Hạng D
28/6/13
1.138
18.513
113
Con mình năm nay thi ĐH
Chỉ mong đậu trường tốt 1 tí để mình thưởng cho con cub làm phương tiện đi học
Chẳng đòi hỏi gì côn tay
 
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Nvx mới ra bản facelift nhìn ok hơn sao anh không lấy
Bản mới chỉ có dòng 155cc, 2021 không ra bản 125cc mà mình xác đinh chọn 125 vì:
. Mình và thằng con không máu tốc độ - xe mạnh, chỉ cần xe chạy trong tp, êm êm là OK!
. Giá rẻ hơn bản 155 cao hơn chục chai nhưng đầy đủ công nghệ tương ứng chỉ thua là cái ABS giả cầy:), cái này cũng không cần thiết vì điểm 1.
:)
 
  • Like
Reactions: btpaul
HVH confirmed
Hạng C
1/2/13
734
16.713
93
Con mình năm nay thi ĐH
Chỉ mong đậu trường tốt 1 tí để mình thưởng cho con cub làm phương tiện đi học
Chẳng đòi hỏi gì côn tay
Nhóc mình cũng vậy, 12 năm phổ thông đi xe trường, 2 năm cuối mình đưa đón đến khi tốt nghiệp PTTH mới cho thi bằng lái A1, vô ĐH cho cái xe Nouvo 4 củ mua 12 chai, giờ xong ĐH đi làm mới “cắn răng” mua cho nó xe mới! :D
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.998
113
đây
@badmonkey có thấy khổ dc mấy điều?

10 cái "khổ" chỉ người chơi xe phân khối lớn mới hiểu
Anh cứ gg mấy bài tào lao vầy chi cho cực, nước mát sôi ở 120 độ rồi, xe nó 135 độ ?
Gg và lý thuyết thông số nên cu tin truc vác cái máy hút bụi về hành bà già đó, chê robot lau nhà
 
  • Like
Reactions: btpaul
Hạng F
5/3/05
8.716
75.998
113
đây
Chả có chỗ nào đâu a. Chạy như xe số thường thôi, lưu ý phối hợp tay côn để trả số.
Cái này trăm hay không bằng tay quen.
Nguyên tắc đi xe côn tay: bóp côn để vô/trả số, côn ra ga vào, vận tốc nào số đó. Cố gắng không rà côn nhìu ( dễ cháy bố, róc máy), vô số dứt khoát rồi buông côn hoàn toàn.
VD: Con MSX 125 của mềnh 4 số, xe gin : số 1( 0-25 km/h) số 2 (20-45 km/h) số 3 (40-60 km/h) số 4 ( 55-110 km/h)
Thực tế trong phố đi tới số 3 là hết cốt phải lo trả số rồi, đi số 1,2 là chủ íu
Anh bảo cháu nó: mua xe xong lựa đường vắng tập vầy với 9 con xe đó ( vì mỗi xe khoảng cách nhả côn nó khác nhau):
1/Tập đi xe chậm ở số 1 ( từ 10-20 km/h): Đây là bước quan trọng nhất khi đi xe côn tay, không đc để tắt máy khi đi chậm ở số 1, lúc bóp/nhả côn-vô số-thêm ga. Cứ tập đi chậm vài trăm m ở đường vắng là quen thôi. Đây là động tác bắt buộc phải thuần thục vì phải sử dụng nhiều khi đi phố lúc đề pa, kẹt xe, đèn đỏ....
2/ Tập leo lề: đang chạy ở vận tốc (30-40km/h) giảm ga, bóp côn về số 2–> rồi về số 1, rồi giữ ga , nhả côn theo trớn để leo lên lề từ mặt đường. Cố gắng tập giữ đều ga đừng để chết máy. Bài này cũng xài nhìu khi ra đường khi kẹt xe phải phang lề các thứ...
3/ Vô số, trả số để tăng giảm tốc thì dễ rồi. Tập ngon 2 thứ trên thì mấy cái sau dễ ẹt
Tầm bậy
Anh muốn từ tập lớp bình dân 30k 1 buổi chung với choai choai cho vui, hoặc kèm riêng 3tr 1 tháng hay thậm chí chuyên gia BMW 1tr5 1ngày đều có hết...
Cái anh mô tả mới chỉ là biết sử dụng xe để đi từ nhà ra sân tập thôi
Lớp trainning level 1 của bmw nếu anh có thể qua đc thì anh vận hành cái xe 260kg như lái cái wave thôi
 
Hạng F
13/1/06
12.145
2.198
113
60
Bình Thạnh -Tp HCM
Con trai thứ 2 nhà mình sáng mai bắt đầu ngày nhận việc làm đầu tiên tại tòa nhà FPT Tân Thuận... Cháu chọn phương tiện đi làm bằng xe bus đi cho nhàn (dù rằng nó phi xe may còn khẩn trương hơn ba nó)...
Các bác thấy có khả thi không...?
xebuyt_zing_14_.jpg



autodaily-vitri-xebus-(6).jpg



Hỏi về Xe hai bánh tay côn đi làm hàng ngày 10km x 2 chặng, cho F1 21t, cao 1,8m nặng 90kg
 
Chỉnh sửa cuối: