Anh Lọc còn nhớ thời chạy mấy con máy cối bình xăng con có cái " rề zẹc " , cứ đến lúc gạt xuống là biết sắp hết xăng .Khi nào hết thì nó dừng lại là biết à. Có những thứ rất đơn giản mà các anh hay phức tạp hoá.
Thấy có con Wolf của SYM cũng khá được đóXe này dành cho mấy anh tập gym thôi anh ơi. Mỗi sáng ra đường chạy lên chổ làm. Mỗi chiều dẫn bộ, tìm cây xăng.
Trước có con en150 đẹp vậy mà nó bỏ mẫu ko sx nữa , đi sx con 110 nàyMình định mua con suzuki GD 110 gần 30 củ phượt quanh quanh 100km đổ về , anh Tí thấy hợp lý ko ?
View attachment 2784839
Bạn em đi dòng en này nhiều. Anh có hứng đi xe 2nd thì em hỏi coi có chú nào muốn bán ko. Đa phần xe độ chế từa lưa, và bị rỉ nhớt (hình như bịnh chung của dòng này).Trước có con en150 đẹp vậy mà nó bỏ mẫu ko sx nữa , đi sx con 110 này
Mình chém gió vậy thôi chứ tiền đâu mà mua hó hólBạn em đi dòng en này nhiều. Anh có hứng đi xe 2nd thì em hỏi coi có chú nào muốn bán ko. Đa phần xe độ chế từa lưa, và bị rỉ nhớt (hình như bịnh chung của dòng này).
tao ghé cây xăng mỗi buổi sáng nha cưngXe này dành cho mấy anh tập gym thôi anh ơi. Mỗi sáng ra đường chạy lên chổ làm. Mỗi chiều dẫn bộ, tìm cây xăng.
đang chạy nèAnh Lọc còn nhớ thời chạy mấy con máy cối bình xăng con có cái " rề zẹc " , cứ đến lúc gạt xuống là biết sắp hết xăng .
xe gì ko báo số, ko báo xăng, ko báo xì hơi, ko báo mòn vỏ, ko báo xì xupap, ko báo hở bạc, ko báo áp suất nhớt, ko báo nhiệt độ máy, .....Thấy có con Wolf của SYM cũng khá được đó
Bọn sư đệ của Bonus với Husky này thì động cơ Su nó tát chết anh ơiThấy có con Wolf của SYM cũng khá được đó
Vậy múc con GD về độ lên chút rồi vi vu thôiBọn sư đệ của Bonus với Husky này thì động cơ Su nó tát chết anh ơi