Bx ngã 4Ga a. Chiều t6 bào ra đó, t7 ăn cưới thằng e. Trưa cn bào về lại.Từ đâu đi ghềnh Đá Dĩa anh?
Nó mét 8 nặng 90 cânthiệt tình là nhỏ lớn chưa dám đánh nó roi nào
Anh dám ???
Con mình năm nay thi ĐH
Chỉ mong đậu trường tốt 1 tí để mình thưởng cho con cub làm phương tiện đi học
Chẳng đòi hỏi gì côn tay
Chỉ mong đậu trường tốt 1 tí để mình thưởng cho con cub làm phương tiện đi học
Chẳng đòi hỏi gì côn tay
Bản mới chỉ có dòng 155cc, 2021 không ra bản 125cc mà mình xác đinh chọn 125 vì:Nvx mới ra bản facelift nhìn ok hơn sao anh không lấy
. Mình và thằng con không máu tốc độ - xe mạnh, chỉ cần xe chạy trong tp, êm êm là OK!
. Giá rẻ hơn bản 155 cao hơn chục chai nhưng đầy đủ công nghệ tương ứng chỉ thua là cái ABS giả cầy, cái này cũng không cần thiết vì điểm 1.
Nhóc mình cũng vậy, 12 năm phổ thông đi xe trường, 2 năm cuối mình đưa đón đến khi tốt nghiệp PTTH mới cho thi bằng lái A1, vô ĐH cho cái xe Nouvo 4 củ mua 12 chai, giờ xong ĐH đi làm mới “cắn răng” mua cho nó xe mới!Con mình năm nay thi ĐH
Chỉ mong đậu trường tốt 1 tí để mình thưởng cho con cub làm phương tiện đi học
Chẳng đòi hỏi gì côn tay
Mua xe xong hãy hỏi anhHóng chỗ nào dạy kỹ năng chạy xe côn tay ổn
Anh cứ gg mấy bài tào lao vầy chi cho cực, nước mát sôi ở 120 độ rồi, xe nó 135 độ ?@badmonkey có thấy khổ dc mấy điều?
10 cái "khổ" chỉ người chơi xe phân khối lớn mới hiểu
10 cái "khổ" chỉ người chơi xe phân khối lớn mới hiểu
Cảm giác lúc được hạy xe phân khối lớn thực sự rất sướng, nhưng đằng sau cái sướng đó cũng có nhiều nỗi khổ mà không phải ai cũng hiểu.tinxe.vn
Gg và lý thuyết thông số nên cu tin truc vác cái máy hút bụi về hành bà già đó, chê robot lau nhà
Tầm bậyChả có chỗ nào đâu a. Chạy như xe số thường thôi, lưu ý phối hợp tay côn để trả số.
Cái này trăm hay không bằng tay quen.
Nguyên tắc đi xe côn tay: bóp côn để vô/trả số, côn ra ga vào, vận tốc nào số đó. Cố gắng không rà côn nhìu ( dễ cháy bố, róc máy), vô số dứt khoát rồi buông côn hoàn toàn.
VD: Con MSX 125 của mềnh 4 số, xe gin : số 1( 0-25 km/h) số 2 (20-45 km/h) số 3 (40-60 km/h) số 4 ( 55-110 km/h)
Thực tế trong phố đi tới số 3 là hết cốt phải lo trả số rồi, đi số 1,2 là chủ íu
Anh bảo cháu nó: mua xe xong lựa đường vắng tập vầy với 9 con xe đó ( vì mỗi xe khoảng cách nhả côn nó khác nhau):
1/Tập đi xe chậm ở số 1 ( từ 10-20 km/h): Đây là bước quan trọng nhất khi đi xe côn tay, không đc để tắt máy khi đi chậm ở số 1, lúc bóp/nhả côn-vô số-thêm ga. Cứ tập đi chậm vài trăm m ở đường vắng là quen thôi. Đây là động tác bắt buộc phải thuần thục vì phải sử dụng nhiều khi đi phố lúc đề pa, kẹt xe, đèn đỏ....
2/ Tập leo lề: đang chạy ở vận tốc (30-40km/h) giảm ga, bóp côn về số 2–> rồi về số 1, rồi giữ ga , nhả côn theo trớn để leo lên lề từ mặt đường. Cố gắng tập giữ đều ga đừng để chết máy. Bài này cũng xài nhìu khi ra đường khi kẹt xe phải phang lề các thứ...
3/ Vô số, trả số để tăng giảm tốc thì dễ rồi. Tập ngon 2 thứ trên thì mấy cái sau dễ ẹt
Anh muốn từ tập lớp bình dân 30k 1 buổi chung với choai choai cho vui, hoặc kèm riêng 3tr 1 tháng hay thậm chí chuyên gia BMW 1tr5 1ngày đều có hết...
Cái anh mô tả mới chỉ là biết sử dụng xe để đi từ nhà ra sân tập thôi
Lớp trainning level 1 của bmw nếu anh có thể qua đc thì anh vận hành cái xe 260kg như lái cái wave thôi
Con trai thứ 2 nhà mình sáng mai bắt đầu ngày nhận việc làm đầu tiên tại tòa nhà FPT Tân Thuận... Cháu chọn phương tiện đi làm bằng xe bus đi cho nhàn (dù rằng nó phi xe may còn khẩn trương hơn ba nó)...
Các bác thấy có khả thi không...?
Các bác thấy có khả thi không...?
Chỉnh sửa cuối: