễ chứ dịch vụ hậu mãi nó theo mình cả đời xe. Sau này đi bảo trì bảo dưỡng mà nó amater gà mờ hay mặt năng mày nhẹ thì hết cả sướng !)

Mong các bác trong box Mit đã có kinh nghiệm tư vấn giùm em vụ này cái. Các bác giúp em luôn Đại lý nào của Mit khu vực miền Đông Nam bộ là OK nhất.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Ocelot nói:
manhcuong nói:
PS Gasoline hơn nhiều cái nhưng thua FTV hẳn một cái cầu và bộ vi sai. Vì vậy PS G không có khả năng đi đường xấu kiểu như đường offroad, mã lực cao nhưng chỉ để đi dạo phố thì thật là phí. Em thật chả hiểu nổi Mit nữa!
Em thấy cũng không có gì khó hiểu! Quan trọng là nhu cầu của mỗi người mà tính năng này hay tính năng kia quan trọng hơn. Còn máy mạnh thì đâu phải là chỉ để offroad. Mấy chiếc Lamborghini, Ferrari đâu có đi đường xấu được (chứ nói chi đường offroad) mà máy còn mạnh hơn nhiều.

Hình như bác hơi nhầm lẫn giữa siêu xe và xe thông thường thì phải! Ý em muốn nói 220 HP mà không cho nó đất để dùng thì quá là phí, trong khi đó nó là 1 chiếc SUV.
 
Hạng B2
14/6/11
207
0
0
33
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Có bác nào đã từng nói là: Động cơ mạnh thì có nhiều cái sướng lắm. Ai đã ngồi sau tay lái thì không cần phải bàn cãi nhiều về việc này.

Khách hàng VN trước khi mua xe thì nhìn trước hết sẽ nhìn vào cái giá. Nếu giá của PS mà cao hơn FT thì em nghĩ là 80% khách hàng sẽ không thèm quan tâm tới các TSKT của xe mà quyết định FT cho nó "lành". PS xăng không trang bị 2 cầu mà mang đến những cái thực dụng hơn (như em đã so sánh) để gần với nhu cầu hàng ngày của khách hàng hơn.

Còn các bác offroader thực sự thì đã có PS Diesel 4WD Super Select rồi. Mít cũng đã nghiên cứu nhu cầu của khách hàng mới dám đưa ra thị trường như vậy.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Nói gì thì nói 220 HP mà qua vũng bùn không nổi thì.... :D
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

manhcuong nói:
Nói gì thì nói 220 HP mà qua vũng bùn không nổi thì.... :D
Thật ra có mấy ai chui vào vũng bùn để đi đâu.
Nếu người có nhu cầu đi vào bùn lầy thì họ đã có TRITON hay PS số sàn 2 cầu.
Công suất 220 Hp chưa phải là lớn để có thể ngưỡng mộ.Nhưng cùng phân khúc này,nó là lớn nhất.Công suất máy xăng như PS dùng để đi đường trường chứ không dùng để off road được.Thậm chí nếu off road,người ta sẽ mua máy dầu,vì mô men xoắn lớn hơn.
Em vẫn chưa bán TRITON để đổi qua PS máy xăng được nè.
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Ocelot nói:
Có bác nào đã từng nói là: Động cơ mạnh thì có nhiều cái sướng lắm. Ai đã ngồi sau tay lái thì không cần phải bàn cãi nhiều về việc này.

Khách hàng VN trước khi mua xe thì nhìn trước hết sẽ nhìn vào cái giá. Nếu giá của PS mà cao hơn FT thì em nghĩ là 80% khách hàng sẽ không thèm quan tâm tới các TSKT của xe mà quyết định FT cho nó "lành". PS xăng không trang bị 2 cầu mà mang đến những cái thực dụng hơn (như em đã so sánh) để gần với nhu cầu hàng ngày của khách hàng hơn.

Còn các bác offroader thực sự thì đã có PS Diesel 4WD Super Select rồi. Mít cũng đã nghiên cứu nhu cầu của khách hàng mới dám đưa ra thị trường như vậy.
Like
080402cool_prv.gif

Mit là hãng xe thực dụng. Nhìn em Zinger "trụi lủi" nhưng "thực chất" là đủ thấy rồi :p
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

NGUYEN T nói:
manhcuong nói:
Nói gì thì nói 220 HP mà qua vũng bùn không nổi thì.... :D
Thật ra có mấy ai chui vào vũng bùn để đi đâu.
Nếu người có nhu cầu đi vào bùn lầy thì họ đã có TRITON hay PS số sàn 2 cầu.
Công suất 220 Hp chưa phải là lớn để có thể ngưỡng mộ.Nhưng cùng phân khúc này,nó là lớn nhất.Công suất máy xăng như PS dùng để đi đường trường chứ không dùng để off road được.Thậm chí nếu off road,người ta sẽ mua máy dầu,vì mô men xoắn lớn hơn.
Em vẫn chưa bán TRITON để đổi qua PS máy xăng được nè.

Em vẫn chưa thông, đi đường trường cả ngàn cây nhỡ có đoạn đường đất xe tải nó đào cho thành hố vậy làm sao, chả lễ xuống đẩy! Con PS dầu AT hôm tết vừa rồi bẽ mặt quá.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

manhcuong nói:
NGUYEN T nói:
manhcuong nói:
Nói gì thì nói 220 HP mà qua vũng bùn không nổi thì.... :D
Thật ra có mấy ai chui vào vũng bùn để đi đâu.
Nếu người có nhu cầu đi vào bùn lầy thì họ đã có TRITON hay PS số sàn 2 cầu.
Công suất 220 Hp chưa phải là lớn để có thể ngưỡng mộ.Nhưng cùng phân khúc này,nó là lớn nhất.Công suất máy xăng như PS dùng để đi đường trường chứ không dùng để off road được.Thậm chí nếu off road,người ta sẽ mua máy dầu,vì mô men xoắn lớn hơn.
Em vẫn chưa bán TRITON để đổi qua PS máy xăng được nè.

Em vẫn chưa thông, đi đường trường cả ngàn cây nhỡ có đoạn đường đất xe tải nó đào cho thành hố vậy làm sao, chả lễ xuống đẩy! Con PS dầu AT hôm tết vừa rồi bẽ mặt quá.
Nếu vậy bác đổi qua 4X4 thôi.
Hoặc là TRITON GLS AT 4X4,hoặc là PS MT 4X4.
Xe 1 cầu thì không thụ nổi với mấy cái đường kiểu như đường Trường Sơn ngày xưa rồi.