Hạng D
11/6/14
2.411
13.325
113
Cái này em không rành. Chắc phải thợ mới biết được anh ơi.

Cách bà con đang làm là coi người ta ráp bình acqui vô xe, tiện ngó dây điện có bị biến dạng không. Rồi đề máy lên có bình thường không (xe để lâu đề sẽ hơi xịt xịt vài cái đầu, sau đó bấm đề là nổ máy ngon lành). Xe nào đề khó hoặc không lên thì không lấy. Kiểm tra đèn phải sáng đều, không cà dựt. Xi-nhan, cos/pha bấm là lên. v.v...
Xe để lâu phải cho vài giọt nhớt vào xi lanh, nếu có giò đạp thì đạp k vài cái rồi mở công tắc, nếu k giò đạp rút dây bugi đề vài cái, nói đại k biết trúng hôn :)
 
  • Like
Reactions: badmonkey
Hạng F
5/3/05
8.716
75.993
113
đây
Cưng có chạy PKL bao giờ chưa ?
AS thì xe PLK thay cả cái máy là bình thường, miễn biết động não xíu với trình độ học cấp 3 là dư sức.
Thôi bỏ đi, trình Lé còn xa lắm.
Trình yếu phải đi xe xịn để đỡ sửa anh, nên mới kêu anh tụt đừng mua dăm 3 con xe cỏ 150cc nó mà hư lại bị con fzs dạy cho thay sên thì nhụt lắm
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.067
81.234
113
Hiểu luôn.
Nhìn cái list là biết toàn cùi bắp.
Anh Tuột cũng nhìn cao, khinh người quá nghe. :(
Ngay bi giờ
Ế Thái
Hết bàn
Thế mà bảo ko giàu
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.067
81.234
113
Cũng tùy, đi nhiều sẽ biết khi nào dùng số khi nào phanh hoặc cả 2
Nhưng tốt nhất là nên đi học, bây giờ bọn trẻ giỏi lắm, mở nhiều lớp rất hay
Hóng chỗ nào dạy kỹ năng chạy xe côn tay ổn