2 hãng khác nhau mà xài chung part hả anh?Động cơ, hộp số Bandit y chang raider
Lại cứ nghe mấy mem trên group . Có con nào cùng phân khúc giá mềm như vậy không? Mấy cái khối phân nhỏ chánh hãng con nào hạt dẽ thì múc thôi, đua bơi gì mấy con cùi bắp đóWinner đời đầu em chưa nghe phốt gì, nên mới vô hội Winner X. Tìm hiểu 1 thời gian thấy chất lượng con X này như ẩn số. Nhiều ku DLV lên khen lắm. Nhưng vẫn có vài thành viên lên cần trợ giúp (và bị xoá bài ngay).
Em nghỉ bản ABS 40tr ra biển SG là em hốt. Nhưng làm gì có giá đó.
dạ alàm mát không khí nên đi phố hư hết súng ống thằng nhỏ!
e cũng bị 1 con làm mát gió rồi, bữa nào trời đổ lạnh, sáng ra chạy thấy ngọt hơn hẳn, mà cứ 5k - 10k km là thay bạc, ...
Rẽ thì rẽ chứ anh. Xe quan trọng là bền. Mà đàn ông, đi xe ôm bình xăng mới ngầu chớ.Lại cứ nghe mấy mem trên group . Có con nào cùng phân khúc giá mềm như vậy không? Mấy cái khối phân nhỏ chánh hãng con nào hạt dẽ thì múc thôi, đua bơi gì mấy con cùi bắp đó
Cùi bắp Winner 150, hơn được 25ccấy có đang đi xe gì hơn 125cm3 ko?
Nó gần 40 & chủ tiệm bán phụ tùng + sửa xe, chắc cũng không quá dại!Thằng nhóc dại thật
Mà mình có chịu bán đâu, tiếc cái xe lang thang cùng khắp chốn đất Việt nhiều chuyến rồi...
Ờ thì anh nói là thích ôm bình xăng nó sẽ khácRẽ thì rẽ chứ anh. Xe quan trọng là bền. Mà đàn ông, đi xe ôm bình xăng mới ngầu chớ.
Mình không có kinh nghiệm nhiều như anh, có điều đang chạy cả 2 thứ, nên thấy thế.Đi phố, làm mát nước mới bị nóng nhiều hơn.
Do quạt nước đẩy hơi nóng ra sau, nhưng kẹt xe gió nóng đó bốc thẳng ra 2 chân lên trên, người rít như tắm hơi.
Làm mát không khí thì tản đều, k bị luồng gió cưỡng bức của quạt, thấy thỏi mái hơn.