Con này của Tàu ráp, dỡ lắm anh ơi.Vậy múc con GD về độ lên chút rồi vi vu thôi
Bữa em qua hội "trốn vợ" ngắm mấy con GD của ae, đi 3-4 năm mà xuống quá. Cái hộp số nó như xe số vậy, ngược ngạo, khó chịu. Đinh ốc cứ rơ rơ, dàn đồng xấu.
Con này của Tàu ráp, dỡ lắm anh ơi.Vậy múc con GD về độ lên chút rồi vi vu thôi
Mệt thật. Múc mịa nó GSA1250 cho ra thằng ngườiCon này của Tàu ráp, dỡ lắm anh ơi.
Bữa em qua hội "trốn vợ" ngắm mấy con GD của ae, đi 3-4 năm mà xuống quá. Cái hộp số nó như xe số vậy, ngược ngạo, khó chịu. Đinh ốc cứ rơ rơ, dàn đồng xấu.
Sau khi gạt xuống thì cũng chuẩn bịAnh Lọc còn nhớ thời chạy mấy con máy cối bình xăng con có cái " rề zẹc " , cứ đến lúc gạt xuống là biết sắp hết xăng .
Con Yamaha yb125 thì sao anh? Hàng họ tốt không ạCon này của Tàu ráp, dỡ lắm anh ơi.
Bữa em qua hội "trốn vợ" ngắm mấy con GD của ae, đi 3-4 năm mà xuống quá. Cái hộp số nó như xe số vậy, ngược ngạo, khó chịu. Đinh ốc cứ rơ rơ, dàn đồng xấu.
Theo chuẩn của hiệp hội xe máy và xe đạp quốc tế , lượng xăng còn lại sau rề zẹc là khoảng 0.8 lít , đủ lượn từ gò vấp sang Đoàn Thị Điểm xin cà đới anhSau khi gạt xuống thì cũng chuẩn bị
View attachment 2785198
GiỡnSau khi gạt xuống thì cũng chuẩn bị
View attachment 2785198
Anh @Elec001 mới xắm đó anh.Con Yamaha yb125 thì sao anh? Hàng họ tốt không ạ
khá lành , trong số các xe lâp ráp tq thì nó nhìn ổn áp nhất , về độ thêm pô chùy với bánh căm nữa là mê ly , ăn được cái hệ nhún êm và yên ngồi cực kỳ thoải mái , máy hơi xào nhưng kiểu nó vậy vì xài đũa cam chứ không phải sên cam , bữa mới lấy thấy nó kêu quá đem ra thợ thì được cho biết vậy.Anh @Elec001 mới xắm đó anh.
Con này form đẹp, em ưngkhá lành , trong số các xe lâp ráp tq thì nó nhìn ổn áp nhất , về độ thêm pô chùy với bánh căm nữa là mê ly , ăn được cái hệ nhún êm và yên ngồi cực kỳ thoải mái , máy hơi xào nhưng kiểu nó vậy vì xài đũa cam chứ không phải sên cam , bữa mới lấy thấy nó kêu quá đem ra thợ thì được cho biết vậy.
Em cũng khoái. Mà tới lúc đi tìm thì hết bán rồi (em muốn mua xe mới).Con này form đẹp, em ưng